12 October 2015 08:11 PM by Mr.Paul
ไม่ใช่ของจริง'ชไวนี่'ติงแฟนคิดมากเบียร์ฟอร์มบูด!


บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กัปตันอินทรีเหล็กออกมาเตือนแฟนบอลอย่าเพิ่งไปคิดมากกับฟอร์มที่ไม่เปรี้ยงปร้างของทีมชาติเยอรมันในการลงเตะรอบคัดเลือกที่ผ่านมา เพราะขอแค่เข้ารอบเท่านั้น ยังไม่ใช่รอบสุดท้ายที่เมื่อถึงเวลาจริง ทีมจะท็อปฟอร์มอย่างแน่นอน

มิดฟิลด์ตัวเก๋าทีมชาติเยอรมันออกมาแสดงความเห็นเรื่องที่ทีมฟอร์มไม่สุดยอดอย่างที่หวังในการลงเตะรอบคัดเลือกที่ผ่านมา โดยชนะ 7 เสมอ 1 แพ้ 2 คว้าแชมป์กลุ่มได้แบบหวุดหวิดตีตั๋วไปฝรั่งเศสในปีหน้าได้อย่างที่หวัง แต่ฟอร์มไม่น่าประทับใจโดยเฉพาะ 2 นัดสุดท้ายของรอบคัดเลือกที่แพ้ไอร์แลนด์ 0-1 และเชือดจอร์เจีย 2-1 ทำให้มีแสียงแฟนอินทรีเหล็กในสนามมีเสียงโห่ไม่พอใจฟอร์มที่กระท่อนกระแท่นของทีมไม่น้อยเลย

กัปตันชไวน์สไตเกอร์ที่ไม่ได้ลงสนามในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วยเพราะสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ กล่าวกับ'คิกเกอร์'สื่อดังแดนเบียร์ว่า"การคว้าชัยชนะในเกมสุดท้ายและเราได้ตั๋วไปฝรั่งเศสด้วยในฐานะแชมป์กลุ่ม ผมคิดว่าแค่นี้ก็ยอดเยี่ยมพอแล้ว ผมไม่คิดว่าเราไม่น่าคิดมากเกินไป"

"ผมคิดว่าเวลานี้การที่เราได้เข้ารอบสุดท้ายเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด นั่นเป็นเป้าหมายที่เราทำได้สำเร็จ ส่วนในการลงเตะปีหน้ายังอีกนาน เรายังไม่ได้แข่งขันในตอนนี้ พอถึงเวลาลงเตะของจริงแล้วนั้นเราจะแข็งแกร่งกว่านี้อีกเยอะนัก"

ชไวนี่กล่าวทิ้งท้ายว่า"ตอนที่เราไปฟุตบอลโลกปีที่แล้วมีแต่คนมองว่าเราไม่น่าทำได้ดี แต่พอถึงเวลาจริง ๆ เราก็ทำได้ดีเสมอ ดังนั้นผมคิดว่าแฟนบอลอย่าไปกังวลมาก หากว่าเรามีเวลาซ้อมและรวมตัวกันอย่างเต็มที่ และทีมสมบูรณ์กว่านี้ เรามีโอกาสเดินทางไปถึงการคว้าแชมป์ยุโรปได้เช่นกัน ขอให้แฟนบอลของเราอดทนและเชียร์เราเต็มที่ต่อไป เราจะไม่ทำให้แฟนๆที่เชียร์เราต้องผิดหวังอย่างแน่นอน"
0
0
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 1490
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Oct 12, 2015 9:33 pm
[RE: ไม่ใช่ของจริง'ชไวนี่'ติงแฟนคิดมากเบียร์ฟอร์มบูด!]
ครับผมเชื่ออย่างนั้นกัปปิตัน
0
0