29 November 2015 11:13 PM by redenzo
ลาร์สสันเร้าแมวดำเดินหน้าต่อแม้หลุดโซนตกชั้นแล้ว

เซบาสเตียน ลาร์สสันออกโรงเร้าซันเดอร์แลนด์ว่าพวกเขาจะหยุดอยู่เพียงแค่นี้ไม่ได้หลังจากที่เก็บชัยชนะในวันเสาร์และหลุดออกจากโซนตกชั้นได้สำเร็จแล้ว

ดาวเตะวัย 30 ปีนั้นได้มีส่วนร่วมในเกมที่เอาชนะสโต๊ค ซิตี้ 2-0 ที่สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ซึ่งเกิดขึ้นภายหลังจากสัปดาห์ก่อนก็เอาชนะคริสตัล พาเลซได้จนทำให้"แมวดำ"กลับมาอยู่ในอันดบัที่ 17 ของตาราง

แซม อัลลาร์ไดซ์ก็บอกทันทีภายหลังจากจบเกมว่างานของพวกเขายังไม่จบสิ้นเพียงแค่นี้และนักเตะเองก็มองแบบนั้นเช่นเดียวกัน

ลาร์สสันผ่านการหนีตกชั้นกับซันเดอร์แลนด์มาในช่วงสามฤดูกาลหลังได้บอกว่า "นั่นคือสิ่งที่มันเกิดขึ้นเวลาอยู่ในโซนนั้น โชคร้ายที่เรารู้จักมันดีเกิน"

"แต่ชัยชนะสองนัดนั้นสำคัญมากนะและแน่นอนว่ามันช่วยดันคุณขึ้นมา ยังเป็นการส่งข้อความด้วยว่าทีมกำลังไต่อันดับและเราต้องคว้าประโยชน์ให้เต็มที่และเดินหน้าต่อไปเพราะเรารู้ว่ามันเปลี่ยนแปลงเร็วแค่ไหน"

"เราไม่ได้คิดไปไกลเลยนะแต่เรารู้ว่าชัยชนะสองนัดนี้สำคัญ"

ซันเดอร์แลนด์เก็บได้ 9 แต้มแล้วจาก 18 แต้มที่พวกเขามีโอกาสภายใต้การคุมทีมของออัลาร์ไดซ์และลาร์สสันก็เผยว่าความมั่นใจของนักเตะก็กลับมาด้วย

"ผมไม่คิดว่าความมั่นใจไม่ได้สูงอย่างที่มันเป็นไปได้ แต่แน่นอนว่าสัปดาห์นี้ช่วยได้เยอะไม่ต้องสงสัยเลย"

"เมื่อคุณรู้สึกว่าปลอดภัยขึ้นอีกนิด คุณก็ไม่รู้ว่าสึกว่าคุณปล่อยโอกาสหลุดมือไปหลายครั้งหลายหนและไม่กังวลเรื่องการเสียประตู มันช่งวยได้จริงๆและนั่นคงเป็นสิ่งที่เราพยายามจัดการให้ได้มากที่สุด"

"เราพยายามกลับมาให้แข็งแกร่งขึ้นอีกหน่อยและพยายามคว้าชัยให้ได้ ซึ่งเราก็ทำได้ หกแต้มในหกวัน เป็นเรื่องที่เยี่ยมสำหรับเราเลย"
0
0
เข้าร่วม: 29 Jan 2011
ตอบ: 14857
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Nov 29, 2015 11:54 pm
[RE: ลาร์สสันเร้าแมวดำเดินหน้าต่อแม้หลุดโซนตกชั้นแล้ว]
ก่อนโม้ดูโปรแกรมปีนี้ด้วยครับ รอดถึงปีใหม่ค่อยโม้
0
0