ผู้ตั้ง
ข้อความ
เข้าร่วม: 12 Jul 2014
ตอบ: 4960
ที่อยู่: ที่นี่แหละ
โพสเมื่อ: Wed Dec 02, 2015 1:49 am
ใครยังไม่นอนมาเล่าเรื่องผีกัน กิกิ
ว่างๆ ไม่มีอะไรทำ หนังสือก็ขี้เกียจอ่าน กิกิ

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมเองครับ แต่ผมไม่เห็นนะ โปรดใช้จักรยานและวางถุงกาวก่อนอ่าน

ปล. ยาวมากเลย



Spoil
เกริ่นก่อน ผมเป็นคนไม่ค่อยเชื่อเรื่องพวกนี้เท่าไร จนถึงตอนนี้ก็ยังเป็นแบบนั้น

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีที่แล้วครับ น่าจะช่วงปลายพฤศจิกา นี่แหละ
หลายๆคนคงรู้ละว่าผมเรียนมหาลัยไหน ตอนนั้นผมเรียนอยู่ ปี2 ครับ ก็มีรุ่นน้องเรียนอยู่ปี 1 เป็นผู้หญิงทั้งคู่ อารถไปล้มระหว่างทางไปคณะ ไม่รู้ว่าเพราะอุบัติเหตุหรือว่าเฉี่ยวชนยังไงไม่ทราบ ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ แต่มีคนได้ยินเสียง ตรงนั้นเป็นทางโค้งหักศอก2โค้งติดกัน และน้องเค้าเอาไปล้มตรงโค้งที่2นั่นแหละ คนขับนอนเป็นเจ้าหญิงนิทราอยู่หลายเดือน ตอนนี้กลับไปพักฟื้นที่บ้าน แต่กลับมาเหมือนเดิมไม่ได้แล้ว ส่วนคนซ้อน อาการสาหัสมาก และเสียชีวิตที่โรงพยาบาล2ชั่วโมงหลังจากรถล้ม

ผมกับเพื่อนๆพี่ๆ และบุคคลากรก็ไปงานศพน้องเค้ากันครับ ไปคืนสุดท้ายก่อนเผา ก็เอารถยนต์ไปกันเป็นขบวนเลย เพราะบ้านน้องเค้าอยู่ไกล ไปถึงพระก็สวดไปแล้ว ก็ช่วยงานต่างๆ จนเสร็จกลับออกจากวัดมาก็5ทุ่มกว่า

ก็ขับรถออกมาตามๆกันมา คันแรกเป็นระกระบะ คนที่นั่งข้างคนขับเป็นบุคคลากร เป็นคนมีเซ้นส์ เห็นผีครั้งแรกตอน ม.2 เล่าให้ฟังว่า น้องเค้านั่งกระบะมาตั้งแต่ออกจากวัดแล้ว เพราะพี่เค้าหันไปมองอยู่ตลอด แล้วสักพักก็หายไป

คันที่2 เป็นกระบะติดแครี่บอยมีเพื่อนน้องที่เสียนั่งเต็มเลย แล้วข้างในแครี่บอยติดไฟลูกบอลกลมๆแบบในเทค ออกจากวัดมาสักพัก อยู่ดีๆ ไฟนี้ก็เปิดเอง ทั้งๆที่คนขับไม่ได้เปิดเลย เพราะจะมองกระจกหลังไม่เห็น แต่ไฟนี้กลับอยู่ดีๆก็เปิด แล้วเปิดแบบปิดๆดับๆ แต่เป็นอยู่สักพักก็หายไป

(เรื่องของ 2 คันนี้มารู้ทีหลัง )

มาคันที่ 3 คันที่ผมนั่งครับ ก็นั่งมากัน 5 คน เพื่อนผมผู่ชายขับ เจ้าของรถ ผญ นั่งข้างคนขับ ผม แฟน(เก่า) และเพื่อนอีกคนนั่งข้างหลัง

