24 November 2015 04:17 PM by Mr.Paul
หล่อมาก!ฮุมเมิ่ลส์รับพลาดเยอะทำเสือเหลืองพังพาบ


มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังกัปตันทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกมายอมรับความจริงว่าเขามีส่วนผิดพลาดไม่น้อย ในความพ่ายแพ้ของทีมต่อฮัมบวร์กในเกมล่าสุด 1-3 โดยเป็นคนเล่นพลาดหลายครั้ง และลูกที่โขกสกัดเข้าประตูตัวเอง และบอกว่าจะรีบคืนฟอร์มให้เร็วที่สุด

ปราการหลังทีมชาติเยอรมันวัย 26 ปีออกมารับผิดแบบลูกผู้ชายตัวจริง ที่ผิดพลาดมากมายจนเป็นเหตุให้ดอร์ทมุนด์ออกไปแพ้ฮัมบวร์กแบบหมดท่า 1-3 ที่เจ้าตัวได้ออกมาเผยรับความผิดพลาดส่วนใหญ่มาจากตนเองและจะพยายามเรียกความเชื่อมั่นกลับคืนมาให้ได้ด้วยการเอาชนะ สตุ๊ตการ์ต ในเกมวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ รวมทั้งเรียกกำลังใจที่ดีตั้งแต่เกมในยูโรป้าลีก วันพฤหัสบดีนี้อีกด้วยในเกมที่ต้องไปเยือนคาสโนดาร์ ที่รัสเซีย

ฮุมเมิ่ลส์ ที่เวลานี้ราคากลางในตลาดซื้อ-ขายนักเตะอยู่ที่ 35 ล้านยูโรหากว่าจะย้ายทีม ออกมายอมรับความผิดพลาดของตนเองที่ทำให้ดอร์ทมุนด์ออกไปแพ้ฮัมบวร์ก 1-3 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาผ่านทางสำนักข่าว 'ฺBild' สื่อดังแดนเบียร์ว่า "ทุกอย่างมาจากการพลาดของผมเองเป็นส่วนใหญ่ ผมเล่นได้ไม่ดีเลย และผิดพลาดเองเยอะมาก แต่ผมก็จะพยายามกลับมาเป็นกำลังสำคัญช่วยทำให้ทีมแข็งแกร่งให้ได้อีกครั้ง เพื่อพาทีมกลับมาคว้าชัยชนะอีกครั้ง"

ฮุมเมิ่ลส์ ที่มีส่วนผิดพลาดในเกมรับกับการที่ทำให้ทีมเสียถึง 3 ประตูโดยเฉพาะจังหวะโขกพลาดเข้าประตูตัวเองเป็นประตูที่โดนนำห่าง 0-3 ก่อนที่จะแพ้สิงห์เหนือขาดลอย ที่กัปตันเสือเหลือง กล่าวอีกว่า"มันไม่เคยเกิดขึ้นบ่อย แต่ผมก็พลาดเองโดยเฉพาะการเสียประตูที่ 3 ที่ผมกะจังหวะพลาดเอง ทำให้โขกเข้าประตูตัวเอง ที่ผมก็พยายามจะทำให้ดีกว่านี้ให้ได้ในเกมต่อไป เราต้องลดความผิดพลาดในเกมรับให้ดีขึ้น เพื่อกลับมาคว้าชัยชนะในเกมต่อไป"

จากการพ่ายแพ้ของดอร์ทมุนด์ในเกมล่าสุด ส่งผลให้พวกเขามีคะแนนตามหลังจ่าฝูงบาเยิร์น มิวนิคห่างเป็น 8 คะแนนเข้าไปแล้วจากการลงเตะ 13 นัด
0
0
เข้าร่วม: 12 Jan 2009
ตอบ: 3451
ที่อยู่: 19th hole
โพสเมื่อ: Tue Nov 24, 2015 4:23 pm
[RE: หล่อมาก!ฮุมเมิ่ลส์รับพลาดเยอะทำเสือเหลืองพังพาบ]
ส่วนตัว ผมว่า คู่เซนเตอร์ ดอรทมุนด์ ยังไม่ดีนะครับ ทั้ง ฮุมเมิล หรือ ซูโบติช

JK ไม่ต้องเอามาหรอก

เอา ตัวรุกมาดีกว่า
0
0
เชียร์หงส์ ชอบเชลซี ปลื้มเฟอร์กี้และมูรินโญ่
เข้าร่วม: 14 Feb 2007
ตอบ: 1311
ที่อยู่: โดม ลิเวอร์พูล
โพสเมื่อ: Tue Nov 24, 2015 4:54 pm
[RE: หล่อมาก!ฮุมเมิ่ลส์รับพลาดเยอะทำเสือเหลืองพังพาบ]
ฟอร์มตกมาสักพักละ ตอนนี้ผมมองว่าแกไม่ใช่กองหลบังเบอร์ 1 ของโลกนานละนะ
0
0
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 33299
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Nov 24, 2015 6:50 pm
[RE: หล่อมาก!ฮุมเมิ่ลส์รับพลาดเยอะทำเสือเหลืองพังพาบ]
เอาง่ายๆ 2 นัดล่าสุดเสีย 5 ลูก ความผิดฮฺุมเมลเป็นตัวเริ่มทั้งหมดอ่ะ

แต่อย่างน้อยรู้ตัวและพูดซะแบบนี้ก็น่าจะให้โอกาสอยู่ คือเก่งละ แค่ติดที่เล่นประมาท ชอบโชว์เหนือ จนพลาดทำเสียประตูโง่ๆแค่นั้นเอง ถ้าแก้ตรงนี้ได้ เล่นเหมือนตอนขึ้นมาใหม่ๆ เตะทิ้งได้ก็เตะทิ้ง แค่นี้ก็กลับมาโหดละ คือถ้าดูแค่สกิลกองหลัง ถึงจะช้า แต่ลูกโหม่งเก็บได้หมด หรือแม้แต่แย่งบอล ตัดบอลก็ทำได้ดี ยังไงก็เป็นกองหลังที่หาตัวแทนยากอยู่
0
0