27 November 2015 05:49 PM by Mr.Paul
ปรีวิวบุนเดสลีกา 2015-16 นัดที่ 14


ปรีวิวบุนเดสลีกา 2015-16 นัดที่ 14

วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2558

ดาร์สตัดท์(13) -โคโลญจน์ (9)
(คิกออฟ 02.30 น.)

เจ้าบ้านได้ซานโดร ว้ากเนอร์พ้นแบนช่วยทีมได้ทำให้กองหน้าเพิ่มความคมมากขึ้น นอกนั้นพร้อมเหมือนเดิม ทีมเยือนไม่มีปัญหาเจ็บหรือแบน โอซาโกะและโมเดสต์ พร้อมพังประตู ดูแล้วแลกกันคนละที บอลจะไปเข้าทางทีมเยือนมากกว่า ตั้งรับแน่น ๆ และรอสวนกลับก็น่าจะบุกไปแบ่งแต้ม และมีลุ้นบุกไปคว้าชัยได้แบบสนุกดุเดือด

ผลที่คาด: โคโลญจน์ชนะ 1-0


วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2558
(ทุกคู่คิกออฟ 21.30 น.)

บาเยิร์น มิวนิค (1) - แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (4)

พี่เสือเหนือกว่าเยอะมากและตัวก็พร้อมด้วยโกม็อง,ดั๊กลาส คอสต้า หรือเลวานดอฟสกี้พร้อมยิงประตู ยิ่งเล่นในบ้านยิ่งดุดันสุด ๆ เรียกว่าเกมรุกพร้อมยิงทุกนัด แม้ว่าแฮร์ธ่าจะเหนียวพอได้ และพยายามมาตั้งรับอย่างเดียวและรอสวนกลับแต่ดูแล้วต้านไม่อยู่ หากว่าพี่เสือไม่เบาเครื่องมากเกินไป ก็น่าจะยิงทะลุเกินกว่า 3 ประตูอย่างแน่นอน

ผลที่คาด: บาเยิร์นชนะ 4-0

เบรเมน (14) - ฮัมบวร์ก (10)

เกมดาร์บี้แมตช์เมืองเหนือที่น่าจะสู้กันได้สนุกสูสีกันมากทีเดียว เบรเมนถือว่าฟอร์มแย่กว่าฮัมบวร์กพอสมควรในเวลานี้ เจ้าบ้านมีอูย่าห์ และปิซาร์โร่เป็นทีเด็ด แต่ดูแล้วแม้ว่าจะเล่นในบ้านก็ไม่เหนือกว่ามากนัก สิงห์เหนือกำลังฟอร์มดีและเกมรุกถือว่าใช้ได้มีโฮลท์บี้ และลาซ็อกก้า พังประตูก็น่าจะมาสู้ได้ดีไม่เป็นรองแนวโน้มแบ่งแต้มกันค่อนข้างสูงมาก

ผลที่คาด: เสมอ 1-1

ฮันโนเวอร์ 96(15)- อิงโกลสตัดท์ (8)

ฮันโนเวอร์ได้เปรียบแค่เล่นในบ้านเท่านั้น เกมน่าจะออกมาสู้ กันได้สนุกสูสีเลย เพราะอิงโกลสตัดด์ก็แข็งแกร่งแพ้ยาก ทำให้โอกาสเป็น ไปไห้หมดดูแล้วโอกาสแบ่แต้มเกิดขึ้นได้มากที่สุด แต่จังหวะสวนของทีมเยือนน่ากลัว โดยเฉพาะกองหน้าที่คมกว่าอย่างอินเตอร์เชียร์ หรือเล็คคี่ ที่พ้นโทษแบนกลับมาลุ้นพังประตู มีลุ้นถึงชนะได้เช่นกัน

ผลที่คาด: อิงโกลสตัดท์ชนะ 2-1

ฮอฟเฟ่นไฮม์(18) - มึนเช่นกลัดบัค(5)

น่าจะเป็นเกมที่สูสีได้เบียดเลย แต่ดูจากฟอร์มการเล่นของทีม ในตอนนี้ และตัวนักเตะแล้ว กลัดบัคดีกว่าชัดเจน แม้ว่าล่าสุดอิบราฮิม่า ตราโอเร่ เจ็บไปอีกคนในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่้อกลางสัปดาห์ ก็ยังน่าจะคุมเกมได้ดีกว่าเพราะได้ชาก้าพ้นแบนและตัวรุกก็อยู่กันพร้อมหน้าทั้งรัฟฟาเอลและสตินเดิล ก่อนจะหาจังหวะเข้าไปถล่มประตูคว้าชัยไม่พลาด หรือหากว่าจะสะดุดจริง ๆ ก็ น่าแค่เสมอ

ผลที่คาด: กลัดบัคชนะ 2-1

ไมนซ์ 05(11) - ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต (12)

เกมน่าจะออกมาสูสี ไมนซ์ดูดีกว่าแน่ ๆ เพราะเตะในบ้าน ตัวงหลักอยู่พร้อมทั้งมัลลี่และมูโตะ แต่ อินทรีแดงดำมารับเต็มสูบรอสวนกลับ ที่ดูจะเข้าทางทีมเยือนมากกว่า ที่สวนกลับได้ดีทั้งไอก์เนอร์ และเซเฟโรวิชที่พ้นโดนแบนกลัะบมาช่วยทีม น่าจะมายันสู้ได้อย่างสูสี และมีลุ้นยันเสมอได้เป็นอย่างน้อย พร้อมจะแบ่ง แต้มได้แบบสนุกดุเดือด

ผลที่คาด: เสมอ 1-1

วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2558
ดอร์ทมุนด์(2) - สตุ๊ตการ์ต(16) (21.30 น.)

เสือเหลืองแพ้ 2 นัดรวดรวมเกมยูโรป้า ลีกด้วย เกมนี้ต้องการกู้ชื่อให้ได้ด้วยการอัดม้าขาวที่เพิ่งเปลี่ยนโค้ช เจอร์เก้น ครามนี่ เข้ามาเป็นกุนซือรักษาการน่าจะพยายามสู้เต็มที่ในการเปิดตัวเกมแรก ตัวหลักอยู่กันครบนำโดยดิดาวี่และแวร์เนอร์ลุ้นยิงประตู ส่วนเสือเหลืองที่จัดชุดใหญ่นำโดยรอยส์,มคิตาร์ยานและโอบาเมยองก็น่าจะช่วยกันยิงประตูคว้าชัยได้มากกว่า 1 ประตู

ผลที่คาด: ดอร์ทมุนด์ชนะ 3-1

เลเวอร์คูเซ่น - ชาลเก้ (23.30 น.)

บิ๊กแมตช์ที่น่าสนใจอีกคู่ในรอบสัปดาห์ ห้างยาเหนือกว่าชัดเจนในเวลานี้ ทีมเยือนฟอร์มไม่ค่อยดี เกมรุกฝืดเหลือเกินทั้งฮุนเตลาร์ หรือดิ ซานโต้ เจ้าบ้านได้พักมากกว่าด้วย เกมรุกมีทั้งชัลฮาโนกลู,เบลลาราบี้ทำเกมรุก กองหน้ามีชิชาริโต้ พร้อมทำประตูช่วยให้ทีมคว้าชัยได้แบบสนุกดุเดือด

ผลที่คาด: เลเวอร์คูเซ่นชนะ 3-0

เอาก์สบวร์ก - โวล์ฟสบวร์ก (23.30 น.)

ฟอร์มไม่แน่นอนอย่างที่หวังไว้เลยสำหรับเจ้าบ้านที่ตัวหลักลงเล่นได้มีไคยูบี้ และ โบบาดิย่า พร้อมยิงประตูให้ทีม ดูแล้วแม้ว่าจะเล่นในบ้านก็เป็นรองโวล์ฟสบวร์ก ที่กำลังเล่นได้อย่างมั่นใจ โดยเฉพาะการที่มีชูร์เล่ กลับมายิงประตูได้ดีร่วมกับดอสต์ แม้ว่าจะขาดดรักซ์เลอร์ที่โดนแบน แต่เชื่อว่าสุดท้ายหมาป่าเบียร์ไม่น่าแพ้ และน่าลุ้นเก็บชัยได้มากกว่าเล็กน้อย

ผลที่คาด: โวล์ฟสบวร์กชนะ 2-1

เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 33456
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Nov 27, 2015 7:37 pm
[RE: ปรีวิวบุนเดสลีกา 2015-16 นัดที่ 14]
ผลที่คาด: ดอร์ทมุนด์ชนะ 3-1

ตามนี้นะ กลัวบอลเปลี่ยนโค็ชจริงๆ
0
0