ผู้ตั้ง
ข้อความ
เข้าร่วม: 13 Jan 2011
ตอบ: 82
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Oct 04, 2015 9:47 am
อเกวโร่ กับ 5 ประตู
พรีเมียร์ลีก 7 นัดที่ผ่านไป เมื่อเหลือบมองดูอันดับดาวซัลโวแล้ว หลายคนเกิดคำถามว่าเกิดอะไรขึ้นกับดาวยิงทั้งหลาย ทั้งแฮรี่ เคน อเกวโร่ และคอสต้า

โดยเฉพาะกับอเกวโร่ ที่หลายๆนัดเล่นได้ดี มีส่วนร่วมกับเกมตลอด แต่ 7 นัดผ่านไปกลับกระทุ้งไปได้เพียงแค่ประตูเดียว ไม่ติดบอร์ดดาวซัลโวเลยด้วยซ้ำ

แต่เมื่อคืนนี้ดวงชะตาฟ้าเป็นใจ หลังโขกตีเสมอเข้าไปในช่วงท้ายครึ่งแรก ครึ่งหลังกดเพิ่มอีก 4 เม็ด นี่ไม่นับว่าถ้าอยุ่ในสนามครบ 90 นาที ประตูที่ทำได้จะหยุดอยู่ที่ 5 ลูกหรือไม่

ผลจากการยิง 5 ลูกในนัดนี้ ส่งผลให้กุนผงาดขึ้นไปรั้งอันดับสองบนตารางดาวยิง ตามหลังเจมี่ วาร์ดี้ อยู่เพียงลูกเดียว เงียบมา 7 นัด เจอนัดนี้เข้าไปชีวิตเปลี่ยนเลย

ว่าแล้วก็หันกลับมามองเสี่ยหมู 300k ของเรากันบ้าง 7 นัดที่ผ่านมากดไป 1 ดอกเช่นเดียวกัน ซึ่งก็เป็นนัดล่าสุดที่เจอกับทีมอย่างซันเดอร์แลนด์ ทีมที่พร้อมเสียประตูทุกเมื่อ

ถ้าวันนี้รูนีย์กด 5 เม็ดกับทีมอย่างอาร์เซนอล(ซึ่งเป็นไปไม่ได้แน่นอน ทุกวันนี้ลูกเดียวยังยาก) คนจะกลับมาสรรเสริญกันมั้ย ผมว่าคงชมได้ไม่เต็มที่

เพราะเหมือนอาจจะเป็นนัดที่ฟลุ๊คขึ้นมานัดเดียว ไหนจะคนที่ด่าไว้อีกเยอะ จะให้หันกลับมาชมก็คงชมไม่สุดอยู่แล้ว ยิ่งถ้านัดหน้ากลับไปเป็นเหมือนเดิมอีกล่ะก็ เละเหมือนเดิม

เพราะค่าเหนื่อยระดับเสี่ยหมูต้องยิงซัก 6-7 ใน 10 นัด ถึงจะถือว่าสอบผ่าน และยังต้องมีส่วนร่วมในทางที่ดีกับเพื่อนร่วมทีมในเกมส์ให้มากกว่านี้ ไม่ใช่แปะไปแปะมา ถ่ายบอลออกขวา ได้บอลเจอกองหลังหันหลังกลับ

ที่พิมพ์มาทั้งหมดนี้คือยังเอาใจช่วยรูนีย์อยู่เสมอ ตราบใดที่ LVG ส่งลงสนามไปก็ต้องเชียร์ แม้ว่าฤดูกาลนี้จะเล่นได้ขัดใจทุกนัด เรียกว่าเป็นตัวถ่วงของทีมเลยก็ว่าได้

ขนาดคู่หูฟอร์มห่วย อย่างเดปายนั้น นัดล่าสุดกับโวล์ฟบวร์ก ผมว่าเค้าเล่นได้ดีที่สุดตั้งแต่เปิดฤดูกาลเลย (คหสต.) เพราะฉะนั้นรูนีย์ก็ต้องพยายามให้มาก

ทุกวันนี้ social media ทำให้โลกเชื่อมถึงกันง่ายไปหมด รูนีย์รู้ตัวแน่นอนครับว่าโดนแฟนผีจากทั่วโลกรุมด่า ถ้ามันไม่หลอกตัวเอง เค้าก็อยากเล่นให้ดีแหละครับ ทุกวันนี้ความกดดันถาโถมมาก

เพราะไม่มีทางรู้เลยว่าวันไหน LVG จะดร็อปหมูไว้ข้างสนาม เพราะจุดโทษก็กลายเป็นมาต้าที่เป็นเบอร์หนึ่งไปแล้ว

คงไม่มีอีกแล้วแหละครับ หมูพลิ้ว หมูบิน สุกรโลกันตร์ แต่ตราบใดที่คุณยังเป็นกัปตันทีม ค่าเหนื่อยสูงที่สุดในทีม แถมยังใกล้เคียงที่จะเป็นตำนานที่ยิงสูงสุดตลอดกาลของทีม

ขอเพียงให้ รูนีย์ยังทำตัวเป็นหมูที่เป็นประโยชน์กับทีมมากที่สุดก็พอแล้วครับ
เข้าร่วม: 25 Jul 2008
ตอบ: 7964
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Oct 04, 2015 10:03 am
[RE: อเกวโร่ กับ 5 ประตู]
หมูเริ่มแก่ โรยรา ตามสังขาร
อีกไม่นาน จะสามสิบ แล้วปีนี้
ฟอร์มก็หด ถดถอย ลงทุกที
แต่ต้องมี ความมั่นใจ ถ้าได้ลง

นัดเจอแมว พอยิงได้ เล่นดีนะ
เห็นจะจะ เริ่มทำได้ ตามประสงค์
มีกระชาก คึกคัก ทำเอางง
บอกกงกง ถ้ามั่นใจ จะเล่นดี

ถ้าถูกส่ง ลงสนาม มาละก็
คงต้องขอ ฟอร์มดีๆ นะเด็กผี
รอมั่นใจ ให้ฟิตๆ อีกซักที
กัปตันหมู รูนีย์ ยิงกระจาย

มั้ง 555


เข้าร่วม: 30 Nov 2014
ตอบ: 4950
ที่อยู่: ไม่เสือกดิ...
โพสเมื่อ: Sun Oct 04, 2015 10:11 am
[RE: อเกวโร่ กับ 5 ประตู]







เข้าร่วม: 06 Sep 2013
ตอบ: 1814
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Oct 04, 2015 10:25 am
[RE: อเกวโร่ กับ 5 ประตู]
หมู ไม่ต้องยิง 5 ลูกก็ได้ ขอให้เล่นแล้วทีมได้ประโยชน์ผมก็โอเคแล้วนะ คำว่าเล่นมีประโยชน์ดู มาเทียว แม้จะยิงไม่ได้ แต่ก็สามารถสร้างโอกาส สร้างความแตกต่างให้ทีมได้ ถ้าผู้นำเล่นก็แย่แต่ได้ลงสนามตลอด คนอื่นๆในทีมจะรู้สึกยังไง....แต่ประเด็นผู้นำ แม้หมูเปนกัปตัน แต่ผู้นำตัวจริง ตอนนี้ผมว่าในทีม ศรัทธาและเชื่อมั่น บาสตี้ ด้วยคาแรคเตอร์ ฝีเท้า เลือดนักสู้ คนนี้คือ ผู้นำตัวจริง...