ผู้ตั้ง
ข้อความ
เข้าร่วม: 16 Feb 2005
ตอบ: 2023
ที่อยู่: เซิร์ฟเวอร์ซอคเกอร์ซัค
โพสเมื่อ: Wed Sep 30, 2015 12:57 pm
รับสมัครนักข่าว 1 ตำแหน่ง
รับสมัครพนักงานแปลข่าวเข้างานตั้งแต่ทุ่มเป็นต้นไปจนกว่าข่าวจะเสร็จ (แปลวันละ 10 ข่าว) และสามารถอยู่ดึกทำรายงานผลบอลได้

สำหรับผู้ที่สนใจอยากหางานเสริมทำที่บ้านไม่ต้องดิ้นรนไปค้างอยู่บนถนนหรือแหกขี้ตาตื่นรบกวแปลข่าว 3 ข่าวแพทเทิร์นเดียวกับที่ SS ใช้ลงในกระทู้นี้เลยครับแล้วผมจะเข้ามาเช็กก่อนเรียกมาทดสอบอีกทีโดยผมจะตรวจเช็กทุกๆอย่างในข่าวแม้กระทั่งขนาด สีฟอนท์ การวางรูปดังนั้นต่อให้แปลดีแค่ไหนแต่การวางไม่ถูกผมจะไม่เรียกมาทดสอบนะครับ

รวมถึงทำตัวอย่างรายงานผลบอลโดยทำเป็นรายงานแบบไม่ต้องใช้แพทเทิร์นเดียวกับเว็บเพราะอันนั้นเป็นระบบที่นักข่าวเข้าถึงเท่านั้น ให้รายงานแบบสมัยเก่าของเว็บไปก่อน โดยจะเน้นดูที่การบรรยายการพาดหัว โปรยเป็นหลัก

ผมบอกละเอียดแล้วนะ ทำมาได้เลยครับ
เข้าร่วม: 19 Sep 2013
ตอบ: 875
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Sep 30, 2015 1:34 pm
[RE: รับสมัครนักข่าว 1 ตำแหน่ง]
อยากเห็นรายงานผลบอลแบบเก่า


เข้าร่วม: 22 Jun 2007
ตอบ: 13849
ที่อยู่: ดินแดนอันไกลโพ้น.....
โพสเมื่อ: Wed Sep 30, 2015 2:27 pm
[RE: รับสมัครนักข่าว 1 ตำแหน่ง]
ใครมีฝีมือด้านนี้ก็ลองทดสอบกับพี่เบนเลยนะครับ
0
0
จะเพื่อนกิน..หรือเพื่อนตาย..ก็เพื่อนเรา..แล้วเราจะไม่เดินเดียวดาย....
เข้าร่วม: 13 Sep 2013
ตอบ: 421
ที่อยู่: Newcastle upon tyne
โพสเมื่อ: Wed Sep 30, 2015 4:42 pm
[RE: รับสมัครนักข่าว 1 ตำแหน่ง]
ข่าวอะไรก้อได้ใช่มั้ยครับที่เกียวกับฟุตบอล
0
0

เข้าร่วม: 25 May 2011
ตอบ: 6660
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Oct 01, 2015 7:32 am
[RE: รับสมัครนักข่าว 1 ตำแหน่ง]
LVG ยินดีกับสามแต้ม – กร้าวต้องเล่นดีกว่านี้

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมปรัชญาแห่งทัพปีศาจแดง รู้สึกยินดีกับชัยชนะเหนือ “หมาป่าเมืองเบียร์” โวฟส์บวร์ก 2-1 ในเกมส์ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีกรอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 2 แต่ย้ำชัดยังไม่ค่อยพอใจกับฟอร์มโดยรวมของลูกทีมเท่าไรนัก

พลพรรคปีศาจแดงเพิ่งเก็บ 3 คะแนนแรกในฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีกรอบแบ่งกลุ่ม ประจำฤดูกาล 2015 - 2016 ไปได้ แต่ขรัวเฒ่าชาวดัตช์นั้นยอมรับว่ายังไม่ค่อยพอใจผลงานโดยรวมของลูกทีมเท่าไรนัก

"พวกเรายังต้องพัฒนาอีกเยอะนะ เพื่อที่จะเป็นแนวหน้าในยุโรป"

"ผมมีความสุขนะ ที่พวกเราเอาชนะโวฟส์บวร์กได้ นักเตะในทีมก็เช่นกัน แต่พวกเรายังคงต้องพัฒนาอีกเยอะในศักยภาพของพวกเราในครึ่งหลัง ผมได้บอกพวกนักเตะไปแบบนี้เช่นกัน"

"เหตุผลที่ว่าทำไมเราถึงมาอยู่ตรงนี้(ใน UCL) ก็คือเพื่อพัฒนาศักยภาพของพวกเรา จริงๆเราสามารถที่จะชนะในเกมส์นี้อย่างง่ายดายกว่านี้ด้วยซ้ำ"

"อย่างไรก็ดี ผมว่าพวกเราก็สมควรที่จะชนะด้วยประการทั้งปวงน่ะแหละ เพราะพวกเราสร้างสรรค์โอกาสได้มากกว่าพวกเขา" นายใหญ่ชาวดัตช์กล่าวตบท้าย









เวงเกอร์กร้าวอย่าเพิ่งกาชื่อปืนทิ้งรอบแบ่งกลุ่มชปล.

อาร์แซน เวงเกอร์ ขงเบ้งเลือดน้ำหอม ของ"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยันชัดว่าทีมของเขายังมีโอกาสเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึกยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีกอยู่ ถึงแม้ว่าตอนนี้อาร์เซน่อลจะอยู่ในที่สุดท้ายของกลุ่ม

จากความพ่ายแพ้ 3-2 ต่อผู้มาเยือนจากกรีซ นับเป็นความพ่ายแพ้นัดที่สองของพลพรรคเดอะกันเนอร์สในรอบแบ่งกลุ่มฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีกฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อย

"ผลการแข่งขันแบบนี้ทำให้พวกเราอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก แต่พวกเราก็มีโอกาสอยู่นะ"

"พวกเราต้องทำให้ดีที่สุดในนัดที่จะเจอกับบาเยิร์น มิวนิค"

"ในบางแง่มุมนั้น รูปเกมส์ของเราค่อนข้างดีเลยทีเดียว แต่พวกเรามีปัญหาเรื่องสมาธิของแนวรับ"

"พวกเราครองบอลได้ถึง 65% แต่เราเสียประตูง่ายเกินไป รวมถึงพวกเราโชคไม่ดีเท่าไรด้วย"












ไก่งานเข้า! "หนูมิน"เจ็บชวดช่วยทีมบู๊โมนาโก



นับว่าเป็นข่าวร้ายของแฟนๆ"ไก่เดือยทอง"เลยทีเดียวเมื่อซอน เฮือง มิน แนวรุกตัวเก่งของท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ได้รับอาการบาดเจ็บจากเกมส์ที่พวกเขาเปิดรังไวท์ ฮาร์ทเลน เอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ไปได้ ด้วยสกอร์ 4-1 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

มีรายงานว่าซอน เฮือง มินนั้นไม่ได้เดินทางร่วมไปกับนักเตะสเปอร์สเมื่อช่วงหัวค่ำวันพุธตามเวลาท้องถิ่น ทำให้เป็นที่แน่นอนแล้วว่าท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์สจะหมดสิทธิ์ใช้งานตัวรุกพลังโสม วัย 23 ปี ในการลงสู้ศึกยูโรป้า ลีก ที่พวกเขาจะพบกับโมนาโก

กองหน้าชาวเกาหลีใต้ย้ายมาร่วมทัพไก่เดือยทองเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์ จากทีม"ห้างยา"ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และเขาทำไปแล้ว 3 ประตูจากการลงเล่น 5 นัด
0
0
ติ่ง Stevie G & Na`Vi.Dendi







เข้าร่วม: 25 May 2011
ตอบ: 6660
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Oct 01, 2015 12:04 pm
[RE: รับสมัครนักข่าว 1 ตำแหน่ง]
มาต้ามาเอง ! แอสซิสต์อย่างเทพคิงไมค์ซัดชัยผีเปิดหลุมเชือดโวล์ฟสบวร์ก 2-1

ยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก
สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
พุธที่ 30 กันยายน 2558


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 โวล์ฟสบวร์ก



"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยอดทีมแห่งเมืองผู้ดีได้ฆวน มาต้าโชว์หล่อ เรียกจุดโทษพร้อมเป็นผู้สังหาร + แอสซิสต์โคตรสวย ช่วยให้พวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก 2-1 แม้ว่าจะถูกทีมเยือนบุกมาขึ้นนำเร็วตั้งแต่ช่วงต้นเกมส์ ทำให้พวกเขาเก็บ 3 คะแนนแรกในแชมป์เปี้ยน ลีกรอบแบ่งกลุ่มฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดของหลุยส์ ฟานกัล ใช้ผู้เล่นแทบจะชุดเดิมกับเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ โดยมีการปรับเปลี่ยนให้บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ลงมาบัญชาเกมส์แดนกลางแทนไมเคิ่ล คาร์ริค

ในขณะที่โวล์ฟบวร์กเปลี่ยนตัวแค่คนเดียวจากเกมส์วันเสาร์ที่พวกเขาทำได้แค่เปิดบ้านเสมอฮันโนเวอร์ไปด้วย สกอร์ 1-1 นั่นก็คือ อันเดร ชูร์รเล่ โดยเป็นในทางของ มักซิมิเลี่ยน อาร์โนลด์ ได้ลงทำหน้าที่ตัวจริงแทน

เริ่มเกมส์มา 4 นาที โวล์ฟสบวร์กเปิดเกมส์เข้าใส่ มักซ์ ครูเซ่จ่ายบอลตัดแนวรับของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนที่ดาเนี่ยล คาลิจูรี่ จะสวมบทเพชรฆาตซัดประตูให้พวกเขาบุกมานำ 1-0

ยูไนเต็ดพยายามที่จะกดดันอย่างหนักแต่ดานเต้นั้นยังทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดีก่อนที่ในนาที่ที่ 11 ดานเต้ส่งบอลคืนให้กลับ ดิเอโก้ เบนาโญ่ ที่โดนกดดันจนแต่บอลทิ้งออกมาไปเข้าทางชไวสไตเกอร์ยิงสวนมาแต่บอลเบาเกินไป

"ปีศาจแดง"เกือบได้ประตูตีเสมอจนได้ในนาทีที่ 13 เมื่อดาร์เมี่ยนลุยขึ้นมาทางซ้ายก่อนจะเปิดบอลเข้ากลางมาให้ ฆวน มาต้าเอาบอลลงก่อนตวัดยิงด้วยซ้ายข้างถนัด แต่เป็นดานเต้ที่อยู่ถูกที่ถูกเวลา โหม่งสกัดบอลออกไปได้

เป็นเจ้าถิ่นที่ครองเกมส์บุกอย่างต่อเนื่อง และในนาทีที่ 15 อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าดาวรุ่งพุ่งแรงเลือดน้ำหอม ได้บอลจากริมเส้นมาก่อนจะแหวกทะลุแนวรับของโวลฟ์สบวร์กมาแล้วตะบันด้วยเท้าซ้ายแต่ไม่ค่อยดีนัก ทำให้บอลพุ่งหลุดเสาสองออกไปอย่างน่าเสียดาย

26 นาทีผ่านไป อ็องโตนี่ มาร์กซิยาลเก็บได้ทางกราบขวาก่อนที่จะลากไปสุดเส้นพร้อมตะวัดเข้ากลางให้เวนย์ รูนี่ย์ยิงจ่อๆ แต่"เสี่ยหมู" ยิงเหินข้ามคานออกไปอย่างเหลือเชื่อ

