06 October 2015 09:53 AM by newwhisky
สงสัยปัญหาเยอะ ! ส.บอล ตั้ง"ปธ.อำนาจ โปลี" ที่ปรึกษา"ปรีอลป."


ส.บอลฯ ประกาศแต่งตั้ง "จันทร์เพ็ญ ประเสริฐศรี"ปธ.สโมสร อำนาจ โปลี ทีมกลุ่มท็อปของเอไอเอสลีกโซนอีสาน ให้เข้ามาร่วมงานในฐานะที่ปรึกษาทีมปรีโอลิมปิกอย่างเป็นทางการ

ยังคงมีความเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง สำหรับการเตรียมทีมปรีโอลิมปิกทีมชาติไทยชุดเตรียมสู้ศึกยู23ปีชิงแชมป์เอเชีย2016รอบสุดท้ายที่กาตาร์เจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 12-30 ม.ค.59 โดยทีมปรีโอลิมปิกไทยอยู่ในสายบี เจอยักษ์ใหญ่อย่าง ซาอุดิอาระเบีย , ญี่ปุ่น และ เกาหลีเหนือ ซึ่งทีมแชมป์ , รองแชมป์ และ ที่ 3 จะได้ผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลชายโอลิมปิกเกมส์2016ที่ประเทศบราซิลเป็นเจ้าภาพด้วย

ล่าสุดมีความคืบหน้าอย่างต่อเนื่อง เมื่อ ส.บอลฯ ประกาศแต่งตั้ง"จันทร์เพ็ญ ประเสริฐศรี"ปธ.หญิงแกร่งแห่งสโมสร อำนาจ โปลี ยูไนเต็ด ที่จบอันดับอันดับ 5 ในศึกเอไอเอสลีกภูมิภาคโซนอีสานของซีซั่นนี้ให้เข้ามาร่วมทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาของทีมอย่างเป็นทางการ โดยมี "วัฒนา ช่างเหลา" ปธ.ขอนแก่น ยูไนเต็ด เป็นผู้จัดการทีมเหมือนเช่นเคย ซึ่ง"จันทร์เพ็ญ ประเสริฐศรี"จะคอยร่วมงานกับ"วัฒนา ช่างเหลา"เกี่ยวกับเรื่องบริหารจัดการทีม ส่วนรายของ"โชคทวี พรหมรัตน์"กุนซือปรีโอลิมปิกจะมี"ชูเกียรติ หนูสลุง"เฮดโค้ชชัยภูมิคอยเป็นที่ปรึกษาให้ด้วย

สำหรับโปรแกรมอุ่นเครื่องของทีมปรีโอลิมปิกไทยจะบุกไปเยือน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในวันพุธที่ 7 ต.ค.นี้ ที่สนามกีฬากลาง จ.ราชบุรี ต่อไป
0
0