13 October 2015 09:37 PM by Mr.Paul
เป็นเรื่อง!สิงห์หนุ่มสุดเซ็งชาก้าข้อเท้าเดี้ยง


สัปดาห์แห่งความเลวร้ายของโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัคอย่างแท้จริง เมื่อนักเตะตัวสำคัญของทีมอย่างกรานิต ชาก้า ข้อเท้าเดี้ยงจากเกมทีมชาติก่อนลงสนามในลีก วันเสาร์นี้

เกมสุดท้ายของศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่มอี เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ที่บุกเชือดเอสโตเนีย 1-0 พร้อมด้วยข่าวร้ายของทัพสิงห์หนุ่มเมื่อกรานิต ชาก้า มิดฟิลด์จอมลุยของทีมได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าและต้องโดนหามออกจากสนาม นาที 80 ยังไม่แน่ว่าต้องพักเป็นเวลานานเท่าไร

ดาวเตะวัย 23 ปีเจ็บข้อเท้าขวาต้องเข้ารับการรักษาเร่งด่วน ทำให้ต้องพลาดลงสนามในเกมที่กลัดบัคจะต้องออกไปเยือนแฟรงค์เฟิร์ต ในวันเสาร์นี้ ส่งผลต่อทีมทันที เพราะชาก้ากำลังโชว์ฟอร์มได้ดี และเป็นกัปตันทีมสิงห์หนุ่มที่พาทีมชนะอย่างต่อเนื่อง 3 นัดติดต่อกันหลังแพ้ 5 นัดรวดในลีก จนกุนซือลูเซียน ฟาฟร์ต้องประกาศลาออกและทีมแต่งตั้งอันเดร ชูแบร์ต โค้ชทีมสำรองขึ้นมาคุมทีมแทนและนักเตะกลับเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม

"ถือว่าเป็นข่าวที่แย่จริง ๆ กับการที่ได้เห็นข่าวกรานิตเจ็บ เขากำลังนำทีมเล่นได้ดีมาก ๆ ในช่วงที่ผ่านมา ผมคิดว่าเขาจะไม่เจ็บหนักหนาเกินไป และกลับมาช่วยทีมโดยเร็วที่สุด"ชูแบร์ต กล่าวผ่าน'บิลด์' สื่อเมืองเบียร์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ก่อนหน้านั้นกลัดบัคต้องพลาดใช้งานพาทริค แฮร์มันน์ ปีกขวาตัวเก่งที่เจ็บเข่าและนิโก้ ชูลซ์ ที่ก็เจ็บเข่าเช่นกัน ทำให้เกมวันเสาร์นี้ต้องเสีย 3 ตัวหลักลงช่วยทีมในนัดสำคัญกับแฟรงค์เฟิร์ต

0
0
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 31571
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Oct 13, 2015 10:14 pm
[RE: เป็นเรื่อง!สิงห์หนุ่มสุดเซ็งชาก้าข้อเท้าเดี้ยง]
กำลังจะฟื้นเลย มีแววจะสะดุดอีกแล้ว
0
0