ผู้ตั้ง
ข้อความ
เข้าร่วม: 02 Dec 2009
ตอบ: 1417
ที่อยู่: Bangkok
โพสเมื่อ: Sun Nov 29, 2015 9:12 am
เป๊ปมาแมนเชสเตอร์แน่ๆ (Jackie)


ข่าวลือหรือข่าวกระแสดีครับสำหรับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า โค้ชที่เชื่อว่าทีมยักษ์ใหญ่ระดับโลก ที่มีกำลังทรัพย์มหาศาล พร้อมจ่ายมาคุมทีม

รายงานข่าวจากเยอรมันสร้างกระแสว่า เป๊ปจะมาคุมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในซีซั่นหน้า
ข่าวลือ...ชัวร์หรือมั่วนิ่ม??

ผมว่า "ข่าวลือ" นี่ตัดไปได้เลย ถ้าเป็น "กระแสข่าว" หรือทิศทางข่าวแบบนี้มีมูล คงไม่ใช่การจับแพะชนแกะ มันมีมูล และมีการพูดกันในวงการฟุตบอลเยอรมันมาพักใหญ่ๆ แล้วละครับ เพราะประเด็นเรื่อง "สัญญา" ที่บิ๊กบอส คาร์ลไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ยังไม่ได้ต่อหรือนัดตัวแทนของเป๊ปเจรจานั่นเองครับ

สัญญา 3 ปีตามรายงานข่าวที่สื่ออังกฤษนำมาอ้างอิงนั้น "ยืนยัน" ว่ายังไม่มีการต่อออกไป ถ้ามีการต่อสัญญาฉบับใหม่ "เป๊ป" จะกลายเป็นโค้ชที่เนื้อหอมที่สุดในโลกและแน่นอนว่าถ้าเขาออกไปจากบาเยิร์น มิวนิค "ค่าจ้าง" ของเขาน่าจะแพงที่สุดในโลก

เมื่อคิดถึงมุมนี้...ซึ่งเป็นมุมที่มองเห็นชัดสุด สโมสรไหนที่จะมีศักยภาพทางการเงินมากพอสำหรับการ "จ้าง" เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชที่การันตีความสำเร็จให้กับทีมของคุณได้

เรอัล มาดริด "มีตังค์" แต่คงเป็นไปได้ยาก

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง "เงินเยอะ" เป็นไปได้ แต่คงติดเงื่อนไขหลายอย่าง เช่นสภาพทีมปัจจุบัน รวมทั้งสถานการณ์ที่ยังไม่น่าไว้วางใจเรื่องความปลอดภัย

แมนเชสเตอร์ ซิตี้..."พร้อมเรื่องเงินมาก" เงื่อนไขลงล็อกทุกอย่าง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด "ก็มีเงินเยอะ" น่าจะเป็นเงื่อนไขที่ลงตัวสำหรับเป๊ปที่สุดทีมหนึ่งเลย แบรนด์ของเป๊ปมาเชื่อมกับแบรนด์แมนฯ ยูฯ ในโลกนี้จะกลัวใครอีกละครับ ขอเพียงแต่เกลเซอร์ และทีมงานต้องรีบปลดอาจารย์หลุยส์ วิตตอง เอ๊ย ฟาน กัล ...ไม่เคยซื้อใช้นะ LV แต่มันติดในหัวอยู่เรื่อยๆ เลย

อ้อ...บาร์เซโลน่า บ้านเก่า นั้นก็ยังตัดทิ้งไม่ได้ เพียงแต่เป๊ปยังไม่น่าจะกลับบ้านตอนนี้ เพราะเขาพูดเสมอว่าเขาไม่ใช่คำตอบในการแก้ปัญหาอะไรก็แล้วแต่ของบาร์เซโลน่า ถ้ามีเกิดขึ้น ซึ่งตอนนี้คงไม่มีหรอกครับ

หลุยส์ เอ็นรีเก้ เพื่อนเลิฟทำงานดีอยู่แล้ว แถมเรอัล มาดริด ก็ไม่แข็งแกร่งเท่าไหร่นัก ปีนี้คงเป็นปีของ MSN และบาร์ซ่าเหมือนเดิม เพียงแต่จะได้กี่ถ้วยเท่านั้นเอง เขียนแบบนี้ไม่ได้ดูถูกเรอัล มาดริด นะครับ

เกมการเมืองในทีมชุดขาวเยอะเกินไป...

สำหรับทัศนะของผมนั้นเคยเขียนไปแล้ว...หลายเดือนก่อน เรื่องผจก. ของแมนฯ ซิตี้ ช่วงที่เป๊ปยังไม่ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับบาเยิร์น มิวนิค มันมีเงื่อนไขให้ลงล็อกนะครับคอบอลที่รักทั้งหลาย ทั้งเงิน...ทั้งศักยภาพทีม

รวมไปถึงบอร์ดบริหารแมนฯ ซิตี้ ในพื้นที่การทำงาน "ฟุตบอล" ประธานบริหาร เฟร์ราน ซอเรียโน่ (อดีตผู้บริหารบาร์ซ่า) พวกไดเรกเตอร์ พวกสตาฟฟ์ อะไรทั้งหลายนี้ นำเข้าจากแดนกระทิงดุเยอะ โดยเฉพาะไดเรกเตอร์ของแมนฯ ซิตี้ นั้นคือเพื่อน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ...

ใช่ครับ ไดเรกเตอร์แมนฯ ซิตี้ชื่อ AITOR "TXIKI" BEGUIRISTAIN นั่นเอง

เขาคืออดีตปีกทีมชาติสเปนและบาร์ซ่า ที่แฟนรุ่นใหม่คงต้องไปหาดูในยูทูบว่าเขาเก่งอย่างไร ในฐานะคนข่าวผู้เคยเดินทางไปกินซกเล็กวัวกระทิง ก็ต้องบอกว่าโชคดีที่เกิดมาทันดูและได้ทำงานเมื่อเห็น เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กับ ไอตอร์ เล่นด้วยกัน

ทั้งสโมสรและทีมชาติ...

พอเลิกเล่นต่างคนเดินเส้นทางตัวเอง ไอตอร์กลายเป็นผู้บริหารฟุตบอล ส่วนเป๊ปเป็นโค้ช และทั้งคู่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งต่างบทบาทกัน ไอตอร์เป็นไดเรกเตอร์ ของบาร์เซโลน่า ส่วนเป๊ปเป็นโค้ช

Destiny หรือ Fate อะไรก็แล้วแต่

ที่ปรึกษาทีมบาร์เซโลน่าเมื่อยุค 2009 นั้นชื่อ โยฮัน ครัฟฟ์ "เทวดาลูกหนัง" ก็ได้ทำงานกับ 2 คนนี้ในฐานะที่เคยเป็น "ดรีมทีม" 1992 ของบาร์ซ่า เพียงต่างบทบาทและสถานะแต่มันก็คือทีมงานเดียวกัน

คอนเนกชั่นหรือสายสัมพันธ์ระหว่างเป๊ปกับไอตอร์ อาจไม่ใช่เพื่อนซี้สุดๆ แต่ในแง่ฟุตบอลแล้ว "ไอเดีย" ไม่ต่างกัน สมัยเล่นบอล เป๊ปจ่าย ไอตอร์ หรือ "ซิกิ" วิ่งริมเส้น บอลบาร์ซ่าแบบ 4-3-3 ของครัฟฟ์ รวมทั้งทีมชาติสเปนที่ผมและแฟนบอลยุคนั้นติดตามและติดตา

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นชื่อสโมสรที่เชื่อมข่าว เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ด้วยเหตุผลหลายๆ อย่างนอกสนาม...

ที่ชัดคือเรื่องในสนาม เมื่อเราดูชุดนักเตะที่มีอยู่และสไตล์การเล่นของ "เรือใบ" นี่ยิ่งชัดเลยว่า เป๊ปสมควรออกจากบาเยิร์น มิวนิค และเรือใบยิ่งต้องทุ่มทุนสร้าง ในเมื่อซื้อนักเตะค่าตัวแพงอย่าง เควิน เดอ บรอยน์ กับ ราฮีม สเตอร์ลิง ด้วยความหวังว่าจะไปโลด โดยที่สองคนนี้ยังไม่ได้พิสูจน์อะไรมากนัก

กับโค้ชราคาแพงที่พิสูจน์และน่าจะการันตีแชมป์ได้ ทำไมถึงจะไม่ยอมลงทุน

สายข่าวเยอรมันของผมอย่าง มิสเตอร์โฟคเกอร์ ที่ผมไปสนทนาภาษาลูกหนังบ่อยๆ คนที่ผมเคยอ้างผ่านคอลัมน์มาหลายเดือนก่อนหน้านี้ว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ จะมาลิเวอร์พูล แกก็พูดเป็นรอบที่ 14 แล้วว่า เป๊ปน่าจะมาเป็นโค้ชแมนฯ ซิตี้

แกบอก...ในทีมบาเยิร์น มิวนิค นั้นผู้ทรงอิทธิพลเยอะและไม่ค่อยชอบสไตล์ของเป๊ปสักเท่าไหร่ ...มิสเตอร์โฟคเกอร์คงไม่น่าจะแตกต่างจากพี่ นิกร หรือ อาเจษฎา สองคอลัมนิสต์ผู้เชี่ยวชาญบอลเยอรมันแน่ๆ เพราะแกอ่านคิกเกอร์, สปอร์ตบิลด์ ที่สำคัญแกเป็นคนเยอรมันอีกต่างหาก

ผมเชื่อ...สายข่าวอย่างมิสเตอร์โฟคเกอร์อาจไม่ 100% แต่มันมีความเป็นไปได้เกิน 50%

เมื่อเราวิเคราะห์เชิงเหตุผลของแมนฯ ซิตี้ กับเป๊ป ดูแล้วน่าจะเป็นส่วนผสมที่ลงตัวมากๆ แล้วถ้าแมนฯ ซิตี้ต้องการพัฒนาแบรนด์ฟุตบอลของพวกเขาให้เทียบเท่าเชลซี, อาร์เซน่อล และยกระดับให้มันไล่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ใกล้เคียง (ยังห่างครับเรื่องแบรนด์)

แมนฯ ซิตี้ต้องจ้าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มาคุม

อย่างไรก็ตาม....ถ้าเป๊ปไม่ไปแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้วจะมีทีมอื่นอีกมั้ยที่จะได้ตัวเขาไปครอง ซึ่งบอกได้เลยว่ายังไงก็ไม่ใช่ กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ หรือ อัล ฮิลาล อะไรอย่างแน่นอน ผมคิดว่าอีกทีมหนึ่งที่ไม่ควรพลาดเขาคือ....

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไงครับ

ด้วยความเคารพ!! คืนก่อนตั้งใจดูแมนฯ ยูไนเต็ด เตะกับพีเอสวี แต่บอลคิกออฟไปได้ 7 นาทีผมเผลอหลับพอสะดุ้งตื่นขึ้นมาตอนเช้าพบข่าวดี เอ๊ย พบว่าเสมอกัน 0-0





เพื่อนแฟนผีหลายคนบอกดูผียุคอาจารย์แล้ว "ง่วง"

ผมบอกเพื่อนแฟนผีว่าคืนนั้นผมไม่ได้ง่วง แต่ที่ดูไปแค่ 7 นาทีแล้วหลับ เป็นเพราะ "มาววว" ต่างหาก 55555

โอเค...ถ้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการเอกลักษณ์อันโดดเด่นของตัวเองกลับมา ผมว่าต้อง save Van Gaal เอ๊ย ไม่ใช่ ต้องปล่อยให้หมดสัญญาหรือใจร้ายหน่อยก็ "ไล่ออก" ซึ่งจังหวะตอนนี้คงทำแบบนั้นไม่ได้หรอกครับ

ยังลุ้นแชมป์...ยังอยู่ในเส้นทาง แม้สไตล์อาจไม่ใช่ แต่ไม่มีความชอบธรรมจะไปปลดเขาตอนนี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นคำตอบที่ "ใช่เลย" สำหรับผีแดง อาจไม่ดุดัน หวือหวา ดูมัน ดูสนุก เหมือน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หรือยุคก่อนโน้น แต่เป๊ปน่าจะทำให้แมนฯ ยูฯ ครองโลกใบนี้ได้ด้วยสไตล์ของเขา

คงไม่มีส่งไปส่งมา ส่งคืนหลัง ขวางสนาม...รับประกันว่ายังไงต้องดูดี มีความเหนือชั้นกว่าชุดที่เห็นนี้แน่นอน

แล้วถ้าเป๊ปมา ....นักเตะระดับเวิลด์คลาส ยังไงก็ต้องพร้อมมา

นี่ผมแอบคิดถึงเมสซี่เข้าให้แล้ว (มีข่าวลือกับแมนฯ ซิตี้ไปแล้ว) หรือไม่ก็โรนัลโด้ ที่กลับมาตายรังเก่า อะไรแบบนี้ คิดดู โรนัลโด้จับมือกับเป๊ป ในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

กำลังคิดเป็นตุเป็นตะ...เสียงตุ๊กแกร้องทำให้ผมสะดุ้งตื่น...อ้าวนี่ฝันไปหรือครับ 555

เอาไม่ฝันนะครับ...ผมมองแบบนี้ และไม่ได้เขียนติดตลกนะครับ....ผมคิดว่าเป้าหมายต่อไปของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า น่าจะเป็นเมืองแมนเชสเตอร์ เพียงแต่จะอยู่อีสต์แลนด์ หรือชานเมืองแมนเชสเตอร์ อีกเรื่องหนึ่ง

ขณะที่เป๊ปตกเป็นข่าวกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเวลานี้ เชื่อว่าทุกคนเฝ้าติดตามอย่างใกล้ชิด ผมมองว่าถ้าผู้บริหารแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ฉวยโอกาสนี้ปาดหน้าคว้า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มาคุมทีม

แฟนผี, แฟนหงส์ และพวกหลายแฟน...อาจจะต้องนั่งดูทีม "ปีศาจแดง" เล่นทุกเกมพร้อมหมอนหนึ่งใบไปอีกนานนนน...

Jackie

ที่มา : siamsport

ปล. ปีหน้าสงสัยแฟนผีได้ดูไป ง่วงไป อีกปี


เข้าร่วม: 04 Nov 2014
ตอบ: 705
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Nov 29, 2015 9:40 am
[RE: เป๊ปมาแมนเชสเตอร์แน่ๆ (Jackie)]
ด้วยความเคารพ !! ถ้าเป็นกวาดิโอล่า แล้วให้เลือกคุม ทีมนึง มี รูนี่ มาเที่ยว เดปาย มาต้า ลินการ์ด เฟลไลนี่ ชไนเดอลิน ชไวสไตร์เกอร์ และ คาริค

กับอีกทีม อเกวโร่ โบนี่ ซิลบา เดอบรอย สเตอริ่ง นาบาส ยาย่า เฟอนันดิญโญ่ นาสรี่ ฟาเบีย่น เดลฟ์

เลือกยากจริงๆครับขอบอกกกก
เข้าร่วม: 29 Nov 2009
ตอบ: 2238
ที่อยู่: ในหลุม
โพสเมื่อ: Sun Nov 29, 2015 9:44 am
[RE: เป๊ปมาแมนเชสเตอร์แน่ๆ (Jackie)]
เขียนคอลัมยังกะเด็กปัญญาอ่อนเขียน จับแพะชนแกะไปเรื่อย แถมถ้าย้ายมาอาจจะมีหนีบเมสซี่ โรน้าวโด้มาด้วย ตลกกกก


ถ้าเป็บต่อสัญญา กุหวังว่าเมิงกับมิสเตอร์โฟ้ค จะออกมาเขียนคอลัมนิสแก้เขินในเรื่องนี้ซะหน่อยนะ ดูมั่นใจม๊ากกกกกก ไม่ใช่ทำสันดานเดิมๆเงิบแล้วหายไปในกลีบเมฆ เถียงกับคนอื่นในทวิตเตอร์ข้างๆคูๆ
เข้าร่วม: 14 Nov 2014
ตอบ: 635
ที่อยู่: ฺBlueWave
โพสเมื่อ: Sun Nov 29, 2015 9:53 am
[RE: เป๊ปมาแมนเชสเตอร์แน่ๆ (Jackie)]
มันไม่กล้ามาหรอกมันป๊อด มาจริงก็แชมป์ว่าวแน่ๆไม่ว่าแมนยูหรือซิตี้
0
0
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 8108
ที่อยู่: ท้ายครัว จอห์น เฮนรี่
โพสเมื่อ: Sun Nov 29, 2015 9:55 am
[RE: เป๊ปมาแมนเชสเตอร์แน่ๆ (Jackie)]
อาเซน่อล - เจ๊ เวนเกอร์
เชลซี - จ่ามู
ลิเวอร์พูล - คล็อป
แมนซิ - เปเย(ก็ดีแต่ทู้นี้บอกเป็ป)
สเปอร์ - พอช (ก็เก่งนะแต่เปลี่ยนเป็น ซิเมโอเน่ละกัน)
แมนยู - lvg(เปลี่ยนเป็น พี่แจ้ละกัน)


อยากให้เป็นแบบนี้จริงๆ

0
0
ทำไม น้ำทะเลมันจึงเค็ม
แล้วทำไม ปลาที่เราเอามากินจากในทะเล จึงไม่เค็ม
แล้วทำไม เอาปลามาหมักเกลือ จึงเรียกว่า ปลาเค็ม



เข้าร่วม: 02 Dec 2009
ตอบ: 1417
ที่อยู่: Bangkok
โพสเมื่อ: Sun Nov 29, 2015 10:05 am
[RE: เป๊ปมาแมนเชสเตอร์แน่ๆ (Jackie)]
ggmm พิมพ์ว่า:
อาเซน่อล - เจ๊ เวนเกอร์
เชลซี - จ่ามู
ลิเวอร์พูล - คล็อป
แมนซิ - เปเย(ก็ดีแต่ทู้นี้บอกเป็ป)
สเปอร์ - พอช (ก็เก่งนะแต่เปลี่ยนเป็น ซิเมโอเน่ละกัน)
แมนยู - lvg(เปลี่ยนเป็น พี่แจ้ละกัน)


อยากให้เป็นแบบนี้จริงๆ

 


แล้วถ้าเกิด UCL เหลือ 3 ทีม

ไฟว้กันไฟแล่บ

0
0


เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 2758
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Nov 29, 2015 10:10 am
[RE: เป๊ปมาแมนเชสเตอร์แน่ๆ (Jackie)]
ก็เป็นไปได้สูง เพราะบาเยินค่อนข้างโหดเกินไปในลีค แทบไม่ต้องลุ้นอะไรเลยแต่ละซีซั่นอาจจะทำให้เป๊บอิ่มตัวง่าย ยิ่งแกชอบความท้าทายคงไม่ต่อสัญญาแน่ๆ แต่ถ้าชอบท้าทาย มาแมนยูเถิด
0
0
เข้าร่วม: 01 Jun 2014
ตอบ: 6147
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Nov 29, 2015 10:18 am
[RE: เป๊ปมาแมนเชสเตอร์แน่ๆ (Jackie)]
ข่าวบอกสัญญาใหม่พี่เสือจ่ายสัปดาห์ละสามแสนกว่า ถ้าย้ายจริงค่าจ้างคงระดับ 4 แสนแล้วล่ะ มีไม่กี่ทีมหรอกมั้งที่มีปัญญาจ้าง อย่าง psg ถ้าจะหาความท้าทายนี่หนักกว่าบาเยิร์นอีก เตะยังไงก็แชมป์ เหลือแต่แมนยูกับซิตี้ที่มีปัญญาจ้าง
0
0
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 17431
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Nov 29, 2015 10:56 am
เป๊ปมาแมนเชสเตอร์แน่ๆ (Jackie)
ส่วนตัวถ้าเหลือทีมในแมสเชสเตอร์ผมว่ายังไงก็ไปซิตี้

เรื่องดูดนักเตะ โค้ช เค้าทำได้ดีกว่า อคาเดมี่ก็ดีกว่าไปแล้ว นักเตะในทีมก็ดูดีกว่า ถ้าเทียบกับแมนยู


0
0
เข้าร่วม: 01 Dec 2005
ตอบ: 2168
ที่อยู่: Old trafford
โพสเมื่อ: Sun Nov 29, 2015 10:57 am
[RE: เป๊ปมาแมนเชสเตอร์แน่ๆ (Jackie)]
โตมาเพราะย่าดี พิมพ์ว่า:
เขียนคอลัมยังกะเด็กปัญญาอ่อนเขียน จับแพะชนแกะไปเรื่อย แถมถ้าย้ายมาอาจจะมีหนีบเมสซี่ โรน้าวโด้มาด้วย ตลกกกก


ถ้าเป็บต่อสัญญา กุหวังว่าเมิงกับมิสเตอร์โฟ้ค จะออกมาเขียนคอลัมนิสแก้เขินในเรื่องนี้ซะหน่อยนะ ดูมั่นใจม๊ากกกกกก ไม่ใช่ทำสันดานเดิมๆเงิบแล้วหายไปในกลีบเมฆ เถียงกับคนอื่นในทวิตเตอร์ข้างๆคูๆ  


ใจเย็นๆน้องชาย หัวร้อนเหรอ
0
0

เข้าร่วม: 04 Aug 2007
ตอบ: 401
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Nov 29, 2015 11:32 am
[RE: เป๊ปมาแมนเชสเตอร์แน่ๆ (Jackie)]
โตมาเพราะย่าดี พิมพ์ว่า:
เขียนคอลัมยังกะเด็กปัญญาอ่อนเขียน จับแพะชนแกะไปเรื่อย แถมถ้าย้ายมาอาจจะมีหนีบเมสซี่ โรน้าวโด้มาด้วย ตลกกกก


ถ้าเป็บต่อสัญญา กุหวังว่าเมิงกับมิสเตอร์โฟ้ค จะออกมาเขียนคอลัมนิสแก้เขินในเรื่องนี้ซะหน่อยนะ ดูมั่นใจม๊ากกกกกก ไม่ใช่ทำสันดานเดิมๆเงิบแล้วหายไปในกลีบเมฆ เถียงกับคนอื่นในทวิตเตอร์ข้างๆคูๆ  


ใจเย็นๆท่าน เค้าแค่บอกว่ามันมีมูลไม่ได้บอกว่าเรื่องจริงซะเมื่อไหร่ เผอิญเป๊ปยังไม่ต่อสัญญาด้วย เลยกลายเป็นเข้าทางสื่อเอาไปเล่นข่าวได้ ส่วนนึงคุณก็ไม่อยากให้เป๊ปย้ายอยู่แล้ว แต่ถ้าพ้นปีใหม่ไม่ต่อสัญญาผมว่าไปแน่ๆ รูปการณ์ปัจจุบันผมก็เห็นด้วยกับพวกสื่อนะเป๊ปน่าจะย้ายทีม ด้วยนิสัยที่เจ้าตัวบอกเองไม่ชอบอยู่ที่ไหนนานๆก็มีส่วนสำคัญ
0
0
เข้าร่วม: 29 Nov 2009
ตอบ: 2238
ที่อยู่: ในหลุม
โพสเมื่อ: Sun Nov 29, 2015 11:49 am
[RE: เป๊ปมาแมนเชสเตอร์แน่ๆ (Jackie)]
ซาตาน พิมพ์ว่า:
โตมาเพราะย่าดี พิมพ์ว่า:
เขียนคอลัมยังกะเด็กปัญญาอ่อนเขียน จับแพะชนแกะไปเรื่อย แถมถ้าย้ายมาอาจจะมีหนีบเมสซี่ โรน้าวโด้มาด้วย ตลกกกก


ถ้าเป็บต่อสัญญา กุหวังว่าเมิงกับมิสเตอร์โฟ้ค จะออกมาเขียนคอลัมนิสแก้เขินในเรื่องนี้ซะหน่อยนะ ดูมั่นใจม๊ากกกกกก ไม่ใช่ทำสันดานเดิมๆเงิบแล้วหายไปในกลีบเมฆ เถียงกับคนอื่นในทวิตเตอร์ข้างๆคูๆ  


ใจเย็นๆน้องชาย หัวร้อนเหรอ  


ธรรมด๊าา
0
0
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 2858
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Nov 29, 2015 2:25 pm
[RE: เป๊ปมาแมนเชสเตอร์แน่ๆ (Jackie)]
เด่วนี้ แจ๊คกี้เปลี่ยนสไตล์การเขียนแล้วเหรอครับ

แต่ก่อนยังเขียนดูมีสาระ มีเหตุผลมากกว่านี้. แต่อันนี้ผมอ่านต้องเลื่อนแล้วเลื่อนอีกว่าใช่. แจ๊คกี้ จริงป่าว่ะ. เพราะเขียนเหมือนคนเกรียนๆคนนึงเลย มโนหาสาระอะไรไม่ค่อยได้.

หรือว่ามา เกรียนแตก ต่อนแก่
Burirum United
Manchester United