05 October 2015 02:33 PM by Mr.Paul
หลากความเห็นหลังเกมบุนเดสลีกา นัดที่ 8


- เกาะขอบรั้วติดตามเรื่องราวในศึกบุนเดสลีกา นัดที่ 8 สรุปหลังจบเกมในสุดสัปดาห์นี้ ก่อนเบรกพักเรื่องราวของทีมชาติประมาณจากนี้เกือบ 2 สัปดาห์ นัดที่ 8 พังประตูกันไปรวมทั้งหมด 28 ประตู เฉลี่ยคู่ละ 3.11 ประตู เจ้าบ้านชนะ 5 ทีมเยือนชนะ 2 และเสมอกัน 2 คู่ มีใบเหลืองรวมกันทั้งหมด 35 ใบ เฉลี่ยคู่ละ 3.89 ใบ ไม่มีใบแดงและเหลือง-แดง ยอดรวมผู้ชมในสนามเฉลี่ย 43,817 คน

- ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทำอีก 2 แต้มหลุดมืออย่างน่าเสียดาย เมื่อได้แค่เจ๊า เอาก์สบวร์ก 1-1 ชนิดมึนกันทั้งสนามว่าทำไมไม่ชนะ เมื่อแบรนด์ เลโน่ ประตูห้างยาเตะวืดเข้าประตูตัวเองก่อนเลยในการเสียประตูแรก นาที 12 ก่อนที่คาริม เบลลาราบี้ จะยิงตีเสมอได้ นาที 39 แต่ครึ่งหลังที่บุกหนักน่าจะได้ประตูหลายหนก็พลาดกันหมด ตามด้วยการพลาดจุดโทษของฮาคาน ชัลฮาโนกลู ที่ซัดจุดโทษข้ามคาน ทิ้งโอกาสทองทำให้ทีมพลาดการได้ชัยชนะไปอย่างน่าเสียดาย

- โรเจอร์ ชมิดต์ เทรนเนอร์เลเวอร์คูเซ่น กล่าวหลังเกม "มันเป็นเกมที่บ้าบอมากที่เราไม่ได้เป็นผู้ชนะ เราพลาดโอกาสทองกับการได้ 3 แต้มเต็มในเกมนี้ ทั้งเตะพลาดเข้าประตูตัวเองและพลาดจุดโทษ ผมรู้สึกผิดหวังไม่น้อย แม้ว่าครึ่งแรกเราจะเล่นไม่ดีนัก แต่ครึ่งหลังเราก็น่าจะเป็นผู้ชนะได้ เราไม่ได้รางวัลตอบแทนที่ดีเลยในเกมนี้กับความพยายามกับการเป็นผู้ชนะที่ทำไม่สำเร็จ"

- มาร์คุส ไวน์ซีร์ล กุนซือเอาก์สบวร์ก กล่าวว่า "ผมคิดว่าเลยว่าตอนนี้เราได้เวลาพักที่จะทำให้เรากลับมาได้บ้าง เราได้ผลเสมอก็ดีแล้วในเกมนี้ จาก 7 นัดใน 23 วันมันโหดมากสำหรับเรา เราจะได้เติมพลังกันบ้างใน 14 วันหลังจากนี้ เพื่อกลับมาเรียกพลังและฟอร์มเก่งของเราคืนมาให้ได้"

- ชาลเก้ เล่นได้น่าผิดหวังพังคาบ้านด้วยการแพ้ต่อโคโลญจน์ 0-3 หลังจากที่เล่นได้ดีเยี่ยม ๆ ติดต่อกันมา 4 นัดในทุกรายการก็มาพังที่เกมก่อนพักทีมชาตินี่เอง ทำให้โดนแฟนโห่กันอย่างหนักหลังจบเกม

- แพะผยองกลับมาคืนฟอร์มอีกครั้งหลังฟอร์มแย่มาหลายนัด ได้ 3 ประตูจากโมแดสต์ นาที 45 และครึ่งหลังอาศัยจังหวะสวนกลับซัดได้อีก 2 ประตูจากแกร์ฮาร์ดท์ นาที 79 ก่อนปิดท้ายด้วยลูกยิงของโซลเลอร์ นาที 84

- อังเดร ไบรเท่นไรเตอร์ เทรนเนอร์ชาลเก้ กล่าวว่า"ผมไม่โกรธแฟนบอลนะที่พวกเขาผิดหวังกับความพ่ายแพ้ และผมก็ไม่โกรธนักเตะของผมหรอกที่เล่นได้ไม่ดีในเกมนี้ เราทำได้ดีมาตลอดหลายนัดแล้ว แต่มาพังนัดนี้ก่อนพักเบรกให้ทีมชาติ เกมนี้เราพลาดกันเองเยอะมาก เราเสียท่าให้โคโลญจน์ในจังหวะสวนกลับตลอด พวกเขาทำได้ดีมาก เราต้องยอมรับและเราจะมีเวลาพักเพื่อกลับมาเข้าฟอร์มทำให้แฟน ๆ มีความสุขกันอีกครั้ง"

- ปีเตอร์ สโตเกอร์ เทรนเนอร์โคโลญจน์ กล่าวว่า "ผมคิดว่าเกมนี้เป็นเกมที่ยากลำบากของเราอีกเกมแน่ ๆ แต่เรากลับทำกันได้ดีมาก เราเล่นเกมรับได้แกร่งมากและเล่นเกมรุกเร็วที่ได้ผลที่ดีอีกด้วย เราสวนกลับได้ยอดเยี่ยม ชัยชนะเหนือชาลเก้ 3-0 ในบ้านพวกเขามันสุดยอดมากๆ อยู่แล้ว"

- โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือของ บาเยิร์น มิวนิค ออกมาเตือนลูกทีมอย่างเพิ่งหลงไหลได้ปลื้มกับฟอร์มที่สุดยอดไล่ขย้ำ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เละเทะ 5-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ว่ายังเหลืออีกหลายเกมที่ต้องลงเล่น อย่าเพิ่งรีบคิดถึงการคว้าแชมป์ลีกในตอนนี้

- เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่พี่เสือ กล่าวว่า "ผมอยากแสดงความยินดีกับลูกทีมของผมทุกคน เราเจอกับปัญหาอยู่บ้างในช่วง 15 นาทีแรก และไม่ค่อยมีโอกาสมากมายนักในช่วงเวลานั้นจนกระทั่งเราได้ประตูขึ้นนำที่ทำให้เราเล่นได้อย่างเชื่อมั่นมากขึ้นกว่าเดิม"

- นอกจากนั้นเป๊ป กล่าวอีกว่า "เราชนะ 5-1 ก็จริง แต่เรายังทำผิดพลาดไม่น้อย เราต้องจัดการจังหวะเหล่านั้นให้ถูกต้องกว่านี้ ไม่มีใครไดเป็นแชมป์ลีกเยอรมันในตอนนี้อย่างแน่นอน ดังนั้นเราต้องไม่ประมาท แน่นอนผมขอแสดงความยินดีกับลูกทีม ไม่ใช่แค่กับเกมนี้เท่านั้น แต่สำหรับผลงานในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาที่เราทำได้สุดยอดด้วย"

- คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอบาเยิร์น กล่าวว่า "ใช่ที่เรายังต้องไม่คิดถึงแชมป์ในตอนนี้หรอก ยังเหลือเกมตั้ง 26 แมตช์ที่ต้องลงเล่น และเราจะต้องให้คำแนะนำดีๆ เกี่ยวกับการเล่นอย่างที่เราทำมาตลอดและเดินหน้าทำผลงานให้ดีที่สุดต่อไปและเล่นดีแบบสม่ำเสมอ"

- โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือดอร์ทมุนด์ กล่าวว่า ต้อขอแสดงความยินดีกับบาเยิร์น พวกเขาสมควรเป็นผู้ชนะแล้ว จริง ๆ แล้วเราเริ่มต้นเกมนี้ได้ดีมากๆ เกมรับก็เล่นได้อย่างเหนียวแน่น แต่เรามีจินตนาการในการเล่นที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับพวกเขาที่มุ่งมั่นจะเป็นผู้ชนะอย่างเหลือเกิน เราขาดตรงนี้ไป เราต้องยอมรับว่าเรายังไม่ดีพอสำหรับเกมในวันนี้อย่างแท้จริง"

- โธมัส มุลเลอร์ ดาวเด่นพี่เสือที่ซัด 2 ประตูในเกมนี้ กล่าวว่า "ดอร์ทมุนด์สู้กับเราได้ดีมากในช่วงแรกของเกม พวกเขาทำให้เราเล่นกันได้ยาก แต่พอผ่าน 20 นาทีเราก็ทำได้ดีขึ้นกว่าเดิม พอได้ประตูนำทำให้เราคว้าชัยชนะได้สำเร็จ มันเป็นเกมที่สำคัญมากของเราและเราก็ทำได้ ตอนนี้เรานำ 7 แต้ม ก่อนเบรกทีมชาติ จากนี้เราได้ผ่อนคลายมากขึ้นกว่าเดิม แน่นอนว่าเราจะกลับมาหิวกระหายอีกครั้งเมื่อกลับมาเตะในลีกกันใหม่อีกครั้ง"

- พาล ดาร์ได เทรนเนอร์แฮร์ธ่า กล่าวหลังพาทีมถล่มฮัมบวร์ก 3-0 ว่า "เราเริ่มต้นเกมในช่วงแรกได้ดีประมาณ 20 นาทีแรก ที่เราได้ประตูนำก่อนเป็นเรื่องสำคัญมาก การเล่นแบบกองหน้า 2 คนช่วยเราได้มากในการขึ้นบอลไปที่แดนหน้า แต่เราก็ไม่ดีนักในครึ่งหลัง เราเกือบโดนตีเสมอเป็น 1-1 แต่เราก็โชคดีไม่เสียและมาได้ประตูนำ 2-0 ทำให้เราเก็บชัยชนะได้แบบสวยงามในเกมนี้"

- บรูโน่ ลาบบาเดีย เทรนเนอร์ฮัมบวร์ก กล่าวว่า "เราเล่นได้ไม่เป็นรองแฮร์ธ่า แต่เราหาโอกาสจบสกอร์ได้ไม่ดี แฮร์ธ่าครองเกมได้ดีกว่าเรา พอเสียประตูโดนนำ เราตื่นขึ้นมา แต่ก็มาพลาดกันง่าย ๆ เสีย 2 ประตูติด ๆ กันทำให้เกมจบลงทันที"

- ฮันโนเวอร์ คว้าชัยในดาร์บี้แมตช์เมืองเหนือต่อเบรเมน 1-0 จากประตูชัยของซาลิฟ ซาเน่ ทำให้ได้ 4 คะแนนจาก 2 นัดหลังสุด ส่วนนางนวลวิกฤติหนักแล้วเมื่อแพ้รวด 4 นัดติดต่อกันเข้าไปแล้ว

- มิชาเอล ฟรอนท์เซ็ค เทรนเนอร์ฮันโนเวอร์ กล่าวว่า "เราครองเกมได้ดีกว่า และเล่นด้วยความอดทนจนมาได้ประตูสำคัญ จากนั้นเกมก็สูสี แต่เราก็ไม่พลาดกันง่าย ๆ ในเกมรับ จนยันสกอร์ไว้ได้ มันเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมสำหรับเราอย่างแท้จริง และเราต้องทำให้ดีแบบนี้ต่อไปให้ได้"

- วิคเตอร์ สคริปนิค กุนซือเบรเมน กล่าวว่า "สถานการณ์ของเราไม่ดีจริง ๆ ในตอนนี้ เกมรุกทำอะไรกันไม่ได้เลย เราเล่นกันได้ไม่เลวร้าย แต่หาจังหวะยิงกันไม่ค่อยได้ก็น่าแปลกใจเหมือนกัน เราไม่ได้เปิดโอกาสให้พวกเขามากนัก แต่เราก็ดันแพ้ แต่เราก็สู้กันต่อไป เพื่อฮึดกลับมาให้ได้โดยเร็วที่สุด"

- อิงโกลสตัดท์ ชนะในบ้านเป็นแล้วหลังจากที่อัดแฟรงค์เฟิร์ต 2-0 สร้างความยินดีให้กับราล์ฟ ฮาเซนฮุตเติล เทรนเนอร์ของทีมเป็นอย่างมาก "มันเป็นความสำเร็จที่น่ายินดีมาก เกมนี้เราสู้กับทีมแกร่งอย่างแฟรงค์เฟิร์ตได้ดีมาก ไม่เปิดโอกาสให้พวกเขาได้ลุ้นมากนัก และเราเล่นแบบอดทนจนได้จังหวะพังประตูออกนำจนได้ ก่อนเก็บชัยชนะได้สำเร็จ เป็นสิ่งที่เราภูมิใจกันเป็นอย่างมากที่เราได้ฉลองกับแฟน ๆ ในบ้าน"

- อาร์มิน เฟห์ เทรนเนอร์แฟรงค์เฟิร์ต กล่าวว่า "มันเป็นอีกเกมที่น่าผิดหวังของเรา ที่หาจังหวะทำเกมรุกกันได้ไม่ดีอย่างที่หวังไว้ เรามีความผิดพลาดให้เห็นในเกมรับที่เปิดโอกาสให้พวกเขา ตอนนี้เราขาดความก้าวร้าวในการเล่นและต้องปรับปรุงแก้ไขให้ดีกว่านี้ เราได้ช่วงพักที่สำคัญหลังจากนี้ และเราต้องพยายามสู้กันต่อไปเพื่อทำให้ดีกว่าเดิมให้ได้ "

- ฮอฟเฟ่นไฮม์ พลาดโดนตีเสมอในนาทีสุดท้าย ก่อนแบ่งแต้มด้วยการเจ๊ากับสตุ๊ตการ์ต 2-2 โดยติโม แวร์เนอร์ เป็นฮีโร่ขี่ม้าขาช่วยทีมไว้ได้ ในการได้ 1 แต้มจากตำบลซินส์ไฮม์ ทำให้สถานการณ์ของกุนซือไม่แย่จนเกินไปนัก

- มาร์คุส กิสดอล เทรนเนอร์ฮอฟเฟ่นไฮม์ กล่าวหลังเกม "เราเสียดายโอกาสเป็นผู้ชนะอย่างน่าเสียดายจริง ๆ เราน่าจะเป็นผู้ชนะมากกว่า เราออกนำ 2 ครั้ง 2 หนที่น่าจะเป็น 3 แต้ม เกมรับเราพลาดกันในช่วงท้ายเกม มันเป็นจังหวะไม่น่าเสีย มันทำให้เราผิดหวังไปตาม ๆ กัน"

- อเล็กซานเดอร์ ซอร์นิเกอร์ กุนซือสตุ๊ตการ์ต กล่าวว่า "มันเป็นอีกเกมที่เราแสดงให้เห็นว่าเราไม่เคยยอมแพ้ใครง่าย ๆ และสู้แบบไม่มีถอย เราได้ 1 แต้มแบบเหมาะสม เราสู้กับเจ้าถิ่นได้ดี และเราก็เกือบชนะ 3-2 ด้วยซ้ำ มันเป็นเรื่องที่แสดงให้เห็นแล้วว่า เราพร้อมสู้กับทุกทีมแบบเต็มที่และเราหวังว่าจะทำได้ดีมากกว่านี้อีก"

- อังเดร ชูแบร์ต เทรนเนอร์กลัดบัค กล่าวหลังพาทีมอัดโวล์ฟสบวร์ก 2-0 ว่า "เรามีความผิดพลาดไปบ้างในช่วงต้น ๆ พอผ่าน 20 นาทีแรก เราเริ่มตั้งเกมได้ดี เรามีโอกาสออกนำก่อนตั้งแต่ครึ่งแรก แต่จังหวะไม่เป็นใจ พอครึ่งหลังเรารู้ว่าเรามีโอกาสที่ดีในการเป็นผู้ชนะ เกมเป็นของเราหมดในช่วง 15 นาทีสุดท้าย การได้ 2 ประตูติด ๆ กันของเราปิดเกมนี้ลงทันที ทุกคนทำผลงานกันได้อย่างยอดเยี่ยม ผมดีใจที่เรายังคงเล่นได้แข็งแกร่งเหมือนเดิม"

- ดีเตอร์ เฮ็คคิงก์ กุนซือโวล์ฟสบวร์ก กล่าวว่า "เกมนี้เราแพ้อย่างน่าผิดหวัง ทั้ง ๆ ที่ก็เล่นได้ดีไม่น้อย สู้กับพวกเขาได้แบบสูสี เราพลาดเองไปหน่อยตอนท้ายเกม ดูเหมือนว่าเราจับจังหวะเกมไม่ได้อย่างที่หวัง และมีความผิดพลาดให้เห็นเยอะเกินไป เราคงต้องเรียกความเชื่อมั่นกลับมาโดยเร็ว ช่วงเบรกทีมชาติเรามีเวลาพักทำใจกัน และฟื้นสภาพกลับมาให้ได้โดยเร็วที่สุด"

- ลาร์ส สตินเดิ้ล ตัวรุกกลัดบัค กล่าวว่า "แฟน ๆ กลัดบัคเชียร์อย่างเต็มที่จริง ๆ ผมดีใจที่พาทีมเก็บชัยชนะได้ เราพยายามกันทั้งเกมกว่าจะยิงประตูได้ แต่มันก็เป็นรางวัลตอบแทนที่ยอดเยี่ยมกับการเก็บ 3 แต้มของเราอย่างยอดเยี่ยมมากทีเดียว"

- มักซ์ ครูเซ่ กองหน้าโวล์ฟสบวร์ก กล่าวว่า "จังหวะไม่เป็นใจให้เราเลยในเกมนี้ การมาเยือนกลัดบัคไม่ใช่เรื่องที่ใครจะมาชนะได้ง่าย ๆ อยู่แล้ว เป็นอีกเกมที่เราหาโอกาสจบสกอร์ไม่ได้มากนัก เกมรับกลัดบัคแกร่งมาก เราต้องยอมรับว่าต้องมีสิ่งที่ต้องปรับแต่งกันอีกพอสมควร"

- 11 นักเตะยอดเยี่ยม ศึกบุนเดสลีกา นัดที่ 8 จากสำนักข่าว 'บิลด์' (ระบบ 4-4-2)

ผู้รักษาประตู
รอน-โรเบิร์ต ซีเลอร์ (ฮันโนเวอร์) (2)

กองหลัง
มิทเชลล์ ไวเซอร์ (แฮร์ธ่า) (1)
มาร์วิน มาทิป (อิงโกลสตัดท์) (2)
เจอโรม บัวเต็ง (บาเยิร์น) (2)
อัลวาโร่ โดมิงเกซ (กลัดบัค) (1)

กองกลาง
ปาสคาส กรอสส์ (อิงโกลสตัดท์) (1)
ซาลิฟ ซาเน่ (ฮันโนเวอร์) (1)
ยูนุส มัลลี่ (ไมนซ์) (2)
ยานนิก แกร์ฮาร์ดท์ (โคโลญจน์) (1)

กองหน้า
โธมัส มุลเลอร์ (บาเยิร์น) (3)
โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ (บาเยิร์น) (4)

หมายเหตุ: ตัวเลขในวงเล็บหลังชื่อทีมคือจำนวนนัดที่ติดทีมยออเยี่ยม

คิวแข้งบุนเดสลีกา นัดที่ 9 : วันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม (01.30 น.) : ไมนซ์-ดอร์ทมุนด์,วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม (20.30 น.) ชาลเก้-แฮร์ธ่า,โวล์ฟสบวร์ก-ฮอฟเฟ่นไฮม์,ฮัมบวร์ก-เลเวอร์คูเซ่น,เอาก์สบวร์ก-ดาร์มสตัดท์,เบรเมน-บาเยิร์น,แฟรงค์เฟิร์ต-กลัดบัค (23.30 น.),วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม : โคโลญจน์-ฮันโนเวอร์ (20.30 น.),สตุ๊ตการ์ต-อิงโกลสตัดท์ (22.30 น.)
1
0
เข้าร่วม: 12 Jan 2009
ตอบ: 3031
ที่อยู่: 19th hole
โพสเมื่อ: Mon Oct 05, 2015 3:03 pm
[RE: หลากความเห็นหลังเกมบุนเดสลีกา นัดที่ 8]
ผมว่า อีก 17 ทีมต้องรวมหัวกัน สู้กับ บาเยิร์น แล้วม๊าาาาาง?

ดูทรงแล้ว ไม่หนุกเลย สักปี

ห่างยิ่งกว่า บาซ่า มาดริด กับ ลาลีกา
หรือ ปารีส กับ ลีกเอิง

น่าจะประมาณ ลีกสกอต ละนะ
1
0
เชียร์หงส์ ชอบเชลซี ปลื้มเฟอร์กี้และมูรินโญ่
เข้าร่วม: 09 Sep 2013
ตอบ: 1864
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Oct 05, 2015 3:44 pm
[RE: หลากความเห็นหลังเกมบุนเดสลีกา นัดที่ 8]
PRO TONY พิมพ์ว่า:
ผมว่า อีก 17 ทีมต้องรวมหัวกัน สู้กับ บาเยิร์น แล้วม๊าาาาาง?

ดูทรงแล้ว ไม่หนุกเลย สักปี

ห่างยิ่งกว่า บาซ่า มาดริด กับ ลาลีกา
หรือ ปารีส กับ ลีกเอิง

น่าจะประมาณ ลีกสกอต ละนะ  


รวมใจ ไม่ขายนักเตะให้บาเยินพอ

( มันก็จะคิดว่า เอ้า ชาติเดียวกัน ทำไมไม่ช่วยเหลือ
ให้สโมสรในชาติ ได้ออกไปสู้รบกะเค้า ได้ยูฟ่าได้ )

แต่หลังๆ ผมว่ามันก็ ไม่ค่อยขายละนะ(เซ็นฟรีเลวานแม้ง) อยากได้เก่งๆไปหานอกลิคเอา
อย่างคอสต้า

0
0
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 31035
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Oct 05, 2015 4:22 pm
[RE: หลากความเห็นหลังเกมบุนเดสลีกา นัดที่ 8]
ยังไม่เห็นสัมภาษณ์ทูเคิ่ลเต็มๆแฮะ อยากอ่านแบบเต็ม ถ้าเอาแบบในข่าวนี้แค่ยอมรับความพ่ายแพ้เฉยๆเลย อยากรู้จะพูดถึงเทคติคยังไง

ส่วนทางด้านบาเยินทั้งเป๊ป ทั้งมุลเลอร์ เห็นตรงกันว่าช่วงแรกยาก ก็ต้องบอกว่าแผนทูเคิ่ลได้ผลเลย แต่ดันมาเสียประตูจากลูกโยนจากกองหลังมาให้มุลเลอร์หลุดเดี่ยวลูกนั้นละ เกมเปลี่ยนเลย
0
0
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 2559
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Oct 05, 2015 6:30 pm
[RE: หลากความเห็นหลังเกมบุนเดสลีกา นัดที่ 8]
PunKidd พิมพ์ว่า:
PRO TONY พิมพ์ว่า:
ผมว่า อีก 17 ทีมต้องรวมหัวกัน สู้กับ บาเยิร์น แล้วม๊าาาาาง?

ดูทรงแล้ว ไม่หนุกเลย สักปี

ห่างยิ่งกว่า บาซ่า มาดริด กับ ลาลีกา
หรือ ปารีส กับ ลีกเอิง

น่าจะประมาณ ลีกสกอต ละนะ  


รวมใจ ไม่ขายนักเตะให้บาเยินพอ

( มันก็จะคิดว่า เอ้า ชาติเดียวกัน ทำไมไม่ช่วยเหลือ
ให้สโมสรในชาติ ได้ออกไปสู้รบกะเค้า ได้ยูฟ่าได้ )

แต่หลังๆ ผมว่ามันก็ ไม่ค่อยขายละนะ(เซ็นฟรีเลวานแม้ง) อยากได้เก่งๆไปหานอกลิคเอา
อย่างคอสต้า

 

ปีนี้มีดาวรุ่งอย่าง คัมมิช กับ อูไรซ์ แค่2 ส่วนตัวหลักไปดูดต่างหลีกมาหมดละ ขนาด เดอบรอยอ่อยยังไม่เอาเลย
0
0
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 3358
ที่อยู่: ALF LAILA WA LAILA
โพสเมื่อ: Mon Oct 05, 2015 9:23 pm
[RE: หลากความเห็นหลังเกมบุนเดสลีกา นัดที่ 8]
เลเวอร์ไม่น่าพลาดเลย ได้แค่แต้มเดียว
พลิกความคาดหมายนี่คงเป็นชาลเก้กับแฟรงเฟิร์ต
0
0