ก็นั่งกันไปได้สักครึ่งทาง คนอื่นหลับกัน ส่วนผมนั่งคุยกับเพื่อนที่ขับรถไป กลัวมันเหงา
แล้วอยู่ดีๆ เพื่อนผมที่เป็นเจ้าของรถ อยู่ดีๆก็รู้สึกว่ามีอะไรตกใส่ มันก็เลยคลำๆหา เจอ "กิ๊บติดผมสีชมพู" ตกอยู่บนเสื้อกันหนาว ก็เลยหันมาถาม ว่าของใคร ก็ไม่มีเจ้าของ แต่ก็ไม่คิดอะไร คงติดมาตอนงานศพ เพราะมันไปกอดไปเล่นกับรุ่นน้อง เลยเก็บใส่ช่องเก็บของไว้ เอาไปถามคนอื่น เพราะนัดรวมตัวกันอีกทีก่อนแยกย้าย
คันอื่นที่ตามมาก็โดนมั่งไม่โดนมั่ง จำไม่ได้ละ

มาถึงที่รวมตัว คือคณะผมเอง ไปถึง พวกคนที่มาถึงก่อนก็นั่งรอกัน หน้าตาแต่ละคนคือแบบ อมทุกข์มาก ไม่มีความสุข ผมไปถึงก็ยังไม่รู้อะไร ก็ไปเข้าห้องน้ำออกมา ก็เห็นเค้ามุงคุยอะไรกันไม่รู้ ไม่ได้สนใจ นึกขึ้นได้ เดินไปที่รถ ไปเอากิ๊บติดผมอันนั้นลงมา ละกฌถาม นี่กิ๊บใครรึเปล่า แต่มีรุ่นพี่ผมคนนึง เป็นคนมีเซ้นส์เหมือนกัน จากที่นั่งหันหลังให้ผม และนั่งอยู่คนเดียว อยู่ดีๆก็วิ่งมาทางผมแล้วแย่งกิ๊บไปโดยที่ผมยังถามคำถามไม่จบประโยค แล้วก็ตะโกนใส่ผม "...เอามันลงมาทำไม" แล้วเค้าก็แย่งกิ๊บไป เอาไปให้คนในกลุ่มดู (เพิ่งมารู้ทีหลังว่า ผมเป็นคนพาน้องเค้าลงจากรถ) พวกรุ่นพี่ที่เค้าเชื่อในเรื่องพวกนี้ก็เตรียมการใหญ่เลย ไปเอาธูปมาจุดไหว้เจ้าที่ ขอให้น้องเค้าอยู่ด้วยก่อนจะพาไปส่งคืนที่บ้าน ผมก็ยังไม่ค่อยเข้าใจอะไรตอนนั้น เค้าให้ไหวก็ไหว้ พอเสร็จแล้วก็แยกย้ายกันกลับ

ผมก็กลับรถคันเดิม แต่ตอนนี้เพื่อนผมที่เป็นเจ้าของรถขับเอง แฟนผมนั่งหน้า (เค้าเป็นเมทกัน) ก็ไปแวะส่งผมที่หอก่อน ระหว่างทาง 2 คนนี้ก็กลัว กลัวกันมาก พอผมลงจากรถปุ๊บ แฟนก็โทรมาเลย ให้คุยเป็นเพื่อนตลอด คุยกันนั่นนี่ ปกติดี 2คนนั้นไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนเค้าหลับกันทั้งคู่

แต่ไม่รู้อะไร คนที่เจออยู่นี่ ตั้งแต่ลงรถครับ ดึงเสื้อกันหนาว ดึงเลย ดึงแบบค่อนข้างแรง แบบออกแรงฉุดไม่ให้เดินไปข้างหน้าอ่ะ แล้วก่อนถึงตัวหอเป็นที่จอดรถประมาณ 7-8เมตร ซ้านมือตรงทางเข้ามีศาลพระภูมิ ผมก็เลยไหว้ศาลพระภูมิละอธิฐาน ถ้าน้องเค้าจะไปกับผม ก็ขอให้น้องเค้าเข้าไปได้ด้วย
แล้วก็รู้สึกได้ครับ ว่าแรงดึงมันเบาลง แต่ก็ยังรู้สึกได้ว่าโดนดึงอยู่ ขึ้นบันไดแล้วก็ยังรู้สึก จนเข้าห้องไป ก็ปกติดี อาบน้ำแปรงฟัน นอน ปกติ (ยังคุยโทรศัพท์อยู่ แต่ไม่ได้เล่า) ตอนนั้นไม่รู้สึกอะไรเลย เพราะคิดว่าเป็นน้อง ไม่รู้จะกลัวทำไม ตอนยังอยู่ก็ไม่ได้สนิทกัน แต่ก็เห็นหน้ากันบ่อยๆ คุยกันบ้างประปราย

ตื่นมาตอนเช้า ออกไปเรียนในคณะ ก็บอกน้องว่าไปด้วยกัน ขับรถผ่านตรงที่น้องรถล้ม แต่สายๆมา มีคนบอกเห็นน้องนั่งอยู่ตรงนั้น แล้ววันนั้นเป็นวันเผาศพ คนที่จะไปงานก็เลยให้คนมาเชิญวิญญาณใหม่ พาน้องเค้าไปด้วย แต่เหมือนสุดท้ายน้องเค้าก็กลับมาอยู่ในคณะเหมือนเดิม เพราะมีคนเห็นอยู่ตลอด แต่ตอนนี้ไม่มีคนเห็นนานแล้ว น่าจะไปสู่สุขคติละ

ปล. ขอให้น้องมีความสุขกับภพภูมิใหม่ที่ได้เจอนะครับ
 


นี่คือเรื่องที่ผมเจอมาครับ ไม่เคยเห็น แต่ก็คงใช่แหละถึงจะไม่ได้หลอนหรือน่ากลัวอะไร
ใครมีเรื่องอะไร เจอยังไง มาเล่าสู่กันฟังครับ


เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 28293
ที่อยู่: สมุทรปราการ,ไทย &London, England
โพสเมื่อ: Wed Dec 02, 2015 1:53 am
[RE: ใครยังไม่นอนมาเล่าเรื่องผีกัน กิกิ]
มีคลิปเสียงไหม ดึกๆอ่านเยอะๆละตาลาย 55+

แม่งเอ้ย!! ก่อนเด็กๆนี่ กลัวผีมาก แต่พ่อได้นอนคนเดียวปุป ไม่กลับเลย55+
1
0




"ขอให้พระองค์เสด็จสู่สวรรคาลัย ข้าพเจ้าขอเป็นข้ารองพระบาท ทุกชาติไป"
เข้าร่วม: 11 Jan 2014
ตอบ: 27338
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Dec 02, 2015 1:53 am
[RE: ใครยังไม่นอนมาเล่าเรื่องผีกัน กิกิ]
1
0
เข้าร่วม: 12 Jul 2014
ตอบ: 4960
ที่อยู่: ที่นี่แหละ
โพสเมื่อ: Wed Dec 02, 2015 1:56 am
[RE: ใครยังไม่นอนมาเล่าเรื่องผีกัน กิกิ]
ojama55 พิมพ์ว่า:
มีคลิปเสียงไหม ดึกๆอ่านเยอะๆละตาลาย 55+

แม่งเอ้ย!! ก่อนเด็กๆนี่ กลัวผีมาก แต่พ่อได้นอนคนเดียวปุป ไม่กลับเลย55+  


อ่านเถอะๆๆ อยากให้อ่าน นั่งพิมพ์นานมากเลย
1
0


เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 1616
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Dec 02, 2015 2:04 am
[RE: ใครยังไม่นอนมาเล่าเรื่องผีกัน กิกิ]
เคยเล่นผีถ้วยแก้ว ก็แปลกดีนะที่แก้วมันเลื่อนได้เอง
ตอนจังหวะที่เล่นสองคน แก้วดันเลื่อนไปในทิศทางที่ไม่ใช่ฝั่งเดียวกับนิ้ว
ก้เลยเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง



1
0





เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 751
ที่อยู่: AKOJORN
โพสเมื่อ: Wed Dec 02, 2015 2:18 am
[RE: ใครยังไม่นอนมาเล่าเรื่องผีกัน กิกิ]
หนุกดีคับ เอาไป 7 กระโหลก
1
0
Y N W A

เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 1991
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Dec 02, 2015 4:42 am
[RE: ใครยังไม่นอนมาเล่าเรื่องผีกัน กิกิ]
หลอนดีคับ
1
0