ผู้ตั้ง
ข้อความ
เข้าร่วม: 09 Oct 2013
ตอบ: 169
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Oct 05, 2015 10:34 am
ตะลึง! สาวเมียนมาอ้างวิญญาณสิงร่าง แฉคนฆ่านักเรียนสาว ม.6 บอก "คนฆ่าอยู่ที่นี่"
เชื่อมั้ย แต่อยากรู้ใครฆ่า



คลิป ที่มา>>http://news.bugaboo.tv/watch/212760?link=2

เกิดความแตกตื่นในงานเผาศพนักเรียนสาว ม.6 ในจังหวัดระนอง เมื่อเด็กหญิงชาวเมียนมาที่มาช่วยงาน เกิดกรีดร้องอ้างเป็นวิญาณนักเรียนสาว บอกเบาะแสคนร้าย หลังจากก่อนหน้านี้พบเบาะแสเพิ่มเติมภาพวงจรปิด คืนที่เธอถูกทำร้าย

นี่เป็นกล้องวงจรปิดภายในซอยสำนักสงฆ์สะพานปลาตำบลบางริ้น อำเภอเมือง จังหวัดระนอง บันทึกภาพนักเรียนหญิงชั้น ม.6 ของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัด กำลังเดินเข้าซอย โดยมีท่าทีหวาดระแวง เธอหันมองข้างหลังเป็นระยะ คล้ายรู้ตัวว่ามีคนติดตาม ก่อนเดินหายไปจากรัศมีของกล้องวงจรปิด จากนั้นเธอก็ถูกคนร้ายที่ซุ่มอยู่กลางซอย ก่อเหตุกระหน่ำแทงเด็กหญิงรายนี้ถึง 17 แผล จนเสียชีวิต เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงค่ำของวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา

ตำรวจตั้งปมสังหารไว้ 2 ประเด็นคือ โกรธแค้นส่วนตัวและชิงทรัพย์ โดยเชื่อว่าผู้ต้องหาใช้ไม้ตี ก่อนกระหน่ำแทงจนเสียชีวิต จากข้อมูลมีพยานระบุว่า เห็นกลุ่มผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวเมียนมา 4 คน อายุประมาณ 20 ปี อยู่บริเวณใกล้จุดเกิดเหตุ ขณะที่ก่อนเกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์พ่วงข้างขี่ผ่านกล้องวงจรปิดซึ่งตำรวจยังคงติดตามตัวเพื่อสอบสวนข้อมูล

ล่าสุดเมื่อวานนี้ ที่วัดอุปนันทาราม หรือวัดด่าน อ.เมืองระนอง ได้จัดพิธีฌาปนกิจศพนักเรียนหญิง มีผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง หน่วยงานราชการทั้งภาครัฐและเอกชน ญาติและเพื่อนๆนักเรียน เข้าร่วมไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก

แต่ก็ต้องเกิดความแตกตื่นกลางงาน จนมีผู้บันทึกภาพมาเผยแพร่ เมื่อเด็กสาวชาวเมียนมาที่ช่วยงานแม่ครัวในงานศพ เกิดอาการชักเกร็งและกรีดร้อง พูดจาเป็นภาษาไทย ทั้งที่ก่อนหน้านี้เธอพูดภาษาไทยไม่ได้ เด็กสาวเมียนมารายนี้ อ้างว่าเป็นวิญญาณของนักเรียนสาว และร้องเรียกหาแม่และพี่สาวกลางงานศพ โผเข้ากอดร้องไห้อย่างหนัก พร้อมตะโกนด่าอย่างโกรธแค้นถึงผู้ที่ทำร้ายเธอ

ขณะที่ทางญาติ ซึ่งเชื่อว่าวิญญาณนักเรียนสาวเข้าสิงร่างเด็กสาวชาวเมียนมา ก็พยายามสอบถามหาตัวคนร้าย เมื่อเธอบอกว่าคนร้ายอยู่ในงาน จึงขอให้พาไปชี้ตัว จนคนในงานแตกตื่นยิ่งขึ้นไปอีก

แต่หลังจากพิธีฌาปนกิจศพ เด็กสาวชาวเมียนมาที่อ้างว่าถูกสิงร่างก็มีอาการสงบลง

ข้อมูลล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้สอบถามแม่ของนักเรียนสาวที่ถูกฆาตกรรม เล่าให้ฟังหลังเสร็จพิธีว่า ก่อนเกิดเหตุร้ายกับลูกสาว ช่วงนั้นในบ้านมีเรื่องเงินจากการขายของสูญหายหลายครั้ง หลังสุดเงินหายไปจำนวน 2 หมื่นบาท เมื่อแม่สอบถาม ลูกสาวทั้งสอง ปรากฏว่าลูกสาวที่เสียชีวิตได้รับสารภาพกับแม่ว่านำเงินไปและบอกจะนำเงินมาคืน แต่เธอไม่ได้บอกว่าเอาเงินไปให้ใคร ปัญหาเรื่องเงินนี้รู้กันเพียงสองคนแม่ลูก และได้ให้ข้อมูลเรื่องนี้กับทางตำรวจไปแล้ว

ขอบคุณภาพจาก : เฟซบุ๊ก โดย Boat Pitthawat
0
0
เข้าร่วม: 06 Jan 2015
ตอบ: 21796
ที่อยู่: JYG Entertainment
โพสเมื่อ: Mon Oct 05, 2015 10:45 am
[RE: ตะลึง! สาวเมียนมาอ้างวิญญาณสิงร่าง แฉคนฆ่านักเรียนสาว ม.6 บอก "คนฆ่าอยู่ที่นี่"]

ดูข่าวอยู่เมื่อเช้า พูดไทยได้เฉย

แต่ฟังไม่ค่อยรู้เรื่อง พูดไรก็ไม่รู้ จับใจความมิได้
0
0
เข้าร่วม: 26 Sep 2007
ตอบ: 9222
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Oct 05, 2015 10:48 am
[RE: ตะลึง! สาวเมียนมาอ้างวิญญาณสิงร่าง แฉคนฆ่านักเรียนสาว ม.6 บอก "คนฆ่าอยู่ที่นี่"]
ถ้าตามไปชี้ตัวได้จริงนี่จะโดนกระทืบตายมั้ย
0
0
เข้าร่วม: 31 Jan 2014
ตอบ: 9646
ที่อยู่: บนต้นไม้
โพสเมื่อ: Mon Oct 05, 2015 11:11 am
[RE: ตะลึง! สาวเมียนมาอ้างวิญญาณสิงร่าง แฉคนฆ่านักเรียนสาว ม.6 บอก "คนฆ่าอยู่ที่นี่"]
SilverCross พิมพ์ว่า:
ถ้าตามไปชี้ตัวได้จริงนี่จะโดนกระทืบตายมั้ย  
ด้วยนิสัยคนไทยที่ทำก่อนคิดแล้ว เละแน่นอน


ฟันธง....
0
0

Spoil
 
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 7845
ที่อยู่: กทม
โพสเมื่อ: Mon Oct 05, 2015 3:42 pm
[RE: ตะลึง! สาวเมียนมาอ้างวิญญาณสิงร่าง แฉคนฆ่านักเรียนสาว ม.6 บอก "คนฆ่าอยู่ที่นี่"]
ใครเปิดผมตาม ผมเดินสายนี้ครับ
0
0