ผู้ตั้ง
ข้อความ
เข้าร่วม: 09 Oct 2013
ตอบ: 169
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 30, 2015 9:31 am
คลิปนาทีมรณะ! หนุ่มซิ่ง จยย.พุ่งชนต่อม่อใต้สะพานลอย เสียชีวิต
ขับเร็ว อันตราย



คลิป ที่มา>>http://news.bugaboo.tv/watch/222951?link=2

กล้องวงจรปิดบริเวณถนนติวานนท์ อ.เมืองนนทบุรี บันทึกภาพเหตุการณ์นาทีชีวิต คนขี่รถจักรยานยนต์คันหนึ่ง เสียหลักพุ่งชนตอม่อใต้สะพานลอย ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คนและบาดเจ็บ 1 คน

นี่เป็นภาพนาทีชีวิต เมื่อมีคนขี่รถจักรยานยนต์คันหนึ่งโดยมีเพื่อนซ้อนท้ายมาด้วย แล่นมาด้วยความเร็วแล้วเกิดเสียหลักพุ่งเข้าชนตอม่อใต้สะพานลอย บริเวณถนนติวานนท์ ขาออกมุ่งหน้าสะพานพระราม 5 หมู่ 4 ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จนทำให้รถเสียหลักล้มหมุนเคว้งไปกับพื้นถนน ขณะที่มีรถเก๋งสีดำคันหนึ่งวิ่งตามหลังมาโชคดีที่ไม่ได้ชนซ้ำ ก่อนจะมีผู้ขับรถสัญจรผ่านไปมาลงมาดูเหตุการณ์และช่วยยกรถจักรยานยนต์ออกจากที่เกิดเหตุ เหตุการณ์เกิดขึ้น ช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 29 พ.ย.ที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ต้องช่วยกันปั๊มหัวใจยื้อชีวิตคนขี่ซึ่งบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อ คือนายยุรนันทร์ สิรินทร์ เป็นพนักงานห้างค้าปลีกแห่งหนึ่ง ใกล้กับพบรถจักรยานยนต์สีดำ ล้มอยู่สภาพรถ ด้านหน้าพังเสียหาย และมีผู้บาดเจ็บอีก 1 คน คือนายรณฤทธิ์ จารัตน์ เป็นคนนั่งซ้อนท้ายรถ ถูกนำตัวส่งรพ.พระนั่งเกล้า ไปก่อนหน้านี้

สอบสวนเพื่อนผู้เสียชีวิตทราบว่า เมื่อเวลา 03.00 น.ผู้เสียชีวิตและเพื่อนได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากร้านอาหารแห่งหนึ่ง โดยที่มีเพื่อนๆขี่รถตามมาทีหลังจนมาพบว่า มีอุบัติเหตุเกิดขึ้น เมื่อลงมาดูก็พบว่าเป็นเพื่อนของตัวเอง ตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดแล้วพบว่าน่าจะเป็นอุบัติเหตุ และไม่มีคู่กรณี จึงมอบศพให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรต่อไป

0
0
เข้าร่วม: 01 Jun 2010
ตอบ: 2160
ที่อยู่: สะพานแสตมฟอร์ด
โพสเมื่อ: Mon Nov 30, 2015 10:23 am
[RE: คลิปนาทีมรณะ! หนุ่มซิ่ง จยย.พุ่งชนต่อม่อใต้สะพานลอย เสียชีวิต]
ตรงนี้วางเสา รถไฟฟ้าได้แย่มากนะครับ วิ่งๆอยู่ โดนเสารถไฟฟ้า บีบหายไปเลยนึง

ขับกลางวันรถติด ก็ยังพอเห็น พอกลางคืน วิ่งเร็วๆนี่โดนแน่นอน
1
0