31 August 2015 12:16 AM by redenzo
คูมันย้ำอีกนักบุญไม่คิดปล่อยมาเน่,วันยาม่า

โรนัลด์ คูมันกุนซือของเซาแธมป์ตันยืนกรานว่าพวกเขาไม่คิดที่จะปล่อยวิคเตอร์ วันยาม่ากับซาดิโอ มาเน่สองตัวหลักออกจากทีมไปแน่หลังตลาดซื้อขายที่ใกล้ปิดตัวลงไปทุกขณะ

วันยาม่าไม่ได้มีชื่ออยู่ในทีมเป็นนัดที่สองติดต่อกันแล้วโดย"นักบุญ"ก็เอาชนะนอริช ซิตี้ไปได้ 3-0 ในขณะที่มาเน่ยังเป็นตัวสำคัญที่ช่วยให้ทีมเก็บชัยชนะในนัดนี้ไปได้

ทางสกาย สปอร์ตเชื่อว่าวันยาม่าได้ขอขึ้นบัญชีย้ายออกจากทีมแล้วโดยที่ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ให้ความสนใจอยู่ในขณะเดียวกันทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก็เป็นข่าวยื่นข้อเสนอถึงมาเน่ด้วย

อย่างไรก็ตามคูมันยังคงยืนยันชัดเจนโดยบอกหลังจากทีมเก็บชัยชนะว่า "พวกเขาจะอยู่กับเซาแธมป์ตันต่อ ผมมั่นใจ 100 เปอร์เซนต์เลยในเรื่องนั้น"

"วิคเตอร์ก็คำตอบเดียวกันกับซาดิโอล่ะ เราไม่ปล่อยนักเตะแบบนั้นไปเพราะพวกเขาเป็นนักเตะสำคัญสำหรับทีมและพวกเขาก็ให้ความเคารพในสัญญา นั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด"

"ถ้าพวกเขาเป็นแบบก่อนหน้านี้มันก็ไม่มีปัญหานะแต่พวกเขาต้องแสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทที่ซาดิโอแสดงให้เห็นและนั่นทำให้วิคเตอร์จะทำแบบเดียวกัน"

คูมันเองยังได้บอกไว้เช่นกันว่าพวกเขาอยากจะได้เซ็นเตอร์แบ็คเข้าสู่ทีมอีกซักคนก่อนปิดตลาดซื้อขายซึ่งจะจบลงในวันอังคารนี้ช่วงเวลาราว 5 ทุ่มเวลาไทย โดยในขณะนี้พวกเขาก็กำลังเป็นข่าวกับเฟอร์กิล ฟาน ไดจ์คจากเซลติก

"เราเองก็ได้พูดไปเมื่สองอาทิตย์ก่อนแล้วว่าเราต้องการเซ็นเตอร์แบ็คและเราก็กำลังทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อดึงนักเตะใหม่เข้ามาในตำแหน่งนั้น"

"เรามีเวลาอีกสองวันนะ และเราต้องทำให้ได้"
0
0
เข้าร่วม: 12 Aug 2014
ตอบ: 2796
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Aug 31, 2015 12:36 am
[RE: คูมันย้ำอีกนักบุญไม่คิดปล่อยมาเน่,วันยาม่า]
ฤดูกาลนี้อาจจะยังอยู่ แต่ฤดูกาลหน้า คงไม่รอด

ตอนนี้ปล่อยตัวหลักทุกปี จนแทบจะกลายเป็นเรื่องปกติไปแล้ว
0
0