06 February 2016 11:14 PM by Mr.Paul
ฮอตจริง!แฟนชาลเก้แห่ซื้อของที่ระลึกซาเน่แซงคนอื่น


กำลังฟอร์มร้อนแรงและกลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของแฟน ๆ ราชันสีน้ำเงิน เลอรอย ซาเน่ เมื่อทำยอดของที่ระลึกที่มีแฟนบอลแห่ซื้อมากที่สุดไปแล้วแซงหน้านักเตะคนอื่น ๆ ในทีม

เด็กหนุ่มวัย 20 ปี ซาเน่ กำลังวาดลวดลายได้อย่างยอดเยี่ยมจนได้ติดทีมชาติเยอรมันชุดใหญ่ไปแล้ว มีลุ้นไปลุยยูโร 2016 รอบสุดท้ายและหลายทีมยักษ์ใหญ่ทั้งในเยอรมันและยุโรปต่างก็จ้องคว้าตัวไปร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะ รอบ 2 ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายซาเน่ก็เเลือกที่จะอยู่กับชาลเก้ต่อไปและชาลเก้ก็รั้งตัวเจ้าหนุ่มคนนี้ได้สำเร็จ

ล่าสุดซาเน่ได้รับความนิยมจากแฟนบอลมากขึ้นอีกหลายเท่าตัว เมื่อช็อปขายของที่ระลึกชาลเก้ออกมารายงานยอดขายสินค้าที่ระลึกทั้งเสื้อแข่งที่ปักชื่อซาเน่้านหลัง,ผ้าพันคอและวิกผมของซาเน่ขายดีที่สุด แม้ว่าราคาจะสูงไม่น้อยเกือบ 80 ยูโร หรือกว่า 2 พันบาทก็ตามแต่ก็ยังได้ความนิยมสูงมากจนผลิตแทบไม่ทัน เมื่อชาลเก้ลงเตะในบ้าน ที่สนามเฟลตินส์ อารีน่า

ซาเน่ยิงไป 5 ประตูกับ 5 แอสซิสต์ให้ชาลเก้ตลอดการลงเตะที่ผ่านมา ก่อนลงเตะกับโวล์ฟสบวร์กในวันเสาร์ มีแฟนบอลแห่ซื้อที่ระลึกของซาเน่เป็นแถวยาวเหยียดจนผลิตไม่ทันเลยทีเดียว หลังจากที่ซาเน่ยิงประตูพาทีมบุกชนะดาร์มสตัดท์เมื่อวันเสาร์ที่แล้ว ก่อนพาทีมบุกคว้าชัย 2-0

อังเดร ไบรเท่นไรเตอร์ กุนซือชาลเก้กล่าวกับ 'Bild' สื่อแดนเบียร์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า"น่าดีใจแทนเลอรอยจริง ๆ เขาเล่นได้เด่นมากและมีส่วนสำคัญช่วยทีมได้ดีโดยตลอดและผมก็หวังว่าเขาจะอยู่เป็นที่รักของแฟนบอลของเราต่อไปและช่วยทำให้ทีมเดินทางสู่การคว้าโตวต้าไปเตะแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าได้สำเร็จ"
0
0