28 August 2015 05:12 PM by redenzo
เจ้าของค้อนเผยเกือบได้'ราฟา'มาคุมทีมแล้วอีกแค่ 3 ชั่วโมงเอง

เดวิด ซัลลิแวนเจ้าของทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ดเปิดเผยว่าพวกเขาเกือบได้ราฟาเอล เบนิเตซมาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมแล้วอีกเพียงแค่สามชั่วโมงเท่านั้น แต่สุดท้ายก็ลงเอยไปรับงานคุมเรอัล มาดริดแทน

กนุซือชาวสเปนตกเป็นข่าวอย่างหนาหูกับทาง"ขุนค้อน"ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาหลังเขาบอกอำลาจากนาโปลี โดยทีมดังแดนลอนดอนก็กำลังตามหากุนซือใหม่เพื่อเข้ามาแทนที่แซม อัลลาร์ไดซ์ด้วย

อย่างไรก็ตามถึงแม้พวกเขาจะตกลงอะไรได้หมดแล้วและเหลือเวลาอีกเพียงแค่สามชั่วโมงก็จะเซ็นสัญญา แต่สุดท้ายเบนิเตซตัดสินใจที่จะไปรับหน้าที่กุนซือให้"ราชันชุดขาว"แทนและลงเอยที่เวสต์แฮมไปคว้าสลาเวน บิลิชเข้ามาเป็นกุนซือใหม่

"ราฟา เบนิเตซห่างจากการเซ็นสัญญากับเราเพียงแค่สามชั่วโมงเอง"ซัลลิแวนกล่าว

"ทุกเงื่อนไขในสัญญาของเขาตกลงได้หมดแล้วและจากนั้นเขาก็ไปเรอัล มาดริด มันกลายเป็นการพลาดหนใหญ่เลยเพราะเขาเป็นกุนซือที่มีประสบการณ์มากมายในอังกฤษและก็ทำได้ดีที่อิตาลี"

"เราบรรลุข้อตกลงได้แล้วแต่คุณก็ต้องกลับมายืนหยัดใหม่ มองหาใครที่กำลังพร้อมเข้ามาและเลือกคนที่ดีที่สุดเท่าจะที่เป็นไปได้"

ถึงแม้จะยอมรับกลายๆว่าบิลิชไม่ใช่ตัวเลือกแรกในการให้เข้ามาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมแต่ซัลลิแวนก็ยังคงสนับสนุนกุนซือชาวโครเอเชียที่เจอกับความกดดันจากความพ่ายแพ้สองนัดติด

"ไม่ว่าเอาใครมาก็ถือว่าเป็นการเสี่ยงล่ะ ที่สำคัญคือเราได้ผู้จัดการทีม เขาได้รับแรงสนับสนุนจากเราเต็มร้อย เราจะสนับสนุนเขาในตลาดซื้อขาย เราชอบเขา"
0
0
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 7245
ที่อยู่: Anfield Road
โพสเมื่อ: Fri Aug 28, 2015 5:26 pm
[RE: เจ้าของค้อนเผยเกือบได้'ราฟา'มาคุมทีมแล้วอีกแค่ 3 ชั่วโมงเอง]
พาเวสแฮมคว้าถ้วยยุโรป
0
0


เข้าร่วม: 20 Dec 2009
ตอบ: 4929
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Aug 28, 2015 6:30 pm
[RE: เจ้าของค้อนเผยเกือบได้'ราฟา'มาคุมทีมแล้วอีกแค่ 3 ชั่วโมงเอง]
อย่างน้อยก็มีสโมสรที่ชอบการทำงานและระบบของราฟา จริงๆได้ทำงานเต็มที่ซื้อขายตามชอบใจ ถ้าออกจากมารดริดเมื่อไหร่มาคุมเวสแฮมนะราฟา
0
0
เข้าร่วม: 03 Oct 2010
ตอบ: 5826
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Aug 29, 2015 3:23 am
[RE: เจ้าของค้อนเผยเกือบได้'ราฟา'มาคุมทีมแล้วอีกแค่ 3 ชั่วโมงเอง]
เสียดายตอนที่ราฟาคุมไม่มีเงินให้ถลุงเล่นเหมือนตอนนี้ ถึงจะใช้เงินน้อยแต่ผลงานก็ดีแถมผลงานในยุโรปเป็นที่น่าหวาดกลัวของทีมอื่นๆ

ส่วนร็อดเจอร์ถลุงไป 200 กว่าล้านแม่งไม่มีแชมป์ติดมือซักรายการ
0
0