ผู้ตั้ง
ข้อความ
ที่อยู่: สลัม ลอนดอน
โพสเมื่อ: Mon Feb 08, 2016 7:11 pm
อยากไปเที่ยว เชียงคาน
สอบถามการเดินทางไป เชียงคาน ไปคนเดียวเลยครับ
เพื่อพี่ๆน้องท่านไหนพอทราบ ค่ารถ ที่พักถูกๆบ้าง
อยู่ดีๆรู้สึกอยากไป ไปคนเดียว ไปหาอะไรใหม่ๆใส่ตัวเอง
ขอบคุณมากๆครับ
เข้าร่วม: 29 Mar 2009
ตอบ: 817
ที่อยู่: Outside your heart
โพสเมื่อ: Mon Feb 08, 2016 7:16 pm
[RE: อยากไปเที่ยว เชียงคาน]
แนะนำรถทัวร์ บขส รอบสักสามสี่ทุม ถึงเชียงคานเช้าๆ
ถ้าไปวันเสาร์อาทิตย์คนจะเยอะ ที่พักดีๆหายากหน่อย
กิจกรรมสวนใหญ่ก็ปั่นจักรยานชมธรรมชาติ ไหว้พระ บลาๆ
^_^

เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 1346
ที่อยู่: London
[RE]อยากไปเที่ยว เชียงคาน
"-"

การเกิดมา-การทักทาย-การรู้จักการแลกเปลี่ยนที่พอเหมาะ
^คือวิถีที่มะนุดควรทำ^
ที่อยู่: สลัม ลอนดอน
โพสเมื่อ: Mon Feb 08, 2016 7:18 pm
Tong1991 พิมพ์ว่า:
ผมก็จะไปวันเสาร์. นี้

ไปยังไงหรอครับ เพื่อผมได้ดูท่านเป็นแนวทาง
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 1346
ที่อยู่: London
โพสเมื่อ: Mon Feb 08, 2016 7:25 pm
[RE]อยากไปเที่ยว เชียงคาน
P2kn_SeNeE พิมพ์ว่า:
Tong1991 พิมพ์ว่า:
ผมก็จะไปวันเสาร์. นี้

ผมขับรถไปเองเลย ช่วงนี้ก็เบื่อทุกอย่างเหมือนกัน
ส่วนที่พัก ผมไปพักรีสอทของแฟนผม ฟรี
"-"

^คือวิถีที่มะนุดควรทำ^
เข้าร่วม: 31 Jan 2009
ตอบ: 7590
ที่อยู่: ♛
โพสเมื่อ: Mon Feb 08, 2016 7:32 pm
[RE: อยากไปเที่ยว เชียงคาน]
เพิ่งไปมาพักที่ หม่อลาว@เชียงคาน ก็ดีนะมันไม่ใกล้ถนนคนเดินเกิน ริมโขง สงบดี...
เข้าร่วม: 25 Jul 2007
ตอบ: 1069
ที่อยู่: ริโอ เดอ จาเนโร
โพสเมื่อ: Mon Feb 08, 2016 7:46 pm
[RE: อยากไปเที่ยว เชียงคาน]
เอารถส่วนตัวไปก็ดี จะได้แวะหลายๆที่ ภูเรือก็น่าสนใจ
เข้าร่วม: 26 Nov 2007
ตอบ: 253
ที่อยู่: ใกล้ๆ Leo Stadium
โพสเมื่อ: Mon Feb 08, 2016 7:49 pm
[RE: อยากไปเที่ยว เชียงคาน]
ผมก็กำลังจะขี่มอไซไปเชียงคานคนเดียว
แต่ก็จะพักแค่คืนเดียวแล้วต่อไปเวียงจันทร์
ฝากมอไซไว้ที่หน้าด่าน แล้วเช่าเวฟขี่ไปหลวงพระบางคนเดียว
ที่อยู่: สลัม ลอนดอน
โพสเมื่อ: Mon Feb 08, 2016 7:53 pm
duritz97 พิมพ์ว่า:
ทริปนี้มีคนทำไว้ในพันทิป

น่าสนใจมากครับ สนใจเพื่อนร่วมทริปไหมครับ
เข้าร่วม: 04 May 2009
ตอบ: 13029
ที่อยู่: s o m e w h e r e
โพสเมื่อ: Mon Feb 08, 2016 8:26 pm
[RE: อยากไปเที่ยว เชียงคาน]
ผมไปเมื่อปลายปีก่อน นั่งรถจากหมอชิตไปครับ กทม เชียงคาน
เขาจะส่งลงที่ด้านหน้าเชียงคานเลย เดินเข้าไปแปปเดียว

ที่พักผมไปพักที่บ้านสองผัวเมียครับ ราคาตอนนั้นน่าจะคืนละ 900 บาท
ที่พักเป็นกันเองมาก มีจักรยานให้ปั่นฟรีด้วยย
just give me a reason, to keep my heart beating

เข้าร่วม: 26 Nov 2007
ตอบ: 253
ที่อยู่: ใกล้ๆ Leo Stadium
โพสเมื่อ: Mon Feb 08, 2016 8:33 pm
P2kn_SeNeE พิมพ์ว่า:
duritz97 พิมพ์ว่า:

สนใจไปด้วยกันได้นะครับ
อีกสองวันผมทำงานเสร็จก็ว่างยาว
คิดว่าจะไปก่อนจะหมดหนาว

เข้าร่วม: 24 Jan 2015
ตอบ: 197
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Feb 08, 2016 10:26 pm
ผมพึ่งไปมา อาทิตย์ที่แล้ว

รถทัวร์จากหมอชิตมีทุกวันรอบ 4 ทุ่ม ถึงประมานเกือบๆ7โมงเช้า

ที่พักแนะนำให้หาไว้ก่อน เพราะตอนผมไปเดินผ่านแต่ละที่ตรงโซนถนนคนเดิน นี่เต็มทั้งนั้น

อยากให้ไปๆ ผมนี่ไม่อยากกลับเลย พูดแล้วอยากไปอีก
เข้าร่วม: 18 May 2011
ตอบ: 1054
ที่อยู่: soccersuck
โพสเมื่อ: Mon Feb 08, 2016 10:33 pm
[RE: อยากไปเที่ยว เชียงคาน]
ผมไปคนเดียว วันที่ 7 / 8 เดือนนี้ของ ปีที่แล้วมา อากาสเย็นๆ 15- 18 เหมือนปีนนี้เลย คนยังเยอะอยู่เลย งบไป 2000

ไปนั่งรถหมอชิต ออก 4 ทุ่มภึงเช้า 7 โมง เช้าๆ ของกินเพียบบบบบบ ตอนเย็น คนเยอะ ของกินเพียยบบบบบ

พักที่ มาเลยเด้

ไปภูทอก คนเดียว ก็เฟี้ยวได้ จ้างไปคนเดียวด้วย 5555