13 October 2015 12:34 PM by newwhisky
เสริมผู้ช่วย! อยุธยาคว้า"โค้ชโป้ง"ร่วมงานมือขวา"วิรัช"


อยุธยา เอฟซี จัดการเสริมทีมงานสร้างความแกร่ง คว้าตัว"โค้ชโป้ง"กฤษณ์ สิงห์ปรีชา อดีตกุนซือนอร์ทกรุงเทพและตราด เอฟซี เข้ามาเป็นผู้ช่วยของ"โค้ชปู"วิรัช วังจันทร์ ในการร่วมกันพาอยุธยา เอฟซีหนีตกชั้นให้ได้

ยังคงเป็นอีกหนึ่งทีมที่มีลุ้นหนีตายในศึกยามาฮ่า ลีกวัน2015สำหรับ อยุธยา เอฟซี ที่เกมล่าสุดเล่นในถิ่นเชือด พีทีที ระยอง 2-1 ยังคงมีลุ้นหนีตกชั้นในบั่นปลายต่อไป ล่าสุดทีมผู้บริหารได้ทำการเสริมทัพด้วยทีมงานคุณภาพด้วยการดึง"โค้ชโป้ง"กฤษณ์ สิงห์ปรีชา อดีตกุนซือนอร์ทกรุงเทพ , ตราด เอฟซี และ บียู เดฟโฟ่ เข้ามารับบทมือขวา"โค้ชปู"วิรัช วังจันทร์ ในการพาทีมอยุธยา เอฟซี หนีตายกับโปรแกรมที่เหลือ ซึ่ง"โค้ชโป้ง"ถือเป็นคนซือที่รู้ใจ"โค้ชปู"หลังจากที่ทั้งคู่เคยร่วมงานกันสมัยทำทีมนอร์ทกรุงเทพมาก่อน

ประสิทธิ์ โชคกิจ ผู้จัดการทีมอยุธยา เอฟซี ได้เผยถึงประเด็นดังกล่าวว่า "ที่ผ่านมา โค้ชปู-วิรัช วังจันทร์ สามารถรวบรวมจิตใจนักเตะได้แล้ว แต่ยังคงขาดผู้ช่วย ซึ่งโค้ชปูได้บอกว่าอยากจะได้ผู้ช่วยอย่างโค้ชโป้งเข้ามาช่วยเสริมแทคติกโดยเฉพาะการจบสกอร์ในแดนหน้าซึ่งก็เชื่อว่าเรายังคงมีลุ้นในการอยู่รอดต่อไปในซีซั่นหน้าแน่"

โปรแกรมยามาฮ่า ลีกวัน2015นัดต่อไปของ อยุธยา เอฟซี คือการเปิดบ้านรับมือ ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 18 ต.ค.58 ที่สนามกีฬากลาง จ.อยุธยา เวลา 19.00 น.
1
0