ผู้ตั้ง
ข้อความ
เข้าร่วม: 12 Feb 2011
ตอบ: 965
ที่อยู่: ย่านรามคำแหง แต่คน ท่ายาง จ.เพชรบุรี
โพสเมื่อ: Fri Sep 04, 2015 10:37 am
7 ความลับเรื่องเซ็กซ์ รู้แล้วเหยียบไว้เลยนะ!
1. ความร้อนเร่าของหนังวาบหวิว
ความคิดที่ว่าผู้หญิงใช้เวลานานกว่าจะตื่นตัวเป็นเรื่องไม่จริง ในการศึกษาเมื่อปี 2007 นักวิจัยที่มหาวิทยาลัยแมคกิลล์ในเมืองมอนทรีออล แคนาดา พบว่าในขณะที่ดูหนังโป๊ ผู้ชายตื่นตัวเต็มที่ใช้เวลาประมาณ 11 นาที เมื่อเทียบกับผู้หญิงที่ใช้เวลาประมาณ 12 นาที ด้วยสรุปว่าผู้หญิงที่ดูหนังโป๊เกิดอารมณ์ได้เร็วพอๆ กับผู้ชายนั่นแหละ!


2. เท้าอุ่นดีกว่า
ถ้าชีวิตเซ็กซ์ของคุณไม่ค่อยเร่าร้อน อาจเพราะคุณเป็นคนขี้หนาวก็ได้ งานวิจัยจากเนเธอร์แลนด์พบว่า คู่รักที่ขี้หนาวและเท้าเย็นเฉียบ จะออกัสซั่มได้ค่อนข้างยาก นั่นคือเพียง 50% เท่านั้น แต่พอใส่ถุงเท้าเพิ่มความอบอุ่น อัตราส่วนนี้ก็พุ่งขึ้นเป็น 80% ทันที


3. บรรเทาประดุจยาแก้ปวด
งานวิจัยที่จัดทำโดย นักวิจัยของมหาวิทยาลัยมุนส์เตอร์ ประเทศเยอรมัน และมีการเผยแพร่ในวารสาร Cephalalgia ของสมาคมโรคปวดศีรษะระหว่างประเทศ ซึ่งศึกษาคนไข้ที่ป่วยไมเกรน 800 คน และผู้ที่ปวดหัวแบบคลัสเตอร์ คือ ปวดรุนแรงข้างเดียว ปวดที่กระบอกตา และรอบๆตา อีก 200 คน พบว่า กิจกรรมทางเพศจะช่วยหลั่งสารซึ่งเป็นเสมือนยาแก้ปวดที่ร่างกายผลิตขึ้นตามธรรมชาติ ในระบบประสาทส่วนกลาง ช่วยบรรเทาอาการปวดหัวได้ จากฤทธิ์ของฮอร์โมนต้านการอักเสบ คอร์ติโคสเตอรอยด์ และฮอร์โมนแห่งความสุขเอ็นโดรฟีนซึ่งสามารถลดความเครียด ลดความเจ็บปวดทางร่างกาย ดังนั้นหากคุณปวดหัวด้วยโรคไมเกรน การมีเซ็กซ์อาจช่วยคุณได้


4. อย่าซีเรียสเรื่องขนาด
ว่าด้วยเรื่องขนาดของผู้ชายที่มีผลต่อการถึงจุดสุดยอดของผู้หญิง โดย สจ๊วต โบรดี้(Stuart Brody) นักจิตวิทยาที่มหาวิทยาลัยเวสต์สกอตแลนด์ ระบุว่า ขนาดของผู้ชายนั้นมีผลต่อการถึงจุดสุดยอดของผู้หญิงก็จริงอยู่ แต่ก็มีผู้หญิงแค่น้อยนิดเท่านั้น ที่ชอบผู้ชายไซส์ใหญ่ยาว


5. เซ็กซ์มักดีกว่าโสด
จากการสำรวจผู้ชายออสซี่จำนวน 5,000 คนพบว่า ผู้ชายที่แต่งงานแล้ว 35% จะมีความสุขกว่าผู้ชายโสด ในขณะที่ผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว 52% จะมีความสุขมากกว่าผู้หญิงโสด แสดงให้เห็นว่า การมีเซ็กซ์อย่างสม่ำเสมอช่วยให้คนมีความสุขขึ้น


6. ช่วงที่ผู้หญิงมีอารมณ์มากที่สุด
เว็ปไซต์เดลิเมลของอังกฤษ เปิดเผยงานวิจัยพบว่า สาวๆ ส่วนใหญ่มักเกิดอารมณ์ทางเพศพลุ่งพล่านแบบสุดๆ ในช่วง 5 ทุ่มวันเสาร์ งานวิจัยชิ้นนี้อ้างการดำเนินสำรวจโดยทีมวิจัยจากนิตยาสาร Women’s Health ได้สำรวจความต้องการทางเพศของสาวชาวอังกฤษจำนวน 1,000 คน โดยเน้นถึงเรื่องความต้องการ ความพอใจเกี่ยวกับเซ็กซ์ ซึ่งผลการวิจัยชี้ว่าอารมณ์ทางเพศของสาวๆ มักจะพวยพุ่งถึงขีดสุดในช่วงเวลา 5 ทุ่มวันเสาร์ สาเหตุมาจากเป็นวันที่ผ่อนคลายสำหรับพวกเธอ ไม่ต้องกังวลเรื่องงานหรือภาระต่างๆ ที่ต้องทำในวันธรรมดา


7. เซ็กซ์ช่วยในการแก้ปัญหา
หลักฐานที่รวบรวมโดย ดร.เจมส์ ฟอร์สเตอร์ และนักวิจัยอื่นๆ ของมหาวิทยาลัยอัมสเตอร์ดัม พบว่า ความสุขสมจากการมีเพศสัมพันธ์ ยังสามารถกระตุ้นการเติบโตของสมองได้ด้วย เอ็มเอสเอ็นลิฟวิงรายงาน ในการศึกษาดังกล่าว กลุ่มเป้าหมายได้รับชุดคำถามที่จำเป็นต้องใช้ความคิดเชิงวิเคราะห์ในการแก้ปัญหา โดยทีมวิจัยสังเกตเห็นว่า ผู้ที่มีสมรรถภาพในการแก้ปัญหาดีกว่าคือคนที่เคยผ่านเซ็กซ์มาพอสมควร คนเหล่านี้มักกล้าเผชิญความจริง ชื่นชอบความท้าทาย แก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้ดี และมีทักษะในการเข้าสังคม







เข้าร่วม: 31 Jan 2014
ตอบ: 2710
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Sep 04, 2015 10:51 am
[RE: 7 ความลับเรื่องเซ็กซ์ รู้แล้วเหยียบไว้เลยนะ!]
ดีครับ เวลาปวดหัวเรื่องงานจะได้มีข้ออ้างให้ตัวเองไปลงอ่าง

0
0
เข้าร่วม: 12 Sep 2013
ตอบ: 352
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Sep 04, 2015 3:01 pm
[RE: 7 ความลับเรื่องเซ็กซ์ รู้แล้วเหยียบไว้เลยนะ!]
เนื้อหาดี มีสาระ ชอบๆครับบบบ
0
0