ผู้ตั้ง
ข้อความ
เข้าร่วม: 09 Oct 2013
ตอบ: 169
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Nov 25, 2015 9:31 am
จับภาพนาทีสุดท้าย! โจรใช้ปืนปลอมจี้ชิงเงินธนาคาร โดนปืนจริงยิงสวนดับ
ปืนปลอม เจอปืนจริง ตาย



คลิป ที่มา>>http://news.bugaboo.tv/watch/221957?link=2

เมื่อช่วงก่อนเที่ยง มีเหตุคนร้ายพยายามบุกจี้ชิงเงินธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาบางบอน คนร้ายใช้อาวุธปืนปลอมก่อเหตุ เลยถูกพนักงานรถขนเงินยิงสวนได้รับบาดเจ็บ

เป็นคำบอกเล่าของพนักงานธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาบางบอน ที่พบกับเหตุการณ์ระทึก เมื่อช่วงก่อนเที่ยงที่ผ่านมา โดยคนร้ายที่ก่อเหตุ ชื่อนายวิษณุ วิสัยจร อายุ 29 ปี ขณะก่อเหตุได้ถูกพนักงานประจำรถขนเงิน ที่อยู่ระหว่างมาเก็บเงินที่ธนาคาร ใช้อาวุธปืนยิงใส่ 1 นัด กระสุนถูกที่แขนซ้ายทะลุเข้าชายโครงซ้าย ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบางปะกอก 9 และถูกตำรวจ สน.บางบอน ตามไปอายัดตัวไว้

เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า คนร้ายรายนี้มีการเตรียมตัวมาก่อเหตุเนื่องจากหมวกกันน๊อคที่ใช้เป็นสีขาว แต่คนร้ายได้ใช้เทปพันสายไฟสีดำพันทับไว้เพื่ออำพราง นอกจากนี้ รถจักรยานยนต์ที่คนร้ายใช้ ได้ถูกถอดแผ่นป้ายทะเบียนออก และจอดในลักษณะเตรียมพร้อมที่จะหลบหนี โดยที่ใต้เบาะนั่ง พบแผ่นป้ายทะเบียน 2 แผ่น ซุกซ่อนอยู่

และจากการตรวจสอบพบว่า คนร้ายรายนี้มีประวัติก่อคดีชิงทรัพย์อย่างโชกโชน มีหมายจับของ สภ.บ้านกลม จังหวัดลพบุรี 3 หมาย ที่ สภ.บ้านหว่าน จังหวัดมหาสารคาม 1 หมาย และที่ สภ.เมืองร้อยเอ็ด อีก 1 หมาย

และล่าสุด พนักงานสอบสวน สน.บางบอน ได้รับแจ้งจากแพทย์ว่าคนร้ายรายนี้เสียชีวิตแล้ว

1
0
เข้าร่วม: 18 May 2011
ตอบ: 2494
ที่อยู่: surin
โพสเมื่อ: Wed Nov 25, 2015 10:53 am
[RE: จับภาพนาทีสุดท้าย! โจรใช้ปืนปลอมจี้ชิงเงินธนาคาร โดนปืนจริงยิงสวนดับ]
die same dog

gg kid
0
0

INFORMATION TECHNOLOGY
KASETSART UNIVERSITY