05 October 2015 11:59 AM by chirojung
คดีที่โลกไม่ลืม!"สุโขทัย-นครปฐม"ยังช้าได้โล่!

นรินท์พงศ์ จินาภักดิ์ ประธานฝ่ายกฎหมายของบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ยืนยันเคสดราม่า สุโขทัย-นครปฐม ยังอยู่ในขั้นตอนของคณะทำงานที่มี ดร.ภิญโญ นิโรจน์ เป็นประธานคณะอนุญาโตตุลาการ ร่างวินิจฉัย เชื่อแนวทางการพิจารณาจะออกมาในไม่ช้านี้ ชี้ต้องคำนึงถึงผลการแข่งขันของทั้งสองฝ่ายเป็นสำคัญเนื่องจากใกล้จบซีซั่นแล้ว

ยังเป็นกรณีดราม่าที่ยังอยู่ในขั้นตอนของการตัดสินของ ฝ่ายกฎหมายบริษัทไทยพรีเมียร์ลีกจำกัด ยังไม่มีทีท่าว่าจะจบสิ้นสำหรับเหตุการณ์ พายุถล่มสนามทุ่งทะเลหลวง รังเหย้าของทีม "ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี กับทีม นครปฐม ยูไนเต็ด จนไฟฟ้าสนามดับไม่สามารถแข่งขันต่อไปได้ ในเกมยามาฮ่าลีกวัน เลกแรก

โดยก่อนหน้านี้มีการตัดสินไปแล้วถึงสองครั้งแต่ทั้งสองฝ่ายได้ยื่นอุทธรณ์เนื่องจากเห็นว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม จาก "ทีพีแอล" อย่างไรก็ตามหลังจากที่ทาง สมาคมฟุตบอลฯได้มีการแต่งตั้ง คณะอนุญาโตตุลาการ 3 คนที่จะร่วมกันพิจารณาประกอบด้วย ดร. ภิญโญ นิโรจน์ ประธานคณะอนุญาโตตุลาการ, นายนรินท์พงศ์ จินาภักดิ์ อนุญาโตตุลาการ และนายชัยโชค พุ่มพวง อนุญาโตตุลาการ นั้น

ล่าสุด นายนรินท์พงศ์ จินาภักดิ์ อนุญาโตตุลาการ และประธานฝ่ายกฎหมายของบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก ได้ออกมายืนยันว่า ยังอยู่ในช่วงของการร่างวินิจฉัย เชื่อแนวทางการพิจารณาจะออกมาในไม่ช้านี้ ชี้ต้องคำนึงถึงผลการแข่งขันของทั้งสองฝ่ายเป็นสำคัญเนื่องจากใกล้จบซีซั่นแล้ว

" เวลานี้ทาง เรื่องของ สุโขทัย - นครปฐม ก็อยู่ในความรับผิดชอบของ "ดร.ภิญโญ" ซึ่งก็ได้มีการแต่งตั้งคณะทำงานพิจารณาอย่างรอบคอบรัดกุม โดยอยู่ในขั้นตอนของการร่างวินิจฉัย กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดอิงกับระเบียบการแข่งขันที่เขียนขึ้นมา ก็ยังตอบไม่ได้ว่าแนวโน้มของผลการตัดสินจะออกมาในรูปไหนเพราะยังไม่ได้สรุป"

"กระนั้นก็ดีเชื่อว่าน่าจะได้ข้อสรุปที่ชัดเจนในเร็ววันนี้ เพราะเราต้องคำนึงถึงผลการแข่งขันในลีกเป็นสำคัญ เนื่องจากอยู่ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนที่จะจบฤดูกาล มีผลกระทบกับเพื่อนร่วมลีกทุกทีมด้วย"
0
0
เข้าร่วม: 10 Nov 2008
ตอบ: 11685
ที่อยู่: กระป๋อง
โพสเมื่อ: Mon Oct 05, 2015 12:01 pm
[RE: คดีที่โลกไม่ลืม!"สุโขทัย-นครปฐม"ยังช้าได้โล่ห์!]
โล่ ไม่มี ห์ ครับ
0
0

เข้าร่วม: 07 Sep 2009
ตอบ: 792
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Oct 05, 2015 12:30 pm
[RE: คดีที่โลกไม่ลืม!"สุโขทัย-นครปฐม"ยังช้าได้โล่ห์!]
UserBlue พิมพ์ว่า:
โล่ ไม่มี ห์ ครับ  


จริงป่ะเนี่ย ?
ผมเข้าใจว่า โล่ห์ คือ โล่ห์รางวัล
ส่วน โล่ คือ โล่ +7 กันแมลง 30%

0
0