27 November 2015 04:15 PM by chirojung
เชื่อกูรูจุ่นชี้บีจีต้องปรับบุคคลิกให้ก้าวร้าว!


"โค้ชจุ่น"อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือป้ายแดง "เดอะกล๊าสแร๊บบิท"บางกอกกล๊าส เอฟซี ออกมาเผยหลังเข้ารับเผือกร้อนเป็นเฮดโค้ช บางกอกกล๊าส เอฟซี ต่อจาก ริคาร์โด้ โรดริเกวซ ซัวเรส ว่าพร้อมรับเอาความคิดเห็นผู้ใหญ่มาปรับปรุงทีมโดยให้โฟกัสไปที่ การไม่ให้เสียประตูที่ง่ายเกินไปและปรับทัศนคติเกมรุกใหัมีความก้าวร้าวดุดันมากขึ้น

เข้ามารับงานเป็นเฮดโค้ชใหม่ทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี แต่ต้องมาลองของจริงกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงในวันเสาร์ ที่ 27 พ.ย. นี้ทันที โดย ล่าสุด "โค้ชจุ่น"อนุรักษ์ ศรีเกิด ออกมาย้ำชัดว่านโยบายผู้ใหญ่ให้โฟกัส 2 ประเด็นหลักคือการไม่ทำให้เสียประตูง่ายและปรับทัศนคติให้มีเกมรุกที่ก้าวร้าวดุดันกว่าเดิม

"ต้องยอมรับว่าผมมีเวลาที่ค่อนข้างน้อยไปสักนิด โดยเข้ามาเพียงแค่ 2-3 วันเท่านั้นเอง เท่าที่ผู้ใหญ่ของทีมให้คอมเมนต์มาก็คือในเรื่องของ การเสียประตูที่ง่ายเกินไป และ การปรับทัศนคติในเกมรุกให้มีมติที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น อีกทั้งมีความก้าวร้าวดุดันกว่าเดิม"

"โค้ชจุ่น"ยังกล่าวเสริมอีกว่า "นอกจากนั้นในเรื่องของการปรับตำแหน่งนักเตะให้กลับมาเล่นในตำแหน่งที่เขาถนัดก็ต้องทำ อย่างเช่น "เบนซ์"พีระพงศ์ ก็ต้องเล่นมิดฟิลด์ตัวรุกมากขึ้นไม่ใช่ถอยลงต่ำจนเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟ ส่วน เมตซ์ สมิท ซึ่งจริงๆแล้วเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟก็จะไม่โยกเขาเป็นมิดฟิลด์ตัวรับอีก"

"อย่างไรก็ตามไม่ใช่ว่า ริคาร์โด้ จะทำทีมไม่ดี ผมต้องยกเครดิตให้เขาอีกต่างหากเนื่องจากเขาทำทีมไม่แพ้ในบ้านเลย เกมเจอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ นี้จึงเป็นโจทย์ที่ยากของผมพอสมควรที่แน่ๆต้องรักษาสถิติของ ริคาร์โด้ ต่อไปให้ได้"
0
0
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 7071
ที่อยู่: กรุงเทพ
โพสเมื่อ: Fri Nov 27, 2015 4:21 pm
[RE: เชื่อกูรูจุ่นชี้บีจีต้องปรับบุคคลิกให้ก้าวร้าว!]
ผู้ใหญ่ก็นะ

ให้โจทย์แบบนี้ บอกเลยว่าเอาแชมป์สถานเดียวดีกว่าอีก

ถ้าเล่นได้ทั้งไม่เสียประตูง่ายและเกมส์รุกดุดัน

มันก็เป็นทีมลุ้นแชมป์แล้วล่ะ

<___คนธรรมดา___>
เข้าร่วม: 30 Nov 2014
ตอบ: 2487
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Nov 27, 2015 4:37 pm
[RE: เชื่อกูรูจุ่นชี้บีจีต้องปรับบุคคลิกให้ก้าวร้าว!]
เบื่อผู้บริหารทีมนี้ชิบหายเลย .. ได้ซักครึ่งลุงเนวินกูจะกราบเลย
0
0
เข้าร่วม: 11 Jan 2006
ตอบ: 8955
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Nov 27, 2015 4:51 pm
[RE: เชื่อกูรูจุ่นชี้บีจีต้องปรับบุคคลิกให้ก้าวร้าว!]
วันเสาร์นี้เอาใจช่วยให้ไม่โดนยิงเยอะแล้วกันนะ
0
0


ยอมแพ้คน เพื่อเอาชนะกิเลส ดีกว่ายอมแพ้กิเลส เพื่อเอาชนะคน