ที่อยู่: Chiangmai - Uttradit
โพสเมื่อ: Sun Oct 04, 2015 3:53 pm
ว่าจะไม่นอนเต็นท์ อยู่สัก 2-3 วัน ถ่ายรูปอย่างเดียว

หรือไปที่อื่นดี เชียงใหม่ เชียงราย

ตอนนี้ในใจ เล็งสถานีเกษตรหลวงดอยอินไว้

ใครอยู่เชียงใหม่จะไปด้วย รถผมว่าง 555
เข้าร่วม: 13 Jul 2009
ที่อยู่: บนโลกที่ใดที่หนึ่ง
โพสเมื่อ: Sun Oct 04, 2015 3:59 pm
[RE: ช่วงนี้ไปเที่ยว ภูทับเบิก คนเดียว โอไหม(แผล่บๆ)]
ไม่โอ เหงา

ไม่นอนเต้นอะดีแล้ว ถ้านอนเต้นท์แล้วฝนตก เต้นคุณต้องดีด้วย ไม่งั้น แฉะแน่ๆ 555

ถ้าชอบถ่ายวิวหมอกก็โอเค
เข้าร่วม: 14 Oct 2010
ที่อยู่: Bangkok
โพสเมื่อ: Sun Oct 04, 2015 4:11 pm
ถ้าขับรถไปเอง ถ่ายรูปอย่างเดียวผมว่าก็โอเคอยู่นะ

ยังไม่ใช่ช่วงเทศกาลเที่ยว คนคงไม่เยอะ

นอกจากภูทับเบิกแล้วก็ลองแวะถ่ายรูปละแวกใกล้เคียงที่ภูหินร่องกล้า เขาค้อ วัดผาซ่อนแก้วดูครับ

ป.ล.จริงๆขึ้นเขามันน่าจะนอนเตนท์นะ ได้บรรยากาศดีออก
เข้าร่วม: 08 Oct 2006
โพสเมื่อ: Sun Oct 04, 2015 4:13 pm
อยากไปเที่ยวคนเดียวมากๆ แต่ผมไม่มีรถ จะไปเที่ยวที่ๆต้องจองตั๋ว จองโรงแรม ก็ไม่สะดวก เพระาอารมณ์อยากออกไปเที่ยว มันมาแบบกระทันหัน 555

เข้าร่วม: 12 Jul 2014
ที่อยู่: ที่นี่แหละ
โพสเมื่อ: Sun Oct 04, 2015 4:17 pm

ที่อยู่: Chiangmai - Uttradit
โพสเมื่อ: Sun Oct 04, 2015 4:22 pm
Riyah พิมพ์ว่า:
มาเชียงใหม่มั้ย กิกิ

ตัดสินใจอยู่ครับ แต่ถ้าไปแม่กำปอง คนน่าจะเยอะ

อยากไปดอยไรงี้มากกว่า คิดๆไว้ก็แถวดอยอินทนนท
เข้าร่วม: 12 Jul 2014
ที่อยู่: ที่นี่แหละ
โพสเมื่อ: Sun Oct 04, 2015 4:27 pm
underhilles พิมพ์ว่า:
Riyah พิมพ์ว่า:

ขึ้นดอยอิน แล้วลงแม่แจ่มครับ
หมดฝนผมก็จะแว้นไปเหมือนกัน กิกิ

เข้าร่วม: 24 Oct 2009
ที่อยู่: Korat
โพสเมื่อ: Sun Oct 04, 2015 4:51 pm
ไปได้ครับ แต่ไม่เสียเงินซักบาท
โลกที่ไม่มีเธอ นั้นมันช่างว่างเปล่า..

ที่อยู่: Chiangmai - Uttradit
โพสเมื่อ: Sun Oct 04, 2015 4:54 pm
dj.ton พิมพ์ว่า:

เอารถไปเอง ไม่โบกครับ

เข้าร่วม: 14 Aug 2012
โพสเมื่อ: Sun Oct 04, 2015 4:55 pm
ช่วงนี้พายุจะเข้ามั้ยอ่าาา ถ้าเข้าก็ ไม่โออะ
เข้าร่วม: 16 Nov 2008
โพสเมื่อ: Sun Oct 04, 2015 5:09 pm
ไปคนเดียวมันว้าเหว่ ผมไม่กล้านะ อิอิ
ที่อยู่: Chiangmai - Uttradit
โพสเมื่อ: Sun Oct 04, 2015 5:10 pm
-=adventure time=- พิมพ์ว่า:

ไม่แน่ใจเหมือนกันครับ ช่วงเดือนตุลาเนี่ยแหละ

กลัวหลังจากนั้นคนจะเยอะ
ที่อยู่: Chiangmai - Uttradit
โพสเมื่อ: Sun Oct 04, 2015 5:11 pm
สายเลือดผี พิมพ์ว่า:

ช่วงนี้กะลังเคว้ง เลยคิดว่า ไปหาเอา ข้างหน้า

เข้าร่วม: 14 Oct 2010
ที่อยู่: Bangkok
โพสเมื่อ: Sun Oct 04, 2015 6:13 pm
ไปคนเดียวก็ดีนะ ได้เห็นมุมมองใหม่ๆ รู้สึกสงบกว่าที่เคย

ผมนั่งรถไฟไปเชียงใหม่ ไปเวียงจันทร์ (ลงหนองคายแล้วต่อรถข้ามไป) เพลินดี

รู้สึกได้ว่าโลกกว้างกว่าเดิมเยอะ
เข้าร่วม: 26 Nov 2007
ที่อยู่: ใกล้ๆ Leo Stadium
โพสเมื่อ: Sun Oct 04, 2015 10:01 pm
ผมไปทับเบิกคนเดียว ไปเช้าเย็นกลับครับ
ขี่มอไซออกจากรังสิตตี5กลับมาถึงบ้าน2ทุ่ม
ความรู้สึกมันก็ดีที่ทำอะไรก็ได้ ข้อดีของการไปคนเดียว
ข้อเสียเหงาและไม่มีใครคอยถ่ายรูปให้
สำหรับผมตอนขี่ขึ้นทับเบิกเป็นช่วงที่ดีที่สุด
วิวมันเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา เสียดายที่ผมไปหน้าร้อน
ณ จุดชมวิวมีผมอยู่คนเดียว
ตอนนี้อยากไปอีกครั้ง ไปให้ทันเห็นหมอกคงต้องออกเที่ยงคืน
เข้าร่วม: 24 Jun 2008
โพสเมื่อ: Mon Oct 05, 2015 3:22 am
ช่วงนี้กำลังสวยเลยทับเบิก หนาวๆค่อยไปเหนือ