24 November 2015 10:45 PM by redenzo
เจ้าของค้อนโต้ข่าวเปล่ามีปัญหาขัดแย้งกับ'เลวี่'

เดวิด ซัลลิแวนเจ้าของร่วมของเวสต์แฮม ยูไนเต็ดยืนยันว่าทั้งเขาและเดวิด โกลด์หุ้นส่วนนั้นไม่ได้มีปัญหาความสัมพันธ์ย่ำแย่กับดาเนียล เลวี่ประธานของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์เลย

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองสโมสรนั้นไม่ดีเท่าไหร่นับตั้งแต่พวกเขาต้องมาแย่งชิงสนามโอลิมปิก สเตเดี้ยมซึ่งสุดท้ายกลายเป็น"ขุนค้อน"ได้ไปและจะกลายเป็นรังเหย้าใหม่ของพวกเขาตั้งแต่สัปดาห์หน้า

โกลด์เจ้าของร่วมเวสต์แฮมนั้นยังพูดเป็นนัยตำหนิไปถึงเลวี่อีกเมื่อการพูดคุยยืมตัวเอ็มมานูเอล อเดบายอร์มาสู่ถิ่นอัพตัน ปาร์คในเดือนกุมภาพันธ์ล่มลงไป อย่างไรก็ตามซัลลิแวนออกมาโต้กับข้อสงสัยดังกล่าวโดยยืนยันว่าพวกเขาไม่ได้มีความสัมพันธ์ในแบบนั้นเลย

"ผมต้องบอกว่าผมช็อคมากและเซอร์ไพรส์ที่เห็นข่าวบอกว่าตัวผมกับดาเนียล เลวี่นั้นมีความสัมพันธ์ที่ไม่เป็นมิตร"ซัลลิแวนบอก

"ผมอยากจะออกมาบอกอย่างทั่วถึงว่าตัวผมกับเดวิด โกลด์มีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับดาเนียลและชื่นชมในงนที่เขาทำให้กับสโมสรของเขาเป็นอย่างมาก"

"เราแข่งกันเรื่องสนามโอลิมปิก สเตเดี้ยมและทั้งสองสโมสรก็มีมุมมองต่อสนามแตกต่างกันแต่การแข่งขันมันจบลงไปแล้วและเราก็เดินหน้าต่อ"

"เราจะย้ายสู่สนามใหม่ตั้งอยู่ในย่านโบโรห์ ออฟ นิวแฮมซัมเมอร์หน้าและสเปอร์สนั้นก็ย้ายสู่สนามใหม่ของพวกเขาในปีถัดไปและถูกสร้างอยู่ในเขตของพวกเขาเอง"

"เราทุกคนเดินหน้าต่อและไม่ได้มีความเกลียดชังหรือไม่เป็นมิตรระระหว่างเราแต่อย่างใดเลย ชีวิตมันสั้นเกินไปสำหรับเรื่องเหล่านั้นและเหตุการณ์ในปารีสเมื่อสองสัปดาห์ก่อนอาจทำให้ตระหนักถึงทุกสิ่งทุกอย่าง"

ในแถลงการณ์จากเว็บไซต์ของเวสต์แฮม ซัลลิแวนยังเตือนสลาเวน บิลิชด้วยว่าผลงานของทีมต้องพัฒนาขึ้นภายหลังจากมีผลที่น่าผิดหวังในเกมพบกับสเปอร์ส

"ผมรู้ว่าสลาเวนและนักเตะจะทำงานหนักมากยิ่งกว่าเดิมในสัปดาห์นี้เพื่อทำให้หลายๆสิ่งถูกต้องและช่วยให้เรากลับเข้าสู่เส้นทางแห่งชัยชนะเมื่อเราพบกับเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน"

"ไม่ต้องกังขาเลยว่าเราเจอกับท็อตแน่มที่กำลังท็อปฟอร์มในสนามไวท์ ฮาร์ท เลนแต่เราก็ยังไม่ดีเพียงพอ"

"ภายหลังจากเก็บได้แค่แต้มเดียวจากสามนัดหลังเรารู้ถึงความสำคัญของเกมที่สนามเราเองในสัปดาห์หน้า"

"พิจารณาจากผลงานการเป็นทีมเยือนในออกสตาร์ทฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม เทียบกันแล้วสองเกมนัดหลังของเราที่เจอกับวัตฟอร์ดและสเปอร์สถือว่าไม่ดี"
0
0