26 November 2015 08:18 PM by Mr.Paul
ม้าขาวเซ็ง!'ฟาฟร์'ยันขอพักก่อนไม่รีบร้อนคัมแบ็ก


ลูเซียน ฟาฟร์ อดีตกุนซือฝีมือดีของโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ออกมาปฏิเสธการเข้าคุม"ม้าขาว"เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ต ที่เพิ่งปลดอเล็กซานเดอร์ ซอร์นิเกอร์ออกจากตำแหน่ง โดยให้เหตุผลหลักก็คือยังอยากพักผ่อน

ภายหลังการปลดซอร์นิเกอร์พ้นทีมเพราะพาทีมโชว์ฟอร์มย่ำแย่มาตลอดหลังมาคุมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยการทำงานแทนที่ฮูบ สตีเฟ่นส์ ที่ลาออกไปก่อนไปคุมฮอฟเฟ่นไฮม์ในเวลานี้ หลังการพ่ายแพ้ต่อเอาก์สบวร์กคาบ้าน 0-4 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พอมีการประชมบอร์ดบริหารก็จัดการปลดซอร์นิเกอร์ทันที ก่อนที่จะมีการแต่งตั้งเจอร์เก้น ครามนี่ เทรนเนอร์ทีมชุดยู-23 ที่มาทำทีมตั้งแต่ปี 2011 เข้ามารับตำแหน่งเป็นเทรนเนอร์ชั่วคราวไปก่อน และมองหากุนซือคนใหม่มาทำทีม

ลิสต์รายชื่อแรกของกองทัพม้าขาวก็คือ ลูเซียน ฟาฟร์ เทรนเนอร์มากประสบการณ์ที่พากลัดบัคคว้าอันดับ 3 เมื่อซีซั่นที่แล้วก่อนตัดสินใจลาออกเพราะทีมแพ้ 5 นัดรวดในการออกสตาร์ตเป็นเป้าหมายสำคัญ และได้มีการติดต่อไปที่ฟาฟร์แล้ว ก่อนที่อดีตนายใหญ่สิงห์หนุ่มจะออกมาปฏิเสธว่ายังไม่สนใจรับงานในตอนนี้แต่อนาคตไม่แน่ ที่ยืนยันว่าจะคัมแบ็กคุมทีมอีกครั้งอย่างแน่นอน

ฟาฟร์ เผยเรื่องนี้ผ่าน 'Bild' สื่อดังเมืองเบียร์เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า "ใช่ ที่ผมได้รับการติดต่อจากทางสตุ๊ตการ์ต แต่ผมยังไม่พร้อมที่จะคุมทีมในตอนนี้ ผมขอเวลาพักผ่อนในสิ่งที่ผมยังไม่ได้ทำอีกระยะหนึ่ง แต่ไม่ใช่ว่าผมจะไม่คุมทีมแล้ว ผมต้องการคุมทีมอยู่เหมือนเดิม เพียงแค่ตอนนี้ผมยังไม่พร้อมเท่านั้นเอง"

"สตุ๊ตการ์ตเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ และพร้อมเดินหน้าสู่ความสำเร็จได้ แต่ผมต้องขอเวลาในการพักต่อไป จากนั้นผมก็พร้อมจะกลับมาเมื่อพร้อมเต็มที่อีกครั้ง"ฟาฟร์ กล่าวสรุปในตอนท้าย

0
0
เข้าร่วม: 19 Jun 2009
ตอบ: 2220
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Nov 26, 2015 9:14 pm
[RE: ม้าขาวเซ็ง!'ฟาฟร์'ยันขอพักก่อนไม่รีบร้อนคัมแบ็ก]
รอคุมชาลเก้ดีกว่า
0
0