2 นาทีต่อมา ฆวน มาต้าโยนบอลอย่างทางกราบขวาเข้าไปในเขตโทษให้เมมฟิส เดอปายขึ้นโขกโล่งๆแต่ทำได้ไม่ดีเท่าไรนัก ทำให้เบนาโญ่รับได้อย่างไม่อยากเย็นอะไร

ในที่สุดยอดทีมจากเมืองผู้ดีก็ได้ประตูตีเสมอจนได้ จากจังหวะที่มาต้าพยายามที่จะครอสบอลเข้าไปในเขตโทษ แต่บอลไปโดนมือของดาเนี่ยล คาลิจูรี่ ผู้ตัดสินยืนอยู่ในจุดที่สามารถเห็นสถานการณ์ได้อย่างชัดเจน และเป็นมาต้าที่จัดการสังหารจุดโทษไปอย่างเลือดเย็น ทำให้สกอร์กลายเป็น 1-1 ในนาทีที่ 34

นาทที่ 39 มอร์แกน ชไนเดอร์ลินเข้าบอลหนักใส่มักซิมิเลี่ยน อาร์โนลด์ ทำให้เขาได้รับใบเหลืองไป ก่อนที่ 2 นาทีต่อมาบาสเตียน ชไวสไตเกอร์จะไปทำฟาวล์ใส่อาร์โนลด์คนเดิมและได้รับใบเหลืองไปเช่นกัน

หลังจากนั้นเกมส์ไม่มีอะไรเกิดขึ้น จบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ 1-1

ครึ่งหลังเริ่มมา หลุยส์ ฟาน กัล ตัดสินใจเปลี่ยนเอา แอชลี่ย์ ยัง ลงมาแทนอันโตนิโอ วาเลนเซียที่ฟอร์มไม่ค่อยสู้ดีนักในครึ่งแรก

มักซ์ ครูเซ่ได้โอกาสเปิดบอลเข้ากลางมาจะให้บาส โดสต์ แต่เป็นดาร์เมี่ยนที่ยืนอยู่ถูกที่ถูกเวลาช่วยสกัดบอลออกมาได้ในนาทีที่ 48

ในที่สุดเจ้าบ้านก็มาได้ประตูขึ้นนำเอาจนได้ในนาทีที่ 53 จากจังหวะที่แอชลี่ย์ ยังเปิดบอลเข้ากลางมา แต่นัลโด้โหม่งเคลียร์ไม่ขาดบอลมาเข้าทางชไวสไตเกอร์ส่งบอลต่อมาต้าตอกลูกส้นให้คริส สมอลลิ่งจิ้มปลายเกือกสวนตัวเบนาโญ่เข้าไปเป็น 2-1

2 นาทีต่อมา คาลิจูรี่คนเดิมลากบอลขึ้นมาในจังหวะสวนกลับก่อนจะซัดไปที่เสาแรกแต่ดาวิด เด เคอายังเซฟเอาไว้ได้

นาทีที่ 70 ดีเตอร์ เฮ็คกิ้ง จัดการแก้เกมส์โดยการเปลี่ยนเอาอดีตผู้เล่นของอาร์เซน่อล และ เชลซี อย่างนิคลาส เบนด์เนอร์ และ อังเดร ชูร์รเล่ ลงมาแทน อาร์โนลด์ กับ โดสต์

หลังจากนั้น 6 นาที ทีมเยือนได้ลุ้นอีกครั้งเมื่อดรักซ์เลอร์เปิดบอลเข้ามาให้เบนด์เนอร์ยิงแป้กแต่ไปเข้าทางดานเต้ยิงเหน่งๆแต่โชคยังเข้าข้างเจ้าบ้านเมื่อเวนย์ รูนี่ย์ยืนอยู่ตรงนั้นพอดีและสกัดทิ้งออกมาได้

นาทีที่ 87 แฟนบอลเจ้าบ้านต้องเสียวอีกครั้งเมื่อชไนเดอร์ลินไปทำฟาวล์ใส่ดรักซ์เลอร์ทำให้ทีมเยือนได้ฟรีคิกในระยะได้ลุ้น ก่อนที่จะเป็นริคาร์โด้ โรดริเกซวิ่งมายิงแต่บอลหลุดออกข้างไป

หลังจากนั้นทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้จบเกมส์ลงด้วยชัยชนะของยูไนเต็ด 2-1 ทำให้พวกเขาเก็บ 3 คะแนนแรกในแชมป์เปี้ยน ลีกรอบแบ่งกลุ่มฤดูกาลนี้สำเร็จ

รายชื่อ 11 ผู้เล่นของทั้งสองทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, คริส สมอลลิ่ง, ดาเล่ย์ บลินด์, มัตเตโอ ดาร์เมียน, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์, มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน, ฆวน มานูเอล มาต้า, เวย์น รูนี่ย์, เมมฟิส เดอปาย, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

โวล์ฟสบวร์ก : ดีเอโก้ เบนาโญ่, คริสเตียน เทรช, นัลโด้, ดันเต้, ริคาร์โด้ โรดริเกซ, โจชูอา กีลาโวกี, มักซิมิเลียน อาร์โนลด์, ดาเนียล คาลิจูรี่, มักซ์ ครูเซ่, ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์, บาส โดสต์


0
0
ติ่ง Stevie G & Na`Vi.Dendi







เข้าร่วม: 12 May 2007
ตอบ: 955
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Oct 02, 2015 10:47 pm
[RE: รับสมัครนักข่าว 1 ตำแหน่ง]
ผี, เปแอสเช ตาลุก…วาว! โด้ ไม่การันตีอยู่โยงชุดขาว






แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และปารีส แซงต์แชร์กแมง สองทีมยักษ์ใหญ่ในทวีปยุโรป มีลุ้นในการคว้าตัว “คริสติอาโน่ โรนัลโด้” เจ้าของสถิติดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของ “ราชันชุดขาว” ภายหลังเจ้าตัวออกมาเปิดปากเองว่า “เขาไม่แน่ใจว่าจะอยู่ค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว ต่อไปในซีซั่นหน้าหรือไม่?”

เป็นที่ทราบกันดีว่า ‘ปีศาจแดง’ ตามจดๆ จ้องๆ อนาคตของดาวเตะรายนี้อยู่เสมอมา โดยพร้อมที่จะทุ่มเงินมหาศาลราว 92.5 ล้านปอนด์ บวกกับค่าเหนื่อยก้อนโตถึง 14.7 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัวดาวเตะวัย 30 ปีรายนี้ กลับมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกครั้งในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตาม เปแอสเช ยอดทีมจากแดนน้ำหอม ก็ติดตามสถานการณ์ของ โรนัลโด้ อยู่อย่างใกล้ชิดเช่นกัน และพร้อมที่จะยื่นประมูลแบบไม่อั้น เพื่อดึงดาวเตะรายนี้มาค้าแข้งในถิ่น ปาร์ค เดอ แปรง ร่วมกับอดีตเพื่อนเก่าอย่าง อังเคล ดิ มาเรีย

ล่าสุด โรนัลโด้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แบบคลุมเครือเผื่อมโนว่า “ตอนนี้อนาคตของผมยังอยู่ที่มาดริด แล้วตอนนี้ผมก็กำลังทำผลงานได้ดี”

“ผมยังคงต้องการคว้าแชมป์อีกหลายรายการที่นี่ และผมเชื่อมั่นว่าทีมของเรามีศักยภาพที่ดีพอ นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกดี”

“ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนๆ ในทีมทุกคน, ประธานสโมสร รวมไปถึงโค้ช”

“แต่จะมีใครรู้ได้ว่า อะไรจะเกิดขึ้นในอนาคต? ในฤดูกาลหน้า?”

“เราคงต้องรอดูกันต่อไป...”




หยุดมโน! ผอ.ชาลเก้ เผย ”ซาเน่” ไม่สนจอยทัพหงส์แดง






ฮอส เฮลท์ ผู้อำนวยการสโมสรราชันสีน้ำเงิน ชาลเก้ 04 เปิดเผยว่า "เลรอย ซาเน่" กองกลางดาวโรจน์ของทีม เป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของ หงส์แดง ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ตัวนักเตะไม่มีความต้องการย้ายไปค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์

เฮลท์ ให้สัมภาษณ์กับ สปอร์ตบิลด์ สื่อชื่อดังในประเทศเยอรมันว่า “ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล แสดงความสนใจอย่างจริงจัง ที่จะคว้าตัว "ซาเน่" ไปร่วมทีม พร้อมกับได้ยื่นข้อเสนอเข้ามาให้เราพิจารณา”

“อย่างไรก็ตามทั้งสโมสร และตัวนักเตะเองไม่ได้สนใจข้อเสนอนั้น และผมเองก็ไม่เคยกังวลเกี่ยวกับการย้ายทีมของ "ซาเน่" เลยแม้แต่น้อย”

“จริงๆ แล้วมีอีกหลายสโมสรใหญ่ที่ต้องการดึงตัวเขาไปร่วมทีมนะ รวมไปถึง อาแจ๊กซ์ ที่เคยยื่นข้อเสนอมาเมื่อสองปีก่อน แต่ไม่มีข้อเสนอใดที่ใกล้เคียงกับความเป็นไปได้เลย”

ปัจจุบัน "ซาเน่" ดาวเตะวัย 19 ปี กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และเป็นหนึ่งในแกนหลักของทีม ชาลเก้ 04 ในปัจจุบัน ซึ่งนักเตะรายนี้ก็เพิ่งจะจรดปากกาต่อสัญญายาวกับทีมไปจนถึงปี 2019 เมื่อไม่นานมานี้




พูลิส รับสนดึง “ซาโก้” จอยมวยโลก







โทนี่ พูลิส ผู้จัดการทีมเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เปิดเผยว่า เขาสนใจที่จะคว้าตัว "บาการี่ ซาโก้" ผู้เล่นในแนวรุกของ คริสตัล พาเลซ มาร่วมทีม

พูลิส ให้สัมภาษณ์ผ่าน Croydon Advertiser สื่อในประเทศอังกฤษว่า “เรามีแผนที่จะดึงตัว "ซาโก้" มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ดีลนั้นก็ไม่เกิดขึ้นเพราะติดปัญหาบางประการ

“ผมคิดว่า "ซาโก้" เป็นหนึ่งในนักเตะแนวรุกของ คริสตัล พาเลซ ที่กำลังโชว์ผลงานได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ เขาเป็นนักเตะที่เพียบพร้อมทั้งความเร็ว และความแข็งแกร่งในตัว”

“นอกจากนี้ พาเลซ ยังมีนักเตะในแนวรุกที่อันตรายอีกหลายต่อหลายคน รวมไปถึง เกลล์, โบลาซี และพันเชียน”

ทั้งนี้ "ซาโก้" แนวรุกสารพัดประโยชน์ที่เล่นได้ทั้งกองกลาง และกองหน้า เพิ่งจะเซ็นสัญญามาร่วมทีม ปราสาทเรือนแก้ว จาก วูล์ฟแฮมตัน วันเดอร์เรอ เมื่องช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ลงเล่นในลีคไปแล้ว 5 นัด ยิงไปแล้ว 2 ประตูด้วยกัน



ไว้หน้าแล้วนะ..."ปืน" ตบ 'ผี' เบาะๆ 3-0 แซงขึ้นรองฝูง



พรีเมียร์ลีก
สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
อาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม 2558
กรรมการ แอนโทนี่ย์ เทย์เลอร์


อาร์เซนอล 3-0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด



อาร์เซน่อล คืนฟอร์มเก่งด้วยการเปิดสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไล่ถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขาดลอย 3-0 ปิดเกมตั้งแต่ 14 นาทีแรก โดยนัดนี้ได้ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงตัวเก่งทีมชาติชิลีเหมาสอง บวกกับอีกหนึ่งประตูจากจอมทัพคนเก่ง เมซุต โอซิล ส่งผลให้แซงขึ้นไปรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงได้สำเร็จ ด้วยประตูได้เสียที่ดีกว่า ส่วน ปีศาจแดง ร่วงลงมาอยู่อันดับสาม


ปืนพร้อมรบจัดแนวรุกมาเต็มสูบ หวังกู้ศรัทธาจากเกมชปล. รับมือผีที่เน้นตัวเก๋าเป็นหลัก

"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ที่เพิ่งจะแพ้ในเกมถ้วยยุโรปกลางสัปดาห์คาบ้านต่อโอลิมเปียกอส วันนี้จัดทัพแนวรุกมาเต็มสูบ ทั้ง โอซิล, วัลค็อตต์ และอเล็กซิส โดยกลางรับได้ ฟร็องซิส โกเกอแล็ง หายเจ็บมาคอยปัดกวาดหน้าแผงหลัง โดยมี โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ดาวยิงหน้าหล่อ เป็นทีเด็ดอยู่บนม้านั่งสำรอง

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม วันนี้มีการปรับทัพหลายตำแหน่ง โดยกองกลางเลือกใช้ตัวเก๋าลงมาคุมเกมส์ ทั้ง คาร์ริค และชไวสไตเกอร์ ส่วนกองหลังส่ง แอชลีย์ ยัง ลงมาเล่นแบ็คซ้าย แล้วโยก มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน กลับไปประจำการแบ็คขวาตามเดิม

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

6' อเล็กซิส ทีเด็ด! โชว์ไขว้ปืนนำเร็ว 1-0
เริ่มเกมมาได้แค่ 6 นาทีเท่านั้น "ปืนใหญ่" ได้ประตูออกนำอย่างสุดสวย จากจังหวะที่แรมซีย์จ่ายบอลให้โอซิลหลุดเข้าไปในเขตโทษด้านขวา ก่อนที่จะตบกลับมาให้อเล็กซิสที่ชาร์จเข้ามาไขว้ด้วยเท้าขวาตัดหน้าเด เคอาเข้าไป นับเป็นประตูที่ 4 ในซีซั่นนี้ของหอกทีมชาติชิลี


7' จังหวะเมาหมัด! โอซิลบวกอีกเม็ด ปืนทะยานนำ 2-0
ผ่านมาแค่นาทีเดียวปีศาจแดงก็ต้องมาเสียประตูที่สองจากจังหวะที่โอซิล จ่ายทะลุเข้าเขตโทษด้านซ้ายให้วัลคอตต์ดวลกับดาร์เมียน ก่อนที่จะโยกตัดเข้าในทำท่าจะยิง แต่หลอกจ่ายเข้ากลางให้กับโอซิล ที่วิ่งเติมเข้ามาแปเน้นๆ เข้าเสาแรกย้อนทางเด เคอาที่ขาตายได้แต่ยืนมอง


20' ปิดไฟนอนเถอะ...อเล็กซิสแหวกสองกดเบิ้ล 'ปืน' ดุมากนำ 3-0
เกมมาถึงนาทีที่ 20 แฟนปืนใหญ่ก็ได้เฮกันอีกรอบ จากจังหวะที่เบเญรินทุ่มบอลจากริมเส้นด้านขวามาให้แรมซี่ย์ ยกบอลหลบตัวประกบแล้วจ่ายเข้ากลางให้วัลค็อตต์ ป้ายออกซ้ายให้อเล็กซิส ที่เติมมาด้านซ้ายเลี้ยงจี้เข้าเขตโทษ โยกหลบดาร์เมียน กับบลินด์ แล้วกดด้วยขวาเต็มๆ เสยเพดานตาข่ายเข้าไปแบบที่เด เคอา พุ่งยังไงก็ไม่ถึง เป็นลูกที่ 5 ของเขาแล้วในซีซั่นนี้


เกือบสี่! แรมซี่ย์แปโล่งๆ 6 หลาข้ามคานเฉย
นาทีที่ 34 อาร์เซน่อล ยังคงครองเกมบุกเจาะแบ็คสองข้างของยูไนเต็ดอย่างต่อเนื่อง และจังหวะนี้เป็นอเล็กซิสที่รับบอลจากทางกราบซ้าย ก่อนโยนลึกไปเขตโทษด้านขวาประมาณกรอบ 6 หลา เป็นแรมซี่ย์ที่เติมเข้ามาแปแบบไม่จับข้ามคานออกไปเหลือเชื่อ


มาเที่ยวเฉยๆ ไม่ได้มายิง...
ก่อนเข้าช่วงทดเจ็บครึ่งแรก 'ปีศาจแดง' มีลุ้นตีไข่แตก จากจังหวะที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล รับลูกจ่ายจาก ดาร์เมี่ยน ที่เลี้ยงตัดจากขวาเข้ากลาง ก่อนที่ใช้ความแข็งแกร่งพลิกหลบ แมร์เตซัคเกอร์ ได้สวย แล้วกระดกบอลหนึ่งที หมุนตัวยิงด้วยซ้ายในเขตโทษไปติดขาเช็คอย่างน่าเสียดาย...จบครึ่งแรกเจ้าบ้านนำห่าง 3-0
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ครึ่งหลังฟาน ฮาลแก้เกมด่วนเปลี่ยนสองตัว
เริ่มต้นครึ่งหลัง อ.หลุยส์ ทนอยู่เฉยไม่ได้ ต้องแก้เกมที่เป็นรองแบบสุดกู่ด้วยการเปลี่ยนตัวเอาวาเลนเซียลงเล่นแทนดาร์เมียนที่มีเหลืองติดตัว และส่งเฟลไลนี่ลงแทนเมมฟิสที่วีันนี้ทำได้ทุกอย่างยกเว้นประโยชน์


อ.ยังใช้ท่าไม้ตาย แต่เช็คเซฟสวย
เริ่มครึ่งหลังมาได้ 4 นาที เป็นยูไนเต็ด ที่มีโอกาสส่องก่อน คราวนี้เป็นยังที่เปิดอัลติเลี้ยงตัดจากซ้ายมาหน้าเขตโทษก่อนกดด้วยขวาข้างถนัดบอลพุ่งเข้าหาเสาแรกแต่เช็ครับติดมือได้สวย


ปรือ อดเบิ้ล! ซัดแฉลบติดคิง
นาทีที่ 53 อาร์เซนอล มาได้ฟรีคิกเยื้องมุมกรอบเขตโทษด้านขวา เป็นโอซิลรับหน้าที่ปั่นไปติดกำแพงก่อนที่บอลจะกระเด้งกลับมาเข้าทางปืนอีกรอบ คราวนี้ซัดเต็มข้อแบบไม่จับแฉลบสมอลลิ่งออกไปเล่นเอาแฟนผีใจหายวาบ


ยิงจนท้อ...รูนซัดไกลยังไม่ผ่านมือเช็ค
เกมเข้าสู่ช่วงครึ่ง ชม.สุดท้ายในนาทีที่ 62 เฟลไลนี่เก็บตกบอลที่แมร์เตซัคเกอร์เคลียร์ออกมาไม่ขาด ก่อนพักให้รูนี่ย์วิ่งมาใส่เต็มๆ แต่ก็เป็นเช็คที่ป้องกันไว้ได้อีกครั้ง


บาสตี้หลุดไปจิ้มเช็คยังเหนียว
อาร์เซน่อล ผ่อนเกมลงอย่างเห็นได้ชัดในครึ่งหลัง ทำให้ปีศาจแดงมีโอกาสครองบอลทำเกม ช่วงนาทีที่ 69 คาร์ริคสบโอกาสจ่ายยัดเข้าเขตโทษ มาต้ากับรูนี่ย์ข้ามหลอก ก่อนที่จะเป็นชไวนี่ได้บอลแต่จับจังหวะแรกไม่ไดีเท่าไหร่ จิ้มสุดปลายเท้าไม่ผ่านเช็คที่ออกมาบล็อคไว้ได้สวย

ปืนเริ่มเก็บตัวหลักเปลี่ยนสองคนรวด
เข้าสู่ช่วง 15 นาทีสุดท้าย อาเซน เวนเกอร์ ตัดสินใจพักตัวหลัก โดยการถอดเอาวัลคอตต์ที่วันนี้แอสซิสต์ไปสองออกมาพัก ส่งชิรูด์ลงไปค้ำแดนหน้าแทน พร้อมกับถอดโอซิลที่ดูเหมือนจะหมดแรงออก แล้วเติมความสดในแดนกลางด้วยออกซ์เลด-แชมเบอร์เลน

แฟนปืนใจหายวาบอเล็กซิสเจ็บโคนขาหนีบ เข้าสู่ช่วง 10 นาทีสุดท้าย เดอะ กูนเนอร์ส ต้องใจหายกันเป็นแถวๆ เนื่องจาก อเล็กซิส ที่วันนี้ซัดไปสอง มีอาการเจ็บโคนขาหนีบ สุดท้ายต้องเปลี่ยนตัวออกเพื่อเซฟเอากิ๊บส์ลงมาเล่นแทน

เบาจริงๆ เบาจริงๆ เบาจริงๆ...
นาทีที่ 86 ปืนใหญ่มีโอกาสหนีห่างเป็น 4-0 เป็นชิรูด์ที่รับบอลจากออกซ์เลด-แชมเบอร์เลนได้โอกาสส่องเน้นๆ แต่บอลเบายังกะนุ่น เด เคอา เลยรับไว้ได้สบาย


ผีพ่ายยับกลับรังโดนปืนแซงขึ้นรองจ่าฝูง
จบเกมส์ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เป็นอาร์เซน่อลเจ้าบ้าน ที่ไล่ถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปได้ขาดลอย 3-0 ผงาดขึ้นรองจ่าฝูงอย่างสง่างาม พร้อมถีบส่ง 'ปีศาจแดง'ลงมาอยู่อันดับสาม

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

อาร์เซน่อล (ผู้จัดการทีม: อาเซน เวนเกอร์): (4-2-3-1)1.ปีเตอร์ เช็ค(GK),24.เอ็คตอร์ เบเญริน,4.แพร์ แมร์เตซัคเกอร์(C),5.กาเบรียล เปาลิสต้า,18.นาโช่ มอนเรอัล,34.ฟร็องซิส โกเกอแล็ง,19.ซานติ กาซอร์ล่า,16.อารอน แรมซี่ย์,11.เมซุต โอซิล,17.อเล็กซิส ซานเชซ(ออก 81'),14.ธีโอ วัลคอตต์

ตัวสำรอง: 13.ดาวิด ออสปิน่า(GK),2.มาติเยอ เดอบูชี่,3.คีแรน กิ๊บบ์ส(เข้า 81'),21.คาลั่ม แชมเบอร์ส,15.อเล็กซ์ ออกซ์เลด-แชมเบอร์เลน(เข้า 75'),12.โอลิวิเยร์ ชิรูด์(เข้า 75'),28.โจเอล แคมป์เบลล์



แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(ผู้จัดการทีม หลุยส์ ฟาน ฮาล): (4-2-3-1)1.ดาบิด เด เคอา(GK),36.มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน(ออก 46'),12.คริส สมอลลิ่ง,17.ดาลี่ย์ บลินด์,18.แอชลี่ย์ ยัง,16.ไมเคิล คาร์ริค,31.บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์,8.ฆวน มาต้า(ออก 82'),10.เวย์น รูนี่ย์(C),7.เมมฟิส เดอปาย(ออก 46'),9.อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

ตัวสำรอง: 20.เซร์คิโอ โรเมโร่(GK),4.ฟิล โจนส์,25.อันโตนิโอ วาเลนเซีย(เข้า 46'),33.แพ็ดดี้ แม็คแนร์,28.มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน,27.มารูยาน เฟลไลนี่(เข้า 46'),19.เจมส์ วิลสัน
(เข้า 82')

0
0
เข้าร่วม: 24 Feb 2010
ตอบ: 140
ที่อยู่: Emirates Stedium
โพสเมื่อ: Sat Oct 03, 2015 12:37 am
[RE: รับสมัครนักข่าว 1 ตำแหน่ง]
มีหลายคนที่อยากเป็นนักข่าว พี่เบนคงหนักใจ ไม่รู้จะเอาใครเป็นนักข่าว
0
0
เข้าร่วม: 12 Jan 2006
ตอบ: 64
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Oct 03, 2015 12:35 pm
[RE: รับสมัครนักข่าว 1 ตำแหน่ง]
ใครทำรายงานสด บอลที่แข่งคืนนี้ เสร็จทันพอๆ กับนักข่าว SS ตัวจริง
ถ้าผลงานเข้าตา คงได้รับพิจารณาเป็นพิเศษ

ส่วน พาดหัว โปรยหัว เป็นอะไรที่สำคัญจริงๆ
เป็นข้อความสรุป ที่อารมณ์ต้องครบ ในข้อความที่กระชับที่สุด คนเห็นแล้วอยากกดอ่าน

เป็น คหสต. ในฐานะผู้อ่าน สู้ๆทุกท่านนะครัสส
0
0
เข้าร่วม: 22 May 2011
ตอบ: 2
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Oct 04, 2015 12:51 am
[RE: รับสมัครนักข่าว 1 ตำแหน่ง]
34 ยังแจ๋ว แบร์รี่ลั่นดริ้งค์ต่อพร้อมทำลายสถิติ






แกเร็ธ แบร์รี่มิดฟิลด์จอมเก๋าทีมเอฟเวอร์ตันยืนยันจะไม่เปลี่ยนแปลงรูปแบบการใช้ชีวิตแม้มีลุ้นทำลายสถิติลงเล่นในลีกมากที่สุด

การลงสนามพบลิเวอร์พูลในศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ในวันอาทิตย์นี้จะเป็นนัดที่ 570 ในพรีเมียร์ลีกและจะทำให้แบร์รี่มีสถิติลงเล่นมากที่สุดในลีกเป็นอันดับ 4 รองจากไรอัน กิ๊กส์, แฟรงค์ แลมพาร์ด และเดวิด เจมส์

อย่างไรก็ตามแบร์รี่ที่ลงเล่นในลีกตั้งแต่อายุ 17 ปี กับ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่าและกำลังอยู่ในช่วงบั้นปลายอาชีพค้าแข้งเปิดเผยกับ "เดลี่ เมล์" ว่าการทำลายสถิติดังกล่าวเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมแต่ยืนยันที่จะใช้ชีวิตและดื่มตามปกติ

"ผมไม่สามารถพูดได้เต็มปากหรอกว่าผมดูแลรักษาร่างกายอย่างดี ไม่กินอาหารขยะ ผมใช้ชีวิตตามปกติ"

"ผมดื่มไวน์หรือเบียร์หลังเกมเป็นประจำ มันไม่มีอะไรเสียหาย และผมก็คงไม่เปลี่ยนแปลงมันหรอก ผมไม่เคยเปลี่ยนเลยตั้งแต่อายุ 17 จนถึงตอนนี้"

"แต่อย่าเข้าใจผิดนะ ผมก็ปรับบางอย่าง อบอุ่นร่างกายมากเป็นพิเศษในตอนเช้า เล่นโยคะ และพักผ่อนมากขึ้นหลังแข่ง แต่มันก็ไม่ได้มีโปรแกรมพิเศษอะไรหรอกนะ บางทีผมคงได้ยีนส์ดีจากพ่อแม่มามั้ง"


โลกสวย! ซิเมโอเน่จิตไม่ตก แม้แพ้มา 2 นัดติด

ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์หนุ่มมากฝีมือของแอตเลติโก มาดริดบอกไม่แปลกใจที่ลูกทีมแพ้มา 2 นัดติด

แม้ว่าว่า "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ต้องพบกับความพ่ายแพ้ใน 2 เกมล่าสุดที่ลงเล่นกับบียาร์เรอัลในศีกลาลีก้าเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว และพ่ายคาบ้านให้กับเบนฟิก้า ยอดทีมจากโปรตุเกสในศีกยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีกเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

"เราต้องคิดบวกและนำข้อผิดพลาดของทั้ง 2 เกมมาแก้ไข"

"เราสร้างสรรค์โอกาสได้เยอะนะ แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย โดยเฉพาะในเกมแชมป์เปี้ยนส์ ลีก"

"ผมไม่ได้รู้สึกเป็นเดือดเป็นร้อนกับสิ่งที่เกิดขึ้นหรอกนะ เรารู้อยู่แล้วว่า 10 เกมแรกของฤดูกาลนี้เป็นงานหนัก ต้องเจอคู่ปรับที่แข็งแกร่งทั้งเกมเหย้าและเยือน แถมนักเตะใหม่หลายๆคนต้องพยามปรับตัวให้เข้ากับทีมให้ได้เร็วที่สุด"


น้ากรีสนเซ้ง 'เดอบูชี่' เปิดตลาดหน้าหนาวนี้



"ม้าลาย" ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่จากอิตาลี หมายตามาติเยอ เดอบูชี่แบ็คขวาดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสของ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อลมาเป็นอะไหล่ของสเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ แบ็คขวาเจ้าประจำของทีม

ยูเวนตุสจะหมดสิทธิ์ใช้งานแบ็คขวาจอมเก๋าอย่างน้อย 1 เดือนเพื่อเข้ารับการผ่าตัดหัวใจเนื่องจากระบบการหายใจทำงานผิดปกติ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านหัวใจเตือนว่า นักเตะเสี่ยงที่จะต้องพักฟื้นนานถึง 6 เดือน

ตามรายงานของ ฟุตบอลอิตาเลีย ระบุว่า มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือเสือยิ้มยากอยากได้เดอบูชี่มาเป็นตัวตายตัวแทนของลิคท์สไตเนอร์ ที่ยังเจ็บอยู่

ทั้งนี้เดอบูชี่เริ่มไม่พอใจอาร์แซน เวนเกอร์ ที่ให้โอกาสลงสนามแค่ 3 นัดในฤดูกาลนี้และมีแนวโน้มสูงที่จะไม่ติดธงไปลุยฟุตบอลยูโรกับทีมตราไก่ในฤดูร้อนปีหน้า
0
0
เข้าร่วม: 22 May 2011
ตอบ: 2
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Oct 04, 2015 10:11 pm
[RE: รับสมัครนักข่าว 1 ตำแหน่ง]
สุมไฟต่อ! หงส์ได้แค่เจ๊าท๊อฟฟี่ 1 - 1

แล้วไงต่อ! แดนนี่ อิงส์ทำประตูแรกของเกมให้หงส์แดงขึ้นนำ ก่อนถูกลูกากูตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก แม้จะไม่ถึงกับพ่ายแพ้แต่สถานการณ์ของรอดเจอร์ดูท่าจะไม่ดีขึ้น เพราะรูปเกมไม่ได้ดีกว่าเจ้าบ้านเท่าไหร่

4’ หงส์ทักทายก่อน
ในจังหวะสเตอร์ริดจ์แทงบอลทะลุให้มิลเนอร์หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษแต่ทิม ฮาวเวิร์ดออกมาปิดมุมเร็วและสไลด์บอลออกไปได้ก่อน แฟนลิเวอร์พูลร้องหาจุดโทษกันระงมตั้งแต่ต้นเกม

7’ จากีลก้าดับฝัน
เป็นลิเวอร์พูลที่ครองบอลและตั้งเกมบุกได้ดีกว่า ลูคัสมีโอกาสชิปบอลป้อนใส่สเกอร์เทลที่อยู่ในกรอบเขตโทษก่อนที่จะปาดต่อให้สเตอร์ริดจ์เข้าฮฮส แต่ฟิล จากีลก้าเข้ามาตัดบอลออกหลังไปก่อน ลิเวอร์พูลได้แค่ลูกเตะมุม

23’ คูตินโญ่มาเหนือ
ลิเวอร์พูลมีโอกาสลุ้นทำประตูอีกครั้งในจังหวะที่คูตินโญ่มิดฟิลด์กล่องดวงใจของทีมหยอดบอลเข้ากรอบเขตโทษให้มิลเนอร์สอดขึ้นมายิงด้านขวา แต่ก็ยังติดเท้าฮาวเวิร์ดออกหลัง ได้เพียงแค่ลูกเตะมุม

27’ มินโญเลต์ร่วมเซฟรอดเจอร์
หลังจากปล่อยให้ทีมเยือนทักทายไปหลายรอบ เจ้าบ้านมีลุ้นบ้างจากจังหวะที่เนสมิธสอดขึ้นมาโหม่งตรงจุดโทษจากการโยนลูกฟรีคิกของบาสคลีย์ แต่ติดปลายมือมินโญเล่ต์ออกหลังไป

29’ มินโญเลต์อีกแล้วครับท่าน
เจ้าบ้านได้ครองบอลบุกอย่างต่อเนื่อง เดโลวเฟมีโอกาสยิงจากรอบเขตโทษด้านแต่ติดบล็อคซาโก และเป็นแมคคาร์ธีย์ตามมาซ้ำเล็งไปที่เสาสอง แต่นายทวารเบลเยี่ยมเหินปัดออกไปได้ทัน

33’ อินเนอร์มาเต็ม
เกมมาเดือดให้สมศักดิ์ศรีเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้แมตช์ ชานถือบอลถ่วงเวลาในจังหวะที่เอฟเวอร์ตันได้ทุ่ม บาสคลีย์เข้ามาแย่งบอลมาจากชาน ทำให้ปะทะปะทั่งกันเล็กน้อยก่อนเพื่อนร่วมทีมมาห้ามไว้ทัน แต่ไม่วายโดนใบเหลืองทั้งคู่


41’ อิงส์ทำได้
ในจังหวะเตะมุมครั้งครั้งที่ 7 ของลิเวอร์พูลในเกมนี้ มิลเนอร์เปิดลูกเตะมุมจากมุมธงด้านซ้าย บอลตกมาเข้าหัวอิงส์ที่รออยู่ในกรอบ 7 หลา พอดิบพอดี ทำให้โขกเช็ดเข้าไปในระยะเผาขน ทิม ฮาวเวิร์ดหมดสิทธิเซฟ เบิกสกอร์ให้หงส์แดงขึ้นนำไปก่อน 0 - 1


45+1' ลูกากูตูมเดียวหาย
จังหวะที่เดวโลเฟว ปิดบอลจากกราบขวาเข้ามาในเขตโทษ ดูแล้วไม่น่าจะมีอะไร แต่ชานเตะสกัดบอลไปโดนขาสเคอร์เทลทำให้บอลกระเฉาะไปเข้าทางปืนของลูกากู ซัดเข้าไปไม่เหลือซาก ทำให้เอฟเวอร์ตันตีเสมอ 1 - 1 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

62’ ผลัดกันรุกรับ
เริ่มครึ่งหลังทั้งสองทีมผลัดกันรุกผลัดกันรับแต่ยังไม่เข้าเป้าสักที จนบาสคลีย์ได้โอกาสเปิดจากกราบซ้ายเข้ามา ลูกากูเตรียมเข้าชาร์จ แต่สเคอร์เทลมาสกัดออกไปก่อน

69’ ท็อฟฟี่จบไม่คม
เลนอนปาดบอลมาให้ลูกากูลองส่องแต่ติดเซฟของมินโญเลต์อีกครั้ง จังหวะต่อมาลูกากูเลี้ยงบอลตัดเข้ากรอบเขตโทษ โดนสเคอร์เทลเข้าชาร์จหนัก ร้องเอาจุดโทษแต่ผู้ตัดสินไม่ใจอ่อน

71’คูตี้ส่องบ้างแต่ไม่เป็นผล
เกมมาสนุกในช่วงนี้และเป็นจังหวะของทีมเยือนบ้างเมื่อคูตินโญ่โยกบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษก่อนลองยิงแต่ทิม ฮาวเวิร์ดก็ปัดออกมาได้

77’ ลูคัสห้อยพระรอด!
ลูคัสรอดพ้นใบเหลืองที่สองไปอย่างหวุดหวิดจากจังหวะเตะตัดเกมแม็คคาร์ธีย์กลางสนาม สุดท้ายรอดเจอร์ต้องแก้เกมโดนเปลี่ยนตัวออกให้โจ อัลเลนลงมาแทน

88’ ลูกากูยิงแล้วยิงเล่า
เจ้าบ้านเดินหน้ากดดันอย่างต่อเนื่อง ลูกากูมีโอกาสใส่สกอร์จากการยิงในกรอบเขตโทษแต่ก็ติดบล็อก

90’ลูกากู vs ซาโก้ หรือจะไฟว์
จังหวะชุลมุนเล็กน้อยก่อนจบเกม เมื่อลูกากูไปนอกเกมใส่ซาโก้จนกองหลังหงส์แดงถึงกับฟิวส์ขาด เพื่อนร่วมทีมรีบเข้ามาห้ามทัพในจุดเกิดเหตุทันที สุดท้ายเรื่องจบอย่างสมานฉันท์รับใบเหลืองไปทั้งคู่ พร้อมกับผลเสมอ 1 - 1

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เอฟเวอร์ตัน: ทิม ฮาวเวิร์ด, ไทอัส บราวนิ่ง,รามิโร่ ฟูเนส โมรี่, ฟิล จากีลก้า, เบรนแดน กัลโลเวย์, เจมส์ แม็คคาร์ธี่, แกเร็ธ แบร์รี่, เคราร์ด เดวโลเฟว (60’ อารอน เลนนอน), รอสส์ บาร์คลี่ย์, สตีเว่น เนสมิธ (79’ อารูน่า โคเน่), โรเมลู ลูคาคู

ลิเวอร์พูล: ซิมง มินโญเลต์, เอ็มเร่ ชาน, มาร์ติน สเคอร์เทล, มามาดู ซาโก้, เนธาเนี่ยล ไคลน์, เจมส์ มิลเนอร์, ลูคัส (79’โจ อัลเลน), อัลเบร์โต้ โมเรโน่, คูตินโญ่, แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์, แดนนี่ อิงส์ (76’ อดัม ลัลลาน่า)




0
0
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 292
ที่อยู่: Theatre of Dreams
โพสเมื่อ: Wed Oct 14, 2015 12:51 am
[RE: รับสมัครนักข่าว 1 ตำแหน่ง]
เราจะทำตามสัญญา.. โก๋แดนเล็งกลับช่วยปืนมกราฯนี้



แดนนี่ เวลเบ็กศูนย์หน้าประกาศคนหาย ของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมรับว่าเขากระสันต์เต็มแก่จะกลับมาสัมผัสผืนหญ้าอีกครั้ง หลังจากเจ็บยาวแทบจะทั้งฤดูกาลก่อนหน้านี้ จนเรียกได้ว่าแฟนๆเกือบจะลืมเขาไปแล้ว

อดีตศูนย์หน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดผู้นี้ ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าและพึ่งได้เข้ารับการผ่าตัดเมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา เพื่อสะสางอาการที่ได้รับมาตั้งแต่ครึ่งหลังของฤดูกาลก่อน

"มันพูดยากนะในตอนนี้ว่าผมจะกลับมาได้เมื่อไหร่ แต่คิดว่าคงราวๆคริสต์มาสแหละ ผมว่านะ.." แดนนี่กล่าวกับ The National สื่อแดนผู้ดี

"มันเป็นเรื่องยากลำบากจริงๆ ที่ต้องมานั่งดูเพื่อนร่วมทีมอย่างเดียว โดยที่ผมไม่สามารถจะไปมีส่วนร่วมกับเกมส์ได้"

นายเวลเบ็ก ทิ้งท้ายกับผู้สื่อข่าวเป็นนัยๆถึงความเป็นไปได้ในการกลับมาเล่นกับเพื่อนๆอีกครั้ง

"หลังจากการผ่าตัดผมต้องใส่เฝือกที่ขาถึง4อาทิตย์ ซึ่งก็ยากลำบากอยู่แล้ว ซ้ำยังผมต้องทำกายภาพบำบัดอีก6ชั่วโมงต่อวัน แต่เชื่อเถอะ อาการผมดีขึ้นเรื่อยๆและน่าจะพร้อมกลับมา เร็วๆนี้ ผมสัญญา"


เอามาทำซากอ้อย! น้ามูว้อนท์'ยาร์โมเลงโก้'ร่วมก๊วนเถิดหนอ



นายใหญ่สิงห์บลูส์เชลซี 'เดอะแฮปปี้วัน' โจเซ่ มูรินโญ่ทำเซอร์ไพรซ์จ้องตะบบอังเดรีย ยาร์โมเลงโก้ ศูนย์หน้าชื่อไม่ค่อยเป็นที่รู้จักจากดินาโม เคียฟมาไว้ในอ้อมอกอ้อมใจ

ดาวเด่นแห่งยูเครน วัย 25 ปี อย่าว่าแต่ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงกี่นัดในลีกที่ตัวเองสิงสู่อยู่ เรียกได้ว่าเป็นฟันเฟืองและแกนสำคัญของทีมยอดแชมป์ปีล่าสุดจากยูเครเนี่ยน พรีเมียร์ลีก เลยก็มิปาน ซัดสนนรวมให้เคียฟ ถ้าเอาเฉพาะในลีกตัวเองก็ล่อไป72ประตูจาก182นัด ถือว่าเป็นขีปนาวุธสุดอันตรายที่หลายทีมใหญ่ในยุโรปจ้องตามันปลาบ

เรื่องราวมันเริ่มตรงที่ว่า น้ามูได้ถูกพบเจอมาชมแมตช์ยูโร2016รอบคัดเลือกระหว่าง ยูเครน กับ สเปน ตามคำให้การของ 'อาส' สื่อยักษ์ใหญ่แห่งสเปน

เมื่อพูดถึงนักเตะเจ้าตัวนั้นเคยมีชื่อมาข้องแวะอยู่กับเอฟเวอร์ตัน อยู่เหมือนกัน แต่ก็เป็นแค่การจดๆจ้องๆไม่มีอะไรในกอไผ่ จนตอนนี้ก็โยงกันจนได้เรื่องอีกครา เมื่อว่ากันว่าน้ามูดักซุ่มจะเอาลายเซ็นให้ได้ในช่วงตลาดนักเตะหนาวนี้


ยูเว่ตั้งหลักแทบไม่ทัน! โมนาโกเรียกค่าตัวเบอร์นาโด้ ซิลวาแพงระยับ




ประธานโมนาโกติดป้ายราคาเสร็จสรรพ 'เบอร์นาโด้ ซิลวา' ดาวรุ่งโมนาโก ตัวทีมชาติโปรตุเกส ตกเป็นข่าวกับ'เจ้าม้าลาย' ยูเวนตุส ยอดทีมกัลโช่ เซเรียอา ในตลาดหน้าหนาวที่กำลังมาถึง

อดีตปีกจอมบุกเบนฟิก้า และดาวเด่นศึกยูโรยู-21ครั้งล่าสุด ได้รับความสนใจจากยอดทีมแชมป์4สมัยติด เวทีกัลโช่ เซเรียอาอย่างยูเวนตุส จะมาเติมเต็มความแสบทรวงในแนวรุกหลังจากการขาดหายของเกมรุกแบบฉบับจี๊ดจ๊าดของ 'คาร์ลอส เตเบซ' ซึ่งทางยูเว่คงคิดจะมาเติมเต็มส่วนนั้นโดย 'ซิลบา' น่าจะลงตัวที่สุด

สื่อทั้งสองฟากฝั่ง ทั้งจากทางฝรั่งเศส และอิตาลี ก็ได้รายงานตรงกันแบบไม่ได้นัดหมายว่า ถูกต้องแล้ว เป็นเรื่องจริงที่ยูเว่นั้นหมายมั่นปั้นมือจะเอาบุคคลผู้นี้มาเสริมทัพ แต่ถึงกระนั้น ประธานโมนาโกก็ตอบโต้มาโดยทันควัน ทางฝั่งโมนาโกนั้นเรียกร้องในราคาที่ยูเว่ต้องได้ยินแล้วอาจมีสะดุ้งเล็กน้อย สนนราคาที่ 30ล้านยูโรเน้นๆ โดยที่มูลค่าจริงใครหารู้ไม่

โมนาโกทีมๆนี้เมื่อไม่นาน พึ่งจะได้เงินเป็นกอบเป็นกำจากตลาดนักเตะชนิดไม่มีน้อยหน้าใคร ทั้งการขายตัวเป้งของทีมอย่าง เจฟฟรีย์ คอนดอกเบียไปอินเตอร์ มิลาน, เลวิน คูร์ซาว่า ไปปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์, อายเมน อับเดนนูร์ ไป บาเลนเซีย และ แน่นอนที่สุด อองโตนี่ มาร์กเซียล สู่ แมนฯยูไนเต็ด ราคารวมกันทั้งหมดทั้งสิ้น คงไม่ต้องสาธยายว่าทีมจากลีกเอิงทีมนี้ล่ำซำเพียงใด


+++++++++++++++++++++++++++++++++++

โมราต้าเผาหัว!ยูเว่ขึ้นขย่มเซบีญ่าระทวย2-0


ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มดี
สนาม ยูเวนตุส สเตเดี้ยม
วันพุธที่ 30 กันยายน 2015
กรรมการ โยฮัน เอริคส์สัน


ทีมหญิงชราแห่งเมืองตูริน ฟอร์มกลับหัวกลับหางกับในลีกตัวเองโดยสิ้นเชิง โดยในเวทียุโรป รอบแบ่งกลุ่ม จัดการสอนบอลเซบีญ่าชนิดเหนือกว่าทุกมุมทุกองศา ในสกอร์2-0 พร้อมเก็บชัยชนะ100เปอร์เซนต์เต็ม2นัดรวดทะยานขึ้นจ่าฝูง 6 แต้มสบายอุรา


10' เอร์นาเนสลองดูกำแพงสองชั้น

เปิดเกมส์มาเซบีญ่าเล่นแบบคุมโซน ทั้งทีมร่นลงมารับกันเกือบหมด ตั้งกำแพงคูณสอง ปล่อยให้ยูเว่ขึ้นมาทำเกมส์บุกเต็มที่ ทางยูเว่ก็ต้องม้วนไปมาอยู่นาน กว่าจะคลำเจอลู่ทาง เจอช่องก็ใช้เวลาอยู่พอควร จนบอลไหลมาถึงเอร์นาเนส ขอลองส่องไกลหน่อยเฉียดเสาออกไปเล็กน้อย ได้เสียวเล็กๆ ทักทายกันไป


18' ดีบาล่าปั่นโค้งๆ! เฉียดฉิว

ยูเว่คุมเกมเอาไว้ได้ทั้งหมด เริ่มที่ กัวดราโด้ กระชากตามสไตล์ มาทางขวาลากตัดเข้าในก่อนผ่านให้ เคดิร่า พักบอลด้วยการชิ่งให้ ดิบาล่า ปั่นไซด์โค้งๆ หลุดกรอบไปอย่างน่าเสียดาย


36' ทีมเวิร์คให้มันได้อย่างนี้สิ ยูเว่ต่อกันติด

กลับมาอีกที ก็เหมือนเดิม คือ ยูเว่ยังครองบอลเข้าทำอยู่ฝ่ายเดียว ทีนี้ บาร์ซาญี่โยนบอลข้ามฟากขึ้นหน้า เคดิร่า แอบย่องตีท้ายครัวโกเก้ดูดบอลลงแบบเนียนๆทางฝั่งซ้ายเกือบเส้นหลัง คืนมาให้ดิบาล่าซัดติดอันเดรโอลี่ เคลียร์แบบไปไหนก็ไป


41' ได้ซักทีเจ้าม้าลาย!โมราต้าโหม่งเล่นทาง 1-0

เพียง 5 นาทีสุดท้ายก่อนหมดเวลาครึ่งแรก ยูเว่ขย่มครั้งแล้วครั้งเล่า อยู่นานความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จก้น่าจะพอมี ฮวน กัวดราโด้ กระชากไกลถึงเส้นหลังประตูฝั่งขวาก่อนคืนย้อนมาให้ อันเดรีย บาร์ซายี่ ครอสโด่งแบบย้อยๆไปหน้าเขตโทษ โมราต้ายืนจังก้าไม่มีผู้ใดมารบกวนเลย โหม่งเล่นทางเข้าไป เซอร์โจ้ ริโก้ ยืนมึนงงเป็นไก่ตาแตก


HALF TIME


50' ดีบาล่าเขาของจริง!

5 นาทีแรกเริ่มครึ่งหลัง "เจ้าม้าลาย" ภาค2 มาต่อกันจากครึ่งแรก ขึงมันเข้าไปมันส์ๆ ซาเมียร์ เคดิร่า คืนฟอร์มมาเทพจ่ายโคตรเพชรฆาตพาสทะลวงไปถึง เจ้าหนุ่ม ดิบาล่า กระชากเข้าไปง่ายๆยิงในเขตโทษจ่อๆเข้ากรอบทางขวา ริโก้ สกัดด้วยเท้า เจ๋งไม่แพ้กัน


62' ฟรีคิกสยองต่อติดตาย


ยูเวนตุสจับเกมได้หมดทุกกระบวนท่า เล่นเอาเซบีญ่าไปไม่เป็น ขึ้นเกมส์ไม่ได้ กระทั่งยูว่ามาได้ฟรีคิกระยะทำการไม่น่าเกิน 20 หลาตรงแถวๆหัวกระโหลก เจ้าหนูดิบาล่า ปั่นไซด์ท่าถนัด ลอดกำแพงมาเข้ากรอบอย่างมาก ริโก้ต้องบินซูเปอร์เซฟแทบไม่ทัน


87' เอามาละโว้ย! ซาซ่าสำแดงเดือด หลุดเดี่ยวมาย้ำเขี้ยว2-0

เซบีญ่าหลังจากเมาหมัดมาตลอดทั้งเกมส์จู่ๆช่วงท้ายมีลูกฮึด เฮโล แห่ยกขบวนกันขึ้นมา หมายจะเอาคืนให้ได้ ตามแค่ลูกเดียว เวลาก็เหลืออยู่น้อยนิดเพียง3นาที ไม่มากไม่น้อยไปกว่านี้ แต่ซ้ำร้าย ดันคมไม่พอ ไปทำบอลตายครึ่งสนาม โดนยูเว่สวนกลับโล่งๆ ไม่มีใครในแดนหลัง โดยมิสเตอร์ดิบาล่าลำเลียงขึ้นมาด้วยสปีดเทพๆ สนองราคะให้ซาซ่า กระชากไปเดี่ยวๆถึงหน้าประตู ซัดลอดขาริโก้ที่วิ่งสวนขึ้นมา จบเจ๊าไม่เล้าหรือ โดยซาซ่าไม่แสดงความดีใจใดๆ เป็นนัยยะแอบแฝง ปิดเกมส์ไปโดยปริยาย

90+3 ' จบเกมส์ยูเวนตุสคุมเกมส์ไว้ในมือ บทสรุป พิชิต เซบีญ่า แบบชัดเจน ไม่มีข้อโต้แย้ง 2-0


รายชื่อ 11 ตัวจริงทั้งสองทีม

ยูเวนตุส
Starting Formation: 3-5-2


1.จานลุยจิ บุฟฟ่อน 15.อันเดรีย บาร์ซายี่ 19.เลโอาร์โด้ โบนุชชี่ 3.จอร์โจ้ คิเอลลินี่ 16.ฮวน กัวดราโด้ 6.ซามี่ เคดิร่า(76', 12. อเล็กซ์ ซานโดร) 11.เอร์นาเนส 10.ปอล ป็อกบา 33.ปาทริซ เอฟร่า 21.เปาโล ดิบาล่า (89', 24.ดานิเอเล่ รูกานี่) 9. อัลบาโร่ โมราต้า (80', 7.ซิโมเน่ ซาซ่า)


เซบีญ่า

Starting Formation: 4-2-3-1



1.เซร์คิโอ ริโก้ 23.โคเก้ 17.มาร์โค อันเดรโอลลี่ 5.ทิโมธี โคลอดเซียคซัค 2.เบอนัวต์ เตรมูลินาส 4.เกอร์เซกอร์ซ คีโชเวียค 15.สตีเฟ่น เอ็นซอนซี่ (66', 8. วิเซนเต้ อิบอร์ร่า)10.โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส(77', 30. ฆวน มูญอซ)7.ไมเคิ่ล ครอห์น-เดห์ลี่ 22.เยฟเฮน โคนอปยันก้า 9.เควิน กาเมโร่(65', 11. ชิโร่ อิมโมบิเล่)















0
0
เข้าร่วม: 01 Jun 2014
ตอบ: 1503
ที่อยู่: fifaonline 3 thailand by player
โพสเมื่อ: Thu Oct 15, 2015 6:05 pm
[RE: รับสมัครนักข่าว 1 ตำแหน่ง]
ขอหน่อยนะ!หงส์งานเข้าเบิร์นลีย์เรียกค่าตัวอิงส์เพิ่ม



ลิเวอร์พูลอาจจะต้องประสบพบเจอกับเหตุการณ์คาดไม่ถึงเกี่ยวกับศุนย์หน้าทีมชาติอังกฤษผุ้นี้เอาซะแล้ว หลังจากที่อิงส์ได้ประเดิมนัดแรกกับทีมชาติอังกฤษในคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูลไม่สามารถตกลงสัญญาค่าชดเชยกับเบิร์นลีย์ได้ สำหรับศูนย์หน้าชาวอังกฤษที่เลือกจะไม่ต่อสัญญาและเลือกที่จะมุ่งหน้ามาหาความท้าท้ายในถิ่นแอนฟิลด์ แต่ค่าชดเชยทุกอย่างศาลจะเปนคนตัดสินให้ โดย อิงส์นั้น เปนผุ้เล่นที่มีอายุต่ำกว่า 24 ปีที่ย้ายด้วยกฏ บอสแมน ซึ่งเบิร์นลีย์ มีสิทธ์ที่จะได้ค่าชดเชยกองหน้าชาวอังกฤษจากหงส์แดง แต่กระนั้นก็ตามยังไม่มีสัญญานการจัดตั้งคณะกรรมการของ สมาคมฟุตบอลอาชีพอังกฤษมาเคลียร์เรื่องค่าชดเชยครั้งนี้

ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ประเดิมเกมส์ทีมชาตินัดแรกด้วยการไปบุกไปต้อนทีมรองบ่อน อย่างลิทัวเนีย 0-3 และทาง สกาย สปอร์ตเข้าใจว่าเบิร์นลีย์ น่าจะใช่ปัจจัยนี้เปนส่วนสำคัญในการพิจารณาเงินชดเชยให้พวกเขาเพิ่มขึ้นด้วย

โดยยอดสโมรสรแห่งศึก เดอะ แชมเปียนชิพ ได้นำค่าตัวที่ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ยื่นซื้อ แดนนี อิงค์ในวันสุดท้ายก่อนตลาดจะเปิด ที่ 12 ล้านปอนด์ เปนหลัก แต่แดนนี อิงส์ เลือกที่จะมุ่งหน้ามาค้าแข้งที่แอนฟิลด์ เบิร์นลีย์หวังเปนอย่างยิ่งว่าการประเดิมสนามของ แดนนี่กับทีมชาติ จะไปกระตุ้นผู้หลักผู้ใหญ่ในสมาคมให้ดำเนินการเริ่องค่าชดเชยนี้สักที

ศูนย์หน้าผุ้ทะลวงประตูไปแล้ว 3 ลูกจาก 8 นัดหลังสุด แต่เขาก็ไม่ใช่ตัวเลือกลำดับแรกของทีมอยุ่แล้ว แต่โอกาสของเขาก็มาถึง จากอาการบาดเจ็บของ คริสติยอง เบนเทเก้ ศูนย์หน้าค่าตัว 35 ล้านปอนด์


________________________________________________________________________________________________

อยุ่กับพี่เถอะน้อง! ชอร์ครอสแผล่บบัตแลนด์อยุ่กันไปนานๆนะ


ไรอัน ชอร์ครอสปราการหลังตัวเก่งกัปตันทีม ‘ช่างปั้นหม้อ’ สโต๊ค ชิตี้ ออกมากล่าวถึงผุ้รักษาประตุรุ่นน้องเพื่อนร่วมทีมว่าอยากให้อยุ่กบัทีมไปนานๆ เพื่อจะได้มีไอกาศโชว์ฝีไม้ลายมือเพื่อที่จะได้ก้าวไปติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ได้

โดยผุ้รักษาประตูดาวรุ่งวัย 22 ปี มิสิทธิ์ที่จะก้าวมาเปนมือหนึ่งทีมชาติอังกฤษจากฟอร์มอันเหนียวหนึบในฤดูกาลปัจจุบัน ทั้ง กับสโค๊ค ชิตี้และ ทีมชาติอังกฤษ ชุด U-21 ซึ่งถ้า บัตแลนด์ สามารถก้าวขึ้นมาเปนตัวจริงของทีมชาติอังกฤษได้ จะนักเตะของ THE POTTER ที่สามารถก้าวขึ้นมาติดทีมชาติอังกฤษในรอบ 30 ปีต่อจาก มาร์ค เชมเบอร์เลน

" มันเปนเรื่องที่ดีสำหรับทั้งตัวแจ็ค ทั้งสโมสรรวมถึงทีมชาติด้วย ฤดูกาลนี้ เข้าอกอกสตาร์ท ด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยม " ชอร์ครอสให้สัมภาษณ์กับ THE Sentinel

" เราคงจะมีปัญหาแน่ๆถ้าเขายังเล่นด้วยฟอร์มการรักษาประตูแบบนี้ซึ่งมันอาจจะทำให้เขาไม่อยุ่กับเราในฤดูกาลต่อไปก็ได้ ดังนั้นเราคงต้องให้เขาเซฟประตูให้น้อยลง " ชอร์ครอสพูดติดตลก

" แจ็ค พึ่งเซ็นสัญญาระยะยาวกับเราออกไป เขาไปเปนผุ้รักษาประตูฝีมือดี ผมหวังว่าต่อจากนี้ผมคงได้เล่นร่วมกับเขาไปอีกนานละกัน "


________________________________________________________________________________________________

น้าทิมมีหนาว..ประธานสโมสรประชุมตัดสินอนาคตกุมบังเหียน


อนาคตของผุ้จัดการหนุ่มไฟแรงเฟร่อ ทิม เชอร์วูด เริ่มจะร้อนๆหนาวๆ ขึ้นมาแล้วหลังจากมีการเปิดเผย จาก sportmail ว่า ประธานสโมสร แรนดี้ เลิร์นได้เรียกพบผุ้บริหารระดับสูงของแอสตัน วิลลล ที่ สหัรัฐอเมริกา

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ทอม ฟอกซ์ หัวหน้าการคัดเลือก แพดดี้ ไรลีย์ และ สปอร์ตไดเรคเตอร์ เฮนดริก อาล์มสตั๊ดท์ อยุ่ในการประชุมครั้งนี้ที่อเมริกาด้วย การประชุมครั้งนี้ไม่ได้เปนการด่วนอะไรมากเพราะมันอยุ่ในปฏิทินการทำงานของผุ้บริหารอยู่แล้ว

แต่การประชุมครั้งนี้กันมาเกิดขึ้นตรงกับ ฟอร์มอันย่ำแย่ของแอสตัน วิลลา ซึ่งเก็บได้ 4 คะแนน จาก 8 เกมส์ รั้ง อันดับที่ 18 อยุ่ในชณะนี้ แต่กระนั้น sportmail ยังเปิดเผยว่า ตำแหน่งของน้าทิม ยังแข็งแรงอยุ่

แอสตัน วิลลา ไม่คิดจะใช้ความเปลี่ยนแปลงแบบเดียวกันกับเจ้าของสโมสร ชาติเดียวกันอย่างลิเวอร์พูล ที่พึ่งจะปลดเบรนดอน รอดเจอร์ส ออกจากตำแหน่ง อาจจะเปนเพราะว่า ยังไว้ใจในตัวเชอร์วูด ที่ฤดูกาลที่แล้ว พาทีมไปถึง รอบชิง เอฟเอฟคัพ แต่ก็ต้องพ่ายให้กับ อาเชน่อลไป
0
0

เข้าร่วม: 01 Jun 2014
ตอบ: 1503
ที่อยู่: fifaonline 3 thailand by player
โพสเมื่อ: Thu Oct 15, 2015 8:10 pm
[RE: รับสมัครนักข่าว 1 ตำแหน่ง]
มังกรแดงผงาด!เวลส์เปิดบ้านสอนบอล อันดอร์รา 2-0 ยึดจ่าฝูงเข้ารอบ



มังกรแดงยุโรป เวลส์ สร้างประวิติศาสตร์ครั้งแรกของประเทศ สามารถผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลแห่งชาติยูโร 2016 ได้ที่ ประเทศ ฝรั่งเศส โดยเวลส์นั้น เข้ารอบไปตั้งแต่ นัดที่ผ่านมาแล้วแต่นัดสุดท้ายนี้ เล่นเพื่อนที่จะได้ เปนตัวแทนเข้าไปเปนอันดับ 1ของกลุ่ม

14' เบลซัดด้วยซ้ายติดผุ้รักษาประตู

ต้นเกมส์ไม่ค่อยมีอะไรมาก มาถึงช่วงนาทีที่ 14 อันดอร์ราเสียบอลกลางสนาม เดวิด วอห์น ตัดบอลได้ไหลไปทางซ้ายให้กาเรธ เบล ซัดเน้นบอลพุ่งไปสามเหลี่ยมแต่ไม่พ้นโดนผุ้รักษาประตูปัด

15' เบลอีกแล้วกดฟรีคิกพลาดนิดเดียว

กาเรธ เบล ได้โอกาสจาก ลูกฟรีคิกเยื้องมาทางซ้ายประมาน 25 หลา เบลซํดเน้น ลูกหลุดออกทางซ้ายมือไป นิดเดียว

17' กันเทอร์ ซํดด้วยซ้ายเบาไปหน่อย

คริส กันเทอร์ แบ็คขวา เวลส์ได้โอกาสตะลุยขึ้นมาทางกาบขวาก่อนจะสบช่องตัดเข้าในซัดด้วยซ้ายเสียดายลูกเบาไปหน่อยเข้าซอง โพล สบายๆๆ

29 ' ยิงไม่ได้เดี๋ยวยิงให้เอง

เบน เดวีส์ ได้บอลตะลุยมาทางกาบซ้าย เปิดบอลเข้ากลางไม่เจอใครแต่เปนปราการหลังอันดอร์ราโหม่งสกัดผิดเหลี่ยมบอลลอยเข้าสุ่ตาข่ายแต่ โพล ยังไม่หลับเลยกระโดดปัดออกไปได้

41 ' โวคส์ได้โหม่งออกไปอย่างน่าเสียดาย

จังหวะนี้เปนเปนจังหวะที่อารอน แรมซี ได้บอลทางด้าน กาบซ้ายก่อนจะล็อคเข้าขวาเปิดอบลเข้ามาตรงกลาง แซม โวคส์ ได้โหม่งคนเดียวโล่งๆ แต่ออกไปอย่างน่าเสียดาย

44’ เวลส์โหมหนักแรมซี ได้โขกอีก เกือบเข้า

จังหวะนี้เปนจังหวะขึ้นเกมส์ทางด้านซ้าย เบน เดวีส์ได้บอล เปิดเข้ากลาง เปนแรมซี โขกย้อยๆๆ ลูกลอยตกบริเวณสามเหลี่ยมมุมขวามือ โพล ยังปัดออกไปได้


HALF TIME

50 ' ผัวไอติมซ้ำ 5 หลาเข้าไป ไม่เหลือ

เวลส์ยังคงบุกหนักอย่างต่อเนื่องจนมาถึงนาทีที่ 50 กองหลัง อันดอร์รา เคลียบอลกันไม่ขาดบอลมาตกที่กาเรธ เบล หน้ากรอบเขตโทษฝั่งขวา เบลจัดการยกเข้าไปในเขตโทษ แอชลี่ วิลเลียมส์ได้โขกแต่ติด โพล ก่อนที่ แรมซี่ จะซ้ำจ่อๆๆเข้าไปไม่เหลือ เวลส์ นำ 1-0

59 ' แรมซีขอโชว์ลาก ผ่าน 4 ตัว

ต้องบอกว่าตอนนี้ทำอะไรก็เปนใจไปหมด จังหวะนี้ แรมซี่แย่งบอลจากอันดอร์ราได้บริเวณหัวกะโหลก พร้อมโชว์ทักษะแหวกผุ้เล่นอันดอร์ราหลุดไปทางด้านซ้ายก่อนหักข้อด้วยซ้ายบอลหลุดเสาไปนิดเดียว

75 ' เบลขออีกครั้ง ซัดฟรีคิกข้ามคานไม่ได้ลุ้น

เบลส์เริ่มผ่อนเกมส์ลงแต่ก็มาได้ลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษเยื้องมาฝั่งซ้ายประมาน 23 หลาก่อนจะเปน เบล คนเดิมรับหน้าที่ซํดแต่หนนี้ไม่ได้ลุ้นบอลข้ามคานไปไกล

79 ' หนูขอมั้ง เจ้าหนูลอร์เรนซ์ชัดด้วยขวา โพลยังเหนียว

ทอม ลอว์เรนซ์ กองกลางดาวรุ่ง จาก แบลคเบิร์น โรเวอร์ส ได้โอกาสลงสนามมาเปนตัวสำรองได้บอลบริเวณ หวักระโหลกจัดการซัดไกลด้วยขวาบอล พุ่งแรงแต่ยังไม่ผ่านมือ โพลไปได้

86 ' เอาจนได้ พญาวานรซัดเข้าไปไม่เหลือ

ในที่สุดเวลส์ก็ทำจนได้ เปนจังหวะการลากเลื้อยของ เบนเดวีส์ทางด้านกาบซ้ายก่อนจะผ่านบอลเข้ากลางมาบริเวณจุดโทดบอล ไปถึงกาเรธ เบล เอี้ยวตัวซัดด้วยซ้าย เป็นประตูที่ 19 ในนามทีมชาติ ของเบลด้วย

จบเกมส์เวลส์ ชนะ อันดอร์รา ไป 2-0 ผ่านเข้ารอบ ยูโร 2016 และเปนการไปเล่นฟุตบอลแห่งชาติยุโรป ครั้งแรกในประวิตศาสตร์ของประเทศด้วย




รายชื่อ 11 ตัวจริงทั้งสองทีม

เวลส์

1.เวย์น เฮนเนสซี 2.คริส กันเทอร์ 5.เบน เดวีส์ 6.แอชลีย์ วิลเลียมส์ 18.เจมส์ เชสเตอร์ 10.อารอน แรมซี 13.โจนาธาน วิลเลียมส์
( 87 ’14.ไซมอน ครัช ) 20.เดวิด วอห์น 9. ฮาล รอบสัน-คานู ( 46 ‘ 22.โธมัส ลอว์เรนซ์ ) 11.กาเรธ เบล 15.แซม โวคส์

อันดอร์รา

13.เฟอราน โพล 3.มอยเซส ซาน นิโคลัส 6.อิลเดฟันส์ ลิมา 5.แมกซ์ ยอเวร่า 23.จอร์ดี รูบิโอ 4. ออสการ์ โซเนจี 8.มาซิโอ วิเอรา 10.อาเดรียน โรดิเกรซ 17.วิคตอร์ โมเรรา 12.อารอน ซานเชส 19.อิวาน โลเลนโซ
[/b]
0
0

เข้าร่วม: 12 Aug 2015
ตอบ: 2
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Oct 15, 2015 9:29 pm
[RE: รับสมัครนักข่าว 1 ตำแหน่ง]
น้องใหม่ ‘บอร์นมัธ’ เฮ!ได้ตัวใหม่เสริมแนวรุก



เอเอฟซี บอร์นมัธ ทีมน้องใหม่ประจำพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2015/2016 ของกุนซือหนุ่ม “เอ็ดดี้ ฮาว” เริ่มมีความเคลื่อนไหวในตลาดซื้อขายนักเตะกันบ้างแล้ว ล่าสุด “แม๊ก กราเดล” ศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติไอเวอรี่โคส จากสโมสรเซน เอเตียน ในลีกเอิง ฝรั่งเศส ได้ผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกายเรียบร้อย โดยคาดว่าจะสามารถเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการได้ในวันอังคารที่ 4 ส.ค. นี้

ศูนย์หน้าวัย 27 ปี ผู้นี้ค่อนข้างคุ้นเคยกับฟุตบอลอังกฤษเป็นอย่างดี โดยเคยค้าแข้งกับ เลสเตอร์ ซิตี้ และลีดส์ ยูไนเต็ด รวมถึงเคยมาเล่นกับ บอร์นมัธ ในสัญญายืมตัว ช่วงสั้นๆในฤดูกาล 2007/2008 ก่อนที่จะโดน เซน เอเตียน ซื้อไปร่วมในปี 2011 ฝากผลงานในลีกเมืองน้ำหอม ด้วยการยิงไป 17 ประตู จากการลงเล่น 37 นัด



http://www.skysports.com/transfer/news/11743/9933867/max-gardel-has-medical-at-bournemouth-sky-sources-understand style="color: blue;">




นั่งก้นด้านต่อไป!! ‘ปอเชตติโน่’ กร้าวไม่ขาย ‘โซดาโด้’


เมาริซิโอ ปอเชสติโน่ กุนซือท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ออกมาประกาศว่า “โรแบโต้ โซลดาโด้” หอกสเปนิช ยังอยู่ในแผนการทำทีมในฤดูกาลใหม่
ในซัมเมอร์นี้ โซดาโด้ มีข่าวการย้ายทีมค่อนข้างหนาหู หากดูจากฟอร์มการเล่นที่ออกทะเล และไม่ค่อยได้รับโอกาสการลงสนามมากเท่าไหร่ ทำให้ดูเหมือนว่า สเปอร์ น่าจะปล่อยเขาออกจากทีมไปแน่นอน โดยมี “บียารีอัล” ทีมเสื้อเหลือง จาก ลา ลีกา ให้ความสนใจอยากได้อดีตศูนย์หน้า บาเลนเซีย ผู้นี้ ไปร่วมทีม
“ตอนนี้เขา(โซดาโด้) ยังเป็นนักเตะของเราและยังอยู่ในแผนการทำทีมของผม” ปอเชสติโน่ ให้สัมภาษณ์ ระหว่างเตรียมทีมลงเตะ Audi Cup ที่กรุงมิวนิก


http://www.goal.com/en/news/9/england/2015/08/03/14131772/pochettino-rejects-soldado-exit-talk?ICID=SP




ลือหึ่ง! ‘หงส์’ ยื่นซื้อ ‘เชริเชฟ’ จากชุดขาว



ยังคงสนุกกับซัมเมอร์ชอปปิ้งไม่หยุดสำหรับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ล่าสุดมีข่าวกำลังอยากได้ “เดนิส ชีริเชฟ” ปีกซ้ายผ่านตลอดของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด โดยเสนอค่าตัวให้ 14.9 ล้านปอนด์ พร้อมกับออปชั่นการซื้อตัวกลับ เพื่อเพิ่มโอกาสให้การปิดดีลนี้มากขึ้น
รายงานระบุว่า “แบรนดอน รอดเจอร์ส” ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยังต้องการปีกความเร็วสูงอีกสักคนเพื่อมาทดแทนตำแหน่งของ ราฮีม สเตอร์ริ่ง
โดยในฤดูกาลที่ผ่าน ปีกวัย 24 ปีผู้นี้ ถูกปล่อยให้ทีมบียาเรอัล ยืมตัวไปใช้งาน โดยได้ลงสนามไปทั้งหมด 26 นัด และราชันชุดขาว ได้ดึงตัวกลับมาในซัมเมอร์นี้ โดยสามารถโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นในการทัวร์ พรีซีซั่นกับต้นสังกัด


http://www.telegraph.co.uk/sport/football/teams/liverpool/11778767/Liverpool-transfer-rumours-and-news-Reds-to-make-14.9m-bid-for-Denis-Cheryshev.html





‘วอร์คเกอร์’ ยิงตัวเองมอบชัยให้ผี ประเดิมเปิดพรีเมียร์

‘ปีศาจแดง’ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านประเดิมเก็บสามแต้มในนัดเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก 2015/2016 เฉือนชนะ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ไป 1-0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ ไคลน์ วอร์คเกอร์

พรีเมียร์ลีก
สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด

เสาร์ที่ 8 สิงหาคม 2558

กรรมการ โจนาธาน มอสส์




5’ ไก่ได้ลุ้นก่อน

กลายเป็นฝั่งทีมเยือนที่มีโอกาสหวาดเสียวก่อน จังหวะเกมบุก แฮรี่ เคน โชว์สกิลงัดบอลข้ามหัวหลัง แมนฯยู ไปให้ อีริคเซ่น แล้วพยายามจะกระดกข้าม โรเมโร่ แต่บอลแรงไปเลยข้ามคานออกแบบได้เสียว


17’ โรเมโร่ ได้โชว์แล้ว

การครองบอลส่วนใหญ่ยังเป็นของทีมเยือน ‘สเปอร์’
และเป็นจังหวะที่สเปอร์ ได้ตั้งเกมบุกขึ้นมา อีริคเซ่น โชว์วางบอลยาวให้ วอร์คเกอร์ที่เติมเกมมาทางฝั่งขวา แล้วชิงบอลตัดหน้า ลุค ชอว์ ได้ แต่เป็น เซอร์คิโอ โรเมโร่ ที่ยังไวผวาออกมาบล็อกไว้ได้


22’ เอ้าเฮ!! ผีนำแล้ว ‘วอร์คเกอร์’ ยิงตัวตาย

สเปอร์เสียการครองบอลกลางสนาม จากการจ่ายบอลพลาดของ เบนทาเล็บ แมนยู ได้โอกาสสวนกลับ และเป็น แอชลี่ ยัง ที่จ่ายบอลให้ รูนี่ ที่ยืนว่างอยู่ในกรอบเขตโทษ แต่งบอลกำลังจะยิง เป็นจังหวะเดียวกับที่ วอล์คเกอร์ พยายามจะเข้ามาแย่ง แต่โชคร้ายบอลโดนหน้าแข้งเด้งเข้าประตูไป ทำเอา มิเชล ฟอร์ม ผู้รักษาประตูสเปอร์ ได้แต่ยืนงง


27’ เหลืองแรกมาแว้วว พี่ทอง โดนไป

เป็น แฟร์ทองเก้น ที่รับใบเหลืองแรกในเกม จากจังหวะเสียบหนักใส่ มาต้า หน้ากรอบเขตโทษ และเป็น มาต้า ที่ลุกขึ้นมายิงฟรีคิกเองด้วยเท้าซ้าย แต่ไปติดกำแพงแบบไม่ได้ลุ้น


35’ ไก่เกือบโดนอีกเม็ด

หลังจากได้ประตูนำ ดูเหมือนรูปเกมของ แมนยู จะทำเกมรุกได้ดีกว่าชัดเจน และเป็นอีกครั้งที่ สเปอร์ จ่ายบอลกันพลาด บอลเข้าเท้า มาต้า ได้โอกาสยิงแต่บอลถากเสาออกไปนิดเดียว

จบครึ่งแรกเป็นเจ้าถิ่น แมนยู ที่กำความได้เปรียบไว้ก่อน 1-0


50’ เดปาย ลองส่องได้แค่เสียว

เริ่มเกมครึ่งหลังได้ 5 นาที เมมฟิส เดปาย ได้โอกาสทดสอบพลังตัวเอง ลองยิงนอกกรอบโทษ แต่แรงยังดีเกิน บอลเหินข้ามคานออกไป


53’ ไก่อยู่เฉยไม่ได้ เปลี่ยนตัวสำรองมาพลิกเกม

สเปอร์ ต้องการจุดเปลี่ยนในการทำเกมรุก เปลี่ยน เบนทาเล็บ ออก แล้วให้ เมสัน ลงมาทำเกมกลางสนามแทน


60’ คาร์ริก ออก เปิดทาง ชไวนี่

เรียกเสียงปรบมือได้ทั้งสนาม เมื่อ ชไวสไตเกอร์ ซูปเปอร์สตาร์ชาวเยอรมันถูกเปลี่ยนตัวมาสัมผัสบรรยากาศพรีเมียร์ลีกแทน ไมเคิล คาร์ริก


64’ อ.ยัง เกือบได้ปล่อยของ

จังหวะที่ได้บอลทางฝั่งซ้ายแล้วค่อยเลี้ยงตัดเข้ากลาง ก่อนจะสับไกด้วยขวา แต่ยังไม่ดีพอทำให้ฟอร์ม เซฟบอลไว้ได้


68’ มาเร็วเคลมเร็ว ชไวนี่ รับเหลืองไปแล้วจ้า

ถูกเปลี่ยนลงมาไม่กี่นาที ชไวสไตเกอร์ ไปตัดฟาล์วบริเวณกลางสนามใส่ ชาดลี่ จากด้านหลัง โดนในเหลืองเป็นของตอบแทนไป


76’ ไดเออร์ เล่น อ.ยัง ซะแล้ว

อีริค ไดเออร์ โดนเหลืองไปอีกคน ในจังหวะ Late tackle ใส่ อ.ยัง เป็นฟรีคิกของแมนยู โดยรูนี่รับหน้าที่ยิงแต่บอลแรงข้ามคานแบบไม่ได้ลุ้น


85’ อีริคเซ่น เกือบเอาคืนได้

บอลยาวจาก อันเดอร์ไวเรล มาถึงอีริคเซ่นทางฝั่งซ้าย จับบอลลงแล้วยิงด้วยอีซ้าย แต่ยังไม่ดีพอจะผ่านมือโรเมโร่ ที่วันนี้เรียกได้ว่าผลงานแจ่ม แจ้งเกิดได้เต็มตัว


89’ ผีเกือบโดนหลอนคืนท้ายเกม

ใกล้หมดเวลาสเปอร์โหมบุกกดดัน บอลไหลไปถึงอีริคเซ่นวางเท้ายิงด้วยซ้าย แต่ก็เป็นโรเมโร่พระเอกของแมนยูในวันนี้โชว์เซฟไว้ได้


ช่วงท้ายเกมทดเวลาเจ็บไป 4 นาที สเปอร์ตั้งหน้าบุกทั้งทีมหวังตีเสมอแต่ทำไม่ได้ หมดเวลา แมนยู เก็บชัยนัดประเดิมฤดูกาลใหม่ได้สำเร็จ
0
0
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 27
ที่อยู่: 44/1
โพสเมื่อ: Fri Oct 23, 2015 10:13 pm
[RE: รับสมัครนักข่าว 1 ตำแหน่ง]
พวกเราพร้อมสนับสนุน!! แฟนบอลหนุน คริส สมองลิงเป็นกัปตันทีมในอนาคต


บุรุษผู้ซึ่งแฟนบอลเรียกว่า ไมค์ หรือคริสสมอลลิง หลังจากที่ หลุยส์ ฟาน ฮาล เรียกชื่อเข้าผิด คริสสมองลิงก็โชว์ฟอร์มให้เทรนเนอร์ของแฟนผีที่ยลโฉม ถึงความแข็งแกร่ง และเทนเนอร์ของปีศาจแดงยังคิดว่าเข้าจะเป็นกับตันที่ดีได้ หาก เวนย์รูนนี่และไมคเคิล คารริคไม่ได้ลงสนาม

http://talksport.com/football/manchester-united-fc-news-fan-reaction-chris-smalling-future-captain-151023171635


เจ็บอีกแล้วววว ดาเนียล สเตอร์ริจกองหน้าตัวเก่งของลิเวอร์พูลจะพลาดลงสนามสุดสัปดาห์นี้

สาวกหงส์แดงคงต้องอดทนรอกันหน่อย มีการเปิดเผยว่าดาเนียลสเตอริจ จะพลาดการลงสนามสุดสัปดาร์นี้เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย กองหน้าวัย 26 ปี จะพลาดการลงเล่นให้ต้นสังกัด สองนัดเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข้าในระหว่างการซ้อม


http://www.bbc.com/sport/0/football/34617918





รุกกันมันส์ อาเซน่อลเหล่ ลาเวซซี่เติมเกมรุก

ไอ้ปืนใหญ่อาเซน่อลเตรียมความพร้อมที่จะเปิดการเจรจาล่ารายเซ็นดีลของเอเซเกล ลาเวซซี่ ในเดือนมกราคมนี้
0
0