04 October 2015 08:04 PM by newwhisky
เบาๆไป ! "เคลตัน"ซัดชัยกิเลนบุกเชือดอุ่นเครื่องสำเภา


"กิเลนผยอง"เอสซีจี เมืองทอง บุกเฮ "สำเภาผยอง"สมุทรสาคร 1-0 ได้ประตูชัยจาก คลีตัน ซิลวา ในเกมอุ่นเครื่องนัดพิเศษ

เกมอุ่นเครื่องช่วงพักเบรกทีพีแอล ที่สนามกีฬากลาง จ.สมุทรสาคร เมื่อวันที่ 4 ต.ค.58 เวลา 18.00 น. เป็นการพบกันระหว่าง"สำเภาผยอง"สมุทรสาคร เอฟซี ทีมแชมป์เอไอเอสลีกโซนภาคกลางตะวันตกฤดูกาลล่าสุดที่รอเล่นรอบแชมป์เปี้ยนส์ลีก 12 ทีมสุดท้าย เปิดบ้านรับการมาเยือน"กิเลนผยอง"เอสซีจี เมืองทอง จ่าฝูงฟอร์มแรงของศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก2015

สมุทรสาคร ภายใต้การคุมทัพของ "ประเสริฐ เฉยไธสง" ส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงบู๊ ทั้ง คิม มูน จู , จัสติน ปริ้น อูเช่ รวมถึง โคเน่ อดาม่า ฝั่งเอสซีจี เมืองทอง ไม่มีผู้เล่นที่ถูกเรียกเข้าแคมป์ทีมชาติ แต่ก็ยังมีตัวชูโรงอย่าง เคลตัน ซิลวา , ดัสกร ทองเหลา รวมถึง มาริโอ ยูรอฟสกี้ นำทัพ

เกมการแข่งขันเต็มไปด้วยความชุ่มช่ำจากพายุฝนที่เทกระหน่ำนับตั้งแต่ช่วงก่อนเกมจะเริ่มจนถึงตลอดทั้งเกม ทำให้สภาพสนามไม่สมบูรณ์ แต่ก็ยังคงเตะกันได้ เกมนี้มีประตูเกิดขึ้นเม็ดเดียวน.74 กองหลังสมุทรสาครคุมโซนหลวม ปล่อยให้ เคลตัน ซิลวา ได้ตั้งป้อมซัดสุดสวยช่วยให้ เอสซีจี เมืองทอง บุกเฮ 1-0

โดยเกมนี้เป็นค่าบัตรผ่านประตู 60 บาททุกที่นั่ง เด็กอายุไม่เกิน 15 ปีเข้าชมฟรี โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำเข้ากองทุนซื้ออุปกรณ์กีฬาให้น้องๆเยาวชนในโรงเรียนจังหวัดสมุทรสาคร
0
0