01 December 2015 04:17 PM by Mr.Paul
แน่ใจนะ!สคริปนิคลั่นยังไม่มีวิกฤติในรังนางนวล


วิคเตอร์ สคริปนิค เทรนเนอร์แวร์เดอร์ เบรเมน ออกมาแสดงความเห็นว่าตัวเขาเองไม่ได้รู้สึกกังวลอะไรกับการทีมทีมอาจจะมีผลงานที่ไม่ดีอย่างที่หวังไว้ในการออกสตาร์ตซีซั่นนี้ และมั่นใจว่าทีมจะฟื้นคืนสภาพกลับมาได้อีกครั้ง

หลังจากที่เบรเมนพ่ายแพ้ในเกมดาร์บี้แมตช์เมืองเหนือต่อฮัมบวร์ก 1-3 คาเวเซอร์สตาดิโอนทำให้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมายว่าโอกาสที่สคริปนิคจะโดนเด้งมีสูงมาก เพราะก่อนหน้านั้นเบรเมนก็เพิ่งแพ้โวล์ฟสบวร์ก 0-6 กระนั้นก็ตามสคริปนิค ก็ได้แสดงความเชื่อมั่นว่าทีมจะแแย่ไม่นานและเร่งเรื่องเครื่องกลับมาโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง โดยกล่าวผ่านสื่อดังเมืองเบียร์ว่า 'Bild' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาได้อย่างน่าสนใจ

"ใช่ ที่ผมรู้สึกผิดหวังมากที่เราแพ้ฮัมบวร์ก เพราะมันเป็นดาร์บี้แมตช์ แต่เราก็รู้ดีว่า เวลานี้ทีมอาจจะเสียความเชื่อมั่นไปไม่น้อย หลังจากที่ไม่ชนะมาหลายนัด และพวกเขาเพิ่งชนะดอร์ทมุนด์มาได้ ดังนั้นที่เราต้องปรับกันอย่างรวดเร็วก็คือความเชื่อมั่น เราต้องเรียกมันกลับมาให้ได้โดยเร็วที่สุด"เทรนเนอร์หัวใสของนางนวลกล่าว

นอกจากนั้นสคริปนิค กล่าวอีกว่า"ผมเชื่อมั่นว่าเราจะต้องสู้ให้ดีที่สุดต่อไปและตอนนี้ผมได้พยายามกระตุ้นพวกเราแล้วว่าในอีก 3 นัดสุดท้ายก่อนจบครึ่งซีซั่นแรกผมอยากเห็นพวกเราเก็บชัยชัยชนะให้ได้ เพื่อทำให้เรามีกำลังใจในการต่อสู้ที่มากกว่านี้"

ทางด้านโธมัส ไอชิน ผู้อำนวยการกีฬาเบรเมน กล่าวว่า"เราจะไม่พูดคุยเรื่องการเปลี่ยนแปลงเทรนเนอร์อะไรทั้งนั้นในตอนนี้ พวกเราทุกคนยังเชื่อมั่นวิคเตอร์ และเราจะต่อสู้เพื่อหนีให้พ้นจากความย่ำแย่นี้ไปให้ได้ด้วยกันก่อนจบครึ่งฤดูกาลแรก"
0
0
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 34899
ที่อยู่: ____________________ _________________________ _________________________ เข้าร่วม: 04 Sep 1999
โพสเมื่อ: Tue Dec 01, 2015 5:21 pm
[RE: แน่ใจนะ!สคริปนิคลั่นยังไม่มีวิกฤติในรังนางนวล]
Junuzovic กูไปแน่
0
0
MANCHESTER UNITED & Jessica Jung (제시카 정)_