ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status: The sands of time were eroded by The river of con
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 38692
ที่อยู่: The Gates of Delirium
โพสเมื่อ: Sat Nov 15, 2014 22:31
10 นักฟุตบอลผู้คลั่งไคล้เพลงร็อก


ขึ้นชื่อว่าดนตรีแน่นอนครับว่าไม่มีจำกัดอายุ ไม่จำกัดเพศและจำกัดวัย รวมไปถึงไม่จำกัดอาชีพอีกด้วย และวันนี้เรามีอีกหนึ่งสาขาอาชีพจากกีฬาที่ได้รับนิยมเป็นอันดับ 1 ของโลกนั่นคือ “ฟุตบอล” นั่นเอง เรามาดูกันดีกว่านักฟุตบอลคนไหนเป็นชาวร็อกกันบ้าง


1. Marcus Hahnerman (Seattle Sounders FC, EX-Everton, EX-Reading)



มาคัส นายทวารชาวมะกัน วัย 42 ปี ผู้เคยผ่านการค้าแข้งกับทีมอย่าง Fulham, Reading, Wolverhampton Wonderers และ Everton รวมไปถึงติดชีมชาติอเมริกา 9 นัดด้วยกัน หมอนี่เป็นเมทัลเฮดระดับคัลท์ของจริง มีวงโปรดประจำตัวอาทิเช่น Slipknot, Mastodon, Five Finger Death Punch และ Machine Head แต่วงโปรดที่สุดของแกคือวงโปรเกรสซีพร็อกนามว่าวง “Tool” ซึ่ง Justin มือเบสของวง Tool ยังเป็นเพื่อนซี้กับเค้าอีกด้วย

2.Terry Ian Butcher (Ex England Captain)



เทอร์รี่ อดีตปราการหลังกัปตันทีมชาติอังกฤษ วัย 55 ปี ผู้ที่มีทักษะการสกัดคู่แข่งอย่างแม่นยำ และโดดเด่นด้วยภาพลักษณ์ของผู้นำที่สู้ไม่ถอยแม้จะหัวแตกก็ตาม ฮ่าๆ เฮียแกเองก็เป็นเมทัลเฮดเช่นกัน โดยคลั่งไคล้วง Iron Maiden แบบสุดๆ รวมไปถึงชื่นชอบวงอย่าง Gun “n” Roses อีกด้วย

3.Jonas Olsson (West Bromwich Albian)



โจนาส ปราการหลังชาวสวีดิชที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับทีม West Bromwich Albian แห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เป็นอีกหนึ่งนักเตะที่ฟังเพลงร็อกหลากหลายแขนงมากๆ เพราะวงโปรดของพี่แกมีทั้ง Nirvana, The Who, The Rolling Stones, Jimi Hendrix, Bob Dylan รวมไปถึงวงเดธ เมทัลอย่าง Cannibal Corpse และ Morbid Angel อีกด้วย ว่าแต่พี่แกไม่ชอบวงเมทัลจากบ้านเกิด อย่าง At The Gates หรือ In Flames บ้างหรอ ฮ่าๆ

4.Kasey Kelly (EX-Tottenham Hotspur)



เคซี่ย์ เคลลีย์ อดีตผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมไก่เดือยทอง “ท็อตแน่ม ฮอตสเปอรส์” และทีมชาติสหรัฐอเมริกา เป็นอีกหนึ่งคนที่คลั่งไคล้เพลงเมทัลเช่นกัน เค้าเป็นแฟนตัวยงของวง “Disturbed” และยังซี้กับผู้จัดการวงชาวสก็อตของวงนี้อีกด้วย

5. David De Gea (Manchester United)



เด เกอา จอมหนึบแห่งรั้วโอลด์ ทรัฟฟอร์ด “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” และว่าที่ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมชาติสเปน เคยให้สัมภาษณ์ไว้กับเว็บไซต์ของสโมสรแมนยูว่าตนเองเป็นแฟนเพลงร็อกและเมทัล และเป็นติ่งพันธุ์แท้ของวง “Metallica” และ “Avenged Sevenfold” โดยเพลงที่เค้าชอบมากที่สุดเวลาเข้าห้องแต่งตัวคือเพลงของวง The Stone Roses (นักร้องนำวงนี้เป็นสาวกปีศาจแดง) เพราะมันร็อกที่สุดแล้วในบรรดาเพลงที่เปิด นอกนั้นจะมีแต่เพลงฮิพฮอพซะเป็นหลัก โดยเมื่อก่อนที่ห้องแต่งตัวจะมีริโอ เฟอร์ดินานด์ และ ปาทริซ เอฟร่า เป็นดีเจประจำห้อง (ซึ่ง 2 คนนี้บ้าฮิพฮอพมาก ฮ่าๆ)

6.Slaven Bilic (Besiktas, Ex-Croatia Manager)



สลาเวน อดีตผู้จัดการทีมตราหมากรุก “โครเอเชีย” ซึ่งปัจจุบันคุมทีมเบซิคตัสในลีกตุรกีอยู่ เฮียแกจัดได้ว่าเป็นสาวกเมทัลแบบฉีดเข้าเส้นเลือดเลยทีเดียว นอกจากจะชื่นชอบวงอย่าง Slayer, Megadeth, Metallica, Iron Maiden และ AC/DC พี่แกยังทำวงร็อกที่มีชื่อว่า “Vatreno Ludilo” อีกด้วย โดยรับหน้าที่เป็นริธึ่มกีต้าร์ แหม่นอกจากจะมีฝีมือการคุมทีมและยังมีทักษะดนตรีอีกด้วย เจ๋งโคตร



7.Daniel Agger (Brondby, EX-Liverpool)



แดเนียล แอกเกอร์ อดีตปราการหลังรอยสักสวยของทีมหงส์แดง “ลิเวอร์พูล” เคยให้สัมภาษณ์ทางทวิตเตอร์ว่าชื่นชอบเพลงบัลลาดร็อก “Here I Go Again” ของคณะ Whitesnake เป็นอย่างมาก ว่าแต่ลิเวอร์พูลปล่อยแอกเกอร์ออกมาได้ยังไง ดูกองหลังตอนนี้ซิรั่วดีนักแล

8.Walter Smith (EX- Scotland Manager , Everton And Rangers)



อดีตผู้จัดการทีมชาติสก็อตแลนด์ รวมไปถึงเคยผ่านการคุมทีมเอฟเวอร์ตัน และกลาสโกรว เรนเจอร์ มาแล้ว เป็นอีกหนึ่งคนที่เป็นสาวกของ “Iron Maiden”


9.Dario Dubrois (Ex- Victoriano Arenas และ Deportivo Paraguay)



“ว่ากันว่าในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลไม่มีใครบ้าคลั่ง ร็อกแอนด์โรลด์ ได้เท่ากับนักเตะชาวอาเจนไตน์รายนี้อีกแล้ว” คำกล่าวนี้ไม่ได้เกินเลยซักนิดเพราะพี่แกถึงขนาดลงทุนเมคอัพคอร์ปเพ้นท์ลงเตะฟุตบอลกันเลยทีเดียว แต่ปัจจุบันพี่แกไม่อยู่แล้วครับ เนื่องจากถูกยิงเสียชีวิตไปเมื่อปี 2008 ทางทีมงานขอแสดงความเสียใจไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ

10. Victor Valdes (Ex-Barcelona)



ชื่อนี้คงคุ้นหูแฟนบอล ลาลีก้า สเปนและแฟนๆของทีมบาร์เซโลน่า เป็นอย่างดี ซึ่งปัจจุบันบัลเดสยังเป็นนักเตะไร้สังกัดอยู่หลังจากที่หมดสัญญากับบาร์เซโลน่า บัลเดสจัดเป็นอีกหนึ่งสาวกเพลงร็อก โดยมีวง Gun”n”Roses และ AC/DC เป็นวงโปรด


เป็นยังไงกันบ้างครับกับ 10 นักฟุตบอลชาวร็อก มีใครเป็นแฟนทีมไหนในนี้หรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ ต้องมีแมน ยูไนเต็ดกับลิเวอร์พูล อย่างแน่นอน ฮ่าๆ ไว้โอกาสหน้าทางทีมงานจะหานักกีฬาสายอาชีพอื่นที่เป็นชาวร็อกมาแนะนำให้รู้จักกันบ้างนะครับ

Credit : Headbangkok , Kerrang


7
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ


facebook.com/ProgSurround
ออฟไลน์
แข้งบุนเดสลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 31 Oct 2014
ตอบ: 4329
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Nov 15, 2014 22:48
[RE: 10 นักฟุตบอลผู้คลั่งไคล้เพลงร็อก]
เหมือนเคยอ่านเจอว่าเด เกอาชอบเอาซีดีเพลงตัวเองไปปนกับของคนอื่นในรถบัสทีมชาติ พอเปิดของเดปุ๊บ ทุกคนจะไม่โอเคกันนะ ที่แท้ก็ขาร็อคนี่เอง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลไทยพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Sep 2005
ตอบ: 15998
ที่อยู่: Paradise
โพสเมื่อ: Sat Nov 15, 2014 22:48
[RE: 10 นักฟุตบอลผู้คลั่งไคล้เพลงร็อก]
นึกว่าจะมีโรซิคกี้

1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
|||

ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Feb 2010
ตอบ: 397
ที่อยู่: Total Football FC.
โพสเมื่อ: Sat Nov 15, 2014 23:01
[RE: 10 นักฟุตบอลผู้คลั่งไคล้เพลงร็อก]
เลตั้น เบนส์ ไม่นับสินะ เพราะแกชอบ Tame Impala สงสัยจะร็อคไม่พอ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
The Crookes
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status: ARSENAL!!
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 17 Oct 2010
ตอบ: 711
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Nov 16, 2014 00:26
[RE: 10 นักฟุตบอลผู้คลั่งไคล้เพลงร็อก]




คนนี้ดูที่มือก้อรู้
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


blink-182
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel