30 November 2015 11:50 AM by newwhisky
แบบนี้ก็มีด้วย ! ปธ.แฟนคลับกูปรีขอลาออก


"เฮียปิน"ธัชพล ศรีจันทรา หรือที่รู้จักในนามประธานแฟนคลับศรีสะเกษ กลุ่มนักรบคบเพลิง แสดงสปิริตของลาออกจากตำแหน่ง เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่าการเชียร์กูปรีทำโดยปราศจากเงื่อนไขและผลประโยชน์

แฟนคลับ"กูปรีอันตราย"ศรีสะเกษ ถือเป็นกลุ่มแฟนบอลที่ให้การสนับสนุนและเป็นผู้สร้างสีสันให้กับวงการฟุตบอลลีกไทยมากที่สุดทีมหนึ่งอีกด้วย โดยมีการจัดตั้งกลุ่มเชียร์ขึ้นมาหลายกลุ่มเพื่อสนับสนุนทีมศรีสะเกษ ซึ่งหนึ่งในกลุ่มกองเชียร์ที่ถือว่าร่วมให้การหนุนรักแข้งกูปรีได้เป็นอย่างดี นั้นคือ "กลุ่มนักรบคบเพลิง" ที่มักจะอยู่เชียร์กันที่บริเวณกระถางคบเพลิงที่สนามศรีนครลำดวนในทุกเกมที่ศรีสะเกษเล่นในบ้าน

แต่ล่าสุดคงจะมีการเปลี่ยนแปลงผู้นำกลุ่มเชียร์นักรบคบเพลิง เมื่อทางด้าน ธัชพล ศรีจันทรา หรือ "เฮียปิน" ได้ประกาศลาออกจากตำแหน่งปธ.กลุ่มนักรบคบเพลิงแล้ว พร้อมกับได้มีการโพสข้อความผ่านโซเชียลมีเดียในลักษณะตัดพ้อและต้องการพิสูจน์ให้เห็นว่าการเชียร์ฟุตบอลต้องทำด้วยใจ และไม่มีผลประโยชน์แอบแฝงด้วย

"ผมขอลาออกจากประธานเชียร์ นักรบคบเพลิง ผมและทีมงานอีกหลายท่าน พร้อมยืนเคียงข้างสโมสรศรีสะเกษ เอฟซี และให้กำลังใจทีมเสมอ ในโอกาสนี้ จะก่อกำเนิดทีมเชียร์ใหม่เร็วๆนี้ ปนิธาน คือ เชียร์ทีมศรีสะเกษ เอฟซี โดยปราศจากเงื่อนไขและผลประโยชน์ สร้างมิตรภาพกับทุกกลุ่มกองเชียร์กูปรีอันตรายทุกกลุ่มและทุกสโมสรในโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก"
เข้าร่วม: 24 Feb 2011
ตอบ: 7480
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 30, 2015 7:14 pm
[RE: แบบนี้ก็มีด้วย ! ปธ.แฟนคลับกูปรีขอลาออก]
อ้าวกรรม ไหงงั้น
0